Thần số học số 7 là gì? Thần số học số 7 hợp với số nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 18/10/2023 06:20:00 +07:00
Với người có thần số học số 7, họ sở hữu những tài năng thiên bẩm nổi bật nhưng kèm theo đó là một số điểm tiêu cực cần cải thiện để phát huy tối đa sự thịnh vượng trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Những con số chủ đạo nói lên rất nhiều điều về bản thân, từ tính cách đến sự nghiệp, có những điều khi khám phá ra bạn còn tự cảm thấy thật sự bất ngờ.

1. Thần số học số 7 là gì?

Trong thần số học, số 7 mang ý nghĩa sâu xa “Tiền Hung – Hậu Kết”. Nghĩa là, những người có con số này sẽ trải qua nhiều bài học khắc sâu trong cuộc sống và những triết lý sâu sắc để trưởng thành. Con số 7 trong thần số học cũng sẽ gặp phải những tổn thương nghiêm trọng, mất mát ở một trong 3 khía cạnh: Sức khỏe, tình yêu và tiền bạc.

Thần số học số 7 thường mang ý nghĩa tiêu cực “Tiền Hung – Hậu Kết”
Thần số học số 7 thường mang ý nghĩa tiêu cực “Tiền Hung – Hậu Kết”

Ngoài ra, số 7 tượng trưng cho người có trực giác tốt, tư duy trí tuệ và không ngại khó khăn khi đối diện thử thách. Nhiệm vụ của số học số 7 là phát triển niềm tin vào dòng chảy của cuộc sống, mở ra sự phát triển và nhận thức về các giá trị cá nhân, tinh thần. Bởi vậy, mục đích sống của người này phải tin tưởng vào năng lực bản thân, tự tin giao tiếp để họ có thể cởi mở và chia sẻ trí tuệ bên trong của mình với thế giới bên ngoài.

2. Thần số học số 7 hợp với số nào?

Theo thần số học, số 7 thường được coi là sự huyền bí, hoàn hảo và mang ý nghĩa thông thái riêng. Bởi vậy, các số chủ đạo có khả năng kết hợp với số 7 mang lại những điều tuyệt tời bao gồm như sau:

  • Số chủ đạo 1: Sự kết hợp giữa số 7 và thần số học số 1 thường tạo nên sự cân bằng giữa khả năng sáng tạo, khả năng lãnh đạo và nghiên cứu. Khi hai người kết hợp với nhau, cặp đôi này sẽ có tầm nhìn rộng, trang bị đầy đủ kiến ​​thức và khả năng thực hiện ý tưởng.

  • Số chủ đạo 5: Sự kết hợp giữa thần số học số 7 và số 5 chủ đạo thường mang đến sự linh hoạt, thích ứng nhanh với môi trường xung quanh.

  • Số chủ đạo 9: Sự kết hợp giữa số chủ đạo 7 và 9 thường tạo nên cái nhìn toàn diện về cuộc sống và sự hiểu biết sâu sắc. Ngoài ra, số 9 còn giúp người mang thần số học số 7 tạo được sự cân bằng cho cảm xúc giúp cuộc sống trở nên dễ dàng.

Xem thêm: Thần Số Học Số 7 Năm 2024? Con Đường Tri Thức Thẳng Tắp Nếu Biết Những Điều Này

3. Thần số học số 7 nghề nghiệp như thế nào?

Theo số học Pythagore, cuộc sống của người có số 7 chủ đạo sẽ gặp nhiều khó khăn, mất mát trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Sau những đau khổ đó, họ sẽ rút ra được những bài học và quan điểm giúp bản thân vững vàng hơn để tiến về phía trước trong cuộc sống.

Người mang con số chủ đạo 7 sẽ thành công sau khoảng thời gian dài cố gắng
Người mang con số chủ đạo 7 sẽ thành công sau khoảng thời gian dài cố gắng

Với đầu óc thông minh, ham học hỏi cộng với óc quan sát và phán đoán tốt, sự nghiệp của người sở hữu số 7 sẽ dễ dàng thành công trong những lĩnh vực đòi hỏi sự tìm tòi và sáng tạo. Tuy nhiên, với tính cách trầm lặng, việc sống khép kín phần nào cũng ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong công việc. Điều này ít nhiều tác động tiêu cực đến con đường danh lộ của thần số học số 7.

4. Thần số học số 7 tình duyên như thế nào?

Người có số 7 thường kín đáo trong tình yêu, họ không thích phô trương mà chỉ dành không gian, thời gian cho bản thân và người mình thương. Khi ở bên người bạn đời, người này sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, bình yên và có xu hướng gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, vì tính cách sống nội tâm nên những người có số chủ đạo này về mặt số học thường khó tìm được người phù hợp.

Do đó, những người có số 7 trong thần số học cần tĩnh tâm và tập trung vào hiện tại. Nếu quá đắm chìm vào những giấc mơ viển vông trong các mối quan hệ, bạn sẽ không thể phát triển được sức mạnh của bản thân và khó ai có thể chấp nhận được.

Đường tình duyên của thần số học số 7 thường khá lận đận và chật vật
Đường tình duyên của thần số học số 7 thường khá lận đận và chật vật

5. Cách tra cứu thần số học số 7

Cách tính số chủ đạo trong thần số học vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Viết ngày sinh của bạn lên một tờ giấy

  • Bước 2: Cộng tất cả các con số có trong ngày sinh lại với nhau

  • Bước 3: Nếu kết quả ra số có 2 chữ số thì tiếp tục cộng tổng của tất cả các số đó và chỉ dừng khi kết quả ra đúng 1 chữ số.

Thông thường, những người có tổng ngày sinh là 16, 25, 34, 43 đều sẽ mang số 7 chủ đạo.

6. Thần số học số 7 hợp với màu nào?

Màu sắc đại diện cho sự sáng tạo, yên bình và sâu sắc là màu xanh lam, rất phù hợp với tính cách của những người mang số 7 chủ đạo. Màu xanh tượng trưng cho bản chất điềm tĩnh, trầm lặng và cân bằng trong cuộc sống. Màu này còn thể hiện được sự chiêm nghiệm, trí tuệ và mong muốn tìm hiểu khám phá ra những điều mới mẻ.

Ngoài ra, màu xanh còn có thể tạo cảm giác mở rộng và kết nối với tín hiệu của vũ trụ. Nó có thể phát huy tính sáng tạo, tư duy sâu sắc và khả năng nhìn nhận mọi vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Xem thêm: Con Số 7 Có Ý Nghĩa Gì? Sức Mạnh Huyền Bí Đằng Sau Con Số Thần Kỳ

7. Những người mang thần số học số 7 nên làm nghề gì?

Người mang số chủ đạo 7 thường phù hợp với các lĩnh vực nghiên cứu và sáng tạo
Người mang số chủ đạo 7 thường phù hợp với các lĩnh vực nghiên cứu và sáng tạo

Với đặc điểm nổi bật là thông minh, ham học hỏi và giỏi phân tích, lĩnh vực nghiên cứu và tâm lý thực sự rất phù hợp với những người sở hữu số 7. Ở khía cạnh này, nghề nghiệp dành cho số chủ đạo này thường sẽ là các ngành dưới đây:

  • Nhà báo

  • Nhà văn

  • Nhà tâm lý học

  • Cố vấn tâm lý

  • Biên tập viên

  • Nhà khoa học

  • Toán học

  • Bác sĩ

Mang trong mình nhiều đặc tính tốt, khả năng thiên phú, chắc chắn rằng người có thần số học số 7 sẽ phát triển mạnh mẽ khi tập trung đầu tư cho công danh sự nghiệp. Thế nhưng, bạn đừng để tính cách sống độc lập của mình làm rào chắn chặn đứng đường tình duyên của mình. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất trong cuộc sống là hãy sống đúng với con người mình, có ích cho đời và đừng quên giữ thái độ sống lạc quan để mỗi ngày đều là một ngày ý nghĩa nhé.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat