Tháng 2 cung gì? Tính cách, định hướng nghề nghiệp của người sinh tháng 2

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 02/01/2024 17:26:00 +07:00
Bạn muốn biết người sinh vào tháng 2 cung gì trong 12 cung hoàng đạo. Theo chiêm tinh học, mỗi tháng sinh sẽ ứng với cung khác nhau. Thông qua việc luận giải sẽ giúp bản mệnh hiểu hơn về tính cách, điểm mạnh và điểm yếu cũng như định hướng được nghề nghiệp tương lai phù hợp để hậu vận khởi sắc.

1. Tháng 2 cung gì?

Để xác định chính xác người sinh tháng 2 cung gì cần phải xem xét đến ngày sinh là bao nhiêu. Theo cách tính toán trong chiêm tinh học, nếu sinh tháng 2 thì có thể thuộc cung Bảo Bình hoặc Song Ngư. Cụ thể:

  • Người sinh tháng 2 cung Bảo Bình nếu có ngày sinh từ 01/2 - 18/02
  • Người sinh tháng 2 cung Song Ngư nếu có ngày sinh từ 19/2 - 20/3
Tìm hiểu tháng 2 cung gì để hiểu hơn về những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình và Song Ngư
Tìm hiểu tháng 2 cung gì để hiểu hơn về những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình và Song Ngư

Chính sự phân chia rõ ràng về cung nên tính cách của người sinh vào tháng 2 cũng khá đặc biệt. Điều này cũng là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và cuộc sống hậu vận sau này.

2. Bí mật cần biết về người sinh tháng 2 cung Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình mang hình ảnh vị thần tay ôm bình nước, thuộc chiêm tinh ở vị trí 11 và thuộc cung khí. Họ có tính cách thông minh, tính cầu tiến và luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Luận giải tháng 2 là cung gì về Bảo Bình sẽ có những nét thú vị sau:

2.1. Tính cách nam nữ cung Bảo Bình tháng 2

Cung Bảo Bình được biết đến là những người giỏi kiềm chế cảm xúc, trung thực, luôn đấu tranh cho lẽ phải và rất chân thành. Tuy nhiên, họ thường có lối sống khép kín, ít bạn bè. Dù vậy, Bảo Bình vẫn sở hữu nhiều ưu điểm về tính cách cũng như năng lực làm việc, học tập.

Điểm mạnh

  • Ham học hỏi: Bảo Bình rất chịu khó học hỏi những điều mới, có thể bỏ ra nhiều thời gian và công sức để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mình yêu thích.
  • Khả năng lãnh đạo: Họ thông minh, nhiệt huyết nên rất thích hợp với các vị trí lãnh đạo, quản lý.
  • Thích làm việc nhóm: Luôn tạo không khí vui vẻ, sẵn sàng truyền cảm hứng cho mọi người để hoàn thành tốt công việc.
  • Năng động, sáng tạo: Xuất sắc trong việc đưa ra ý tưởng mới lạ và xử lý nhanh nhạy các tình huống.

Điểm yếu

  • Bướng bỉnh: Tính cách độc lập, cương quyết đôi khi khiến họ trở nên bướng bỉnh và khó gần gũi.
  • Thiếu kiên nhẫn: Hay thúc giục người khác phải theo kịp tốc độ làm việc nhanh nhẹn của bản thân.
  • Thiếu cân bằng cảm xúc: Dễ cảm thấy dao động tâm trạng do tính cách nhạy cảm, sống nội tâm.
Bảo Bình rất giỏi kiềm chế cảm xúc nhưng đôi khi quá cứng nhắc, khó gần
Bảo Bình rất giỏi kiềm chế cảm xúc nhưng đôi khi quá cứng nhắc, khó gần

2.2. Bảo Bình tháng 2 trong tình yêu

Bảo Bình sinh tháng 2 là cung hoàng đạo có tình yêu khá viên mãn. Họ là những người chung thủy, chân thành và luôn biết quan tâm đến đối phương. Khi đã xác định mối quan hệ tình cảm, họ sẽ hết lòng và yêu thương nửa kia tuyệt đối.

Chính tính cách này giúp Bảo Bình và nửa kia có chuyện tình yêu, gia đạo bền chặt và hạnh phúc. Dù là nam Bảo Bình hay nữ Bảo Bình cũng là người rất đáng tin cậy trong chuyện tình yêu. Vậy nên khi nắm được tháng 2 cung gì, bạn cũng sẽ biết cách tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Nam Bảo Bình

Nam Bảo Bình là người yêu lãng mạn, biết cách chiều chuộng và mang lại niềm vui cho nửa kia. Họ có tính cách thú vị trong tình yêu như sau:

  • Nghiêm túc, chân thành và chung thủy: Khi yêu, nam Bảo Bình luôn thể hiện thái độ nghiêm túc, chân thành với đối phương. Họ cũng được đánh giá là cung hoàng đạo chung thủy nhất, không bao giờ phản bội lòng tin của người ấy.
  • Lãng mạn, biết cách làm bất ngờ: Với tính cách sáng tạo, nam Bảo Bình thường xuyên tạo những điều bất ngờ lãng mạn cho nửa kia bằng hoa, quà hay những cử chỉ lãng mạn.
  • Khả năng lắng nghe và thấu hiểu: Họ rất giỏi trong việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và thấu hiểu đối phương. Điều này giúp mối quan hệ thêm gắn bó, hạnh phúc.

Nữ Bảo Bình

Theo nhiều người khi giải mã tháng 2 cung gì đều nhận thấy, nếu sinh tháng 2 là nữ Bảo Bình thì những người này có tính cách nhẹ nhàng, họ luôn biết cách xây dựng một mối quan hệ bền chặt, đem đến sự ấm áp và hạnh phúc cho đối phương. Một khi xác định tình cảm với ai đó, nữ Bảo Bình sẽ có những nét tính cách đặc trưng sau:

  • Chân thành và trân trọng tình cảm: Khi đã yêu, nữ Bảo Bình sẽ hết lòng vun đắp cho mối quan hệ. Họ chân thành và đặt tình cảm của đối phương lên trên hết.
  • Chủ động thể hiện tình cảm: Nữ Bảo Bình rất chủ động trong việc bày tỏ tình yêu như quan tâm, chăm sóc hay tìm hiểu sở thích đối phương. Họ luôn tạo điều kiện để hai người thêm gần gũi.
  • Biết lắng nghe và thấu hiểu: Họ cũng là người giỏi lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách.
Chuyện tình yêu của Bảo Bình tháng khá viên mãn và hạnh phúc
Chuyện tình yêu của Bảo Bình tháng khá viên mãn và hạnh phúc

2.3. Chòm sao chiếu mệnh Bảo Bình và màu sắc phong thuỷ

Theo chiêm tinh học, Bảo Bình tháng 2 sẽ chịu sự ảnh hưởng của hai sao chiếu mệnh là Thiên Vương và sao Thổ. Sao Thiên Vương tượng trưng cho tinh thần đổi mới, sáng tạo, luôn áp dụng những ý tưởng mới lạ vào cuộc sống. Ngược lại, sao Thổ mang ý nghĩa sự vững vàng, kiên định và khả năng thích nghi cao. Sự kết hợp của Thiên Vương và Thổ sẽ giúp Bảo Bình vừa có tính sáng tạo cao lại vừa ổn định, có định hướng rõ ràng trong mọi lĩnh vực.

Theo tìm hiểu người sinh vào tháng 2 cung gì, nếu thuộc cung Bảo thì thì có thể thấy họ thuộc nhóm khí, nên những gam màu như màu xanh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cung Bảo Bình.

Màu xanh lam thể hiện sự rộng rãi, bao dung và luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Kết hợp hài hòa giữa sự mát mẻ, dễ chịu của xanh ngọc và sự quyết đoán, mạnh mẽ của xanh da trời. Màu sắc này sẽ giúp Bảo Bình thu hút tài lộc, công danh, vừa khiến họ thêm phần nổi bật, sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm: Tháng 6 Cung Gì? Tính Cách, Định Hướng Nghề Nghiệp Của Người Sinh Tháng 6

2.4. Người sinh cung Bảo Bình tháng 2 phù hợp công việc nào?

Luận bàn về tháng 2 cung gì, việc định hướng công việc luôn được nhiều người quan tâm. Về cơ bản, Bảo Bình rất phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, đòi hỏi tư duy độc lập và khả năng thích ứng cao. Họ cũng rất xuất sắc trong giao tiếp và thuyết phục. Nếu thử sức ở những lĩnh vực sau chắc chắn Bảo Bình tháng 2 sẽ gặt hái được nhiều thành công đáng nể:

  • Nhà thiết kế: Với tính cách sáng tạo, độc đáo cộng với khả năng thẩm mỹ nhạy bén, Bảo Bình tháng 2 sẽ rất thành công khi theo đuổi các lĩnh vực thiết kế đồ họa, thời trang, nội thất...
  • Nghệ sĩ, nhà văn: Bảo Bình có trí tưởng tượng phong phú, giàu cảm xúc nội tâm nên sẽ khắc họa được những tác phẩm nghệ thuật sâu sắc, độc đáo.
  • Nhân viên marketing, truyền thông: Với kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao và tư duy sáng tạo, Bảo Bình sẽ thành công trong các công việc liên quan tới marketing, quảng cáo.

2.5. Bảo Bình tháng 2 hợp với cung hoàng đạo nào?

Bảo Bình hợp với cung nào trong công việc, tình yêu chắc chắn sẽ là mối bận tâm của nhiều người khi khám phá tháng 2 cung gì. Bảo Bình sinh tháng 2 là những người có tâm hồn nghệ sĩ, vừa lãng mạn vừa thú vị. Chính vì thế, họ thường hợp với những ai có cá tính tương tự.

Một trong những cung hoàng đạo vô cùng tương hợp với Bảo Bình là Thiên Bình (9/10 điểm). Cả hai đều sở hữu tâm hồn phóng khoáng, yêu thích sự mới lạ và luôn muốn khám phá thế giới xung quanh. Thiên Bình còn giúp Bảo Bình cân bằng cảm xúc trong khi Bảo Bình lại khiến cuộc sống của Thiên Bình thêm phần màu sắc.

Bảo Bình và Thiên Bình sẽ là cung hoàng đạo vô cùng tương hợp
Bảo Bình và Thiên Bình sẽ là cung hoàng đạo vô cùng tương hợp

Sư Tử cũng là cung có tính cách hợp với Bảo Bình (7/10 điểm). Cả hai đều đầy nhiệt huyết, quyết đoán và luôn muốn vượt qua thử thách để chinh phục đỉnh cao. Chính vì thế mà tình yêu của cặp đôi này thường rất lãng mạn nhưng đầy gian truân. Dù vậy, họ vẫn luôn động viên, thúc đẩy nhau phát triển.

3. Bật mí thú vị về cung Song Ngư tháng 2

Tìm hiểu tháng 2 cung gì có thể thấy những người sinh vào cuối tháng 2, đầu tháng 3 sẽ rơi vào Song Ngư, thuộc nguyên tố Nước. Biểu tượng của Song Ngư là hình ảnh 2 chú cá bơi ngược chiều, nối với nhau bằng sợi dây xích bạc.

3.1. Tính cách nam nữ cung Song Ngư tháng 2

Sau khi đã biết được người sinh tháng 2 cung gì thì tính cách của cung này chắc chắn là thông tin không nên bỏ lỡ. Song Ngư tháng 2 được biết đến là những người có tính cách hào phóng và dễ hòa đồng. Họ có khả năng thích nghi cao nên dễ dàng làm quen với những môi trường, con người mới. Đồng thời, Song Ngư cũng là những cá tính sáng tạo, luôn tìm tòi và đưa ra những ý tưởng mới lạ. Khám phá về cung hoàng đạo này sẽ thấy một số nét tính cách đặc trưng sau:

Điểm mạnh

  • Khả năng thích nghi cao: Song Ngư tháng 2 luôn biết cách làm quen nhanh chóng với những môi trường, con người mới. Họ có thể dễ dàng hòa nhập cả trong công việc lẫn cuộc sống.
  • Sống rộng rãi, hào phóng: Song Ngư sẵn sàng mở rộng vòng tay để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Họ cũng thường xuyên quan tâm, chia sẻ để kết nối mọi người.
  • Sáng tạo: Song Ngư có tư duy phóng khoáng, giàu trí tưởng tượng nên thường đem lại những điều bất ngờ thú vị.

Điểm yếu

  • Dễ bị phân tâm: Thiếu tập trung trong công việc do đắm chìm quá sâu vào những suy nghĩ cá nhân.
  • Cảm xúc có phần phức tạp: Dễ cảm thấy bất an, lo lắng do cảm xúc không ổn định, dễ bị tổn thương.
  • Thiếu tính quyết đoán: Hay lưỡng lự, do dự khi phải đưa ra những quyết định quan trọng.
Song Ngư tháng 2 có tính cách hào phóng và dễ hòa đồng
Song Ngư tháng 2 có tính cách hào phóng và dễ hòa đồng

3.2. Song Ngư tháng 2 trong tình yêu

Những người sinh vào đầu tháng 1 trong giai đoạn từ ngày 22/12 đến 19/01 thì sẽ thuộc cung Ma Kết, do đó những người sinh vào ngày 02/01 là cung gì? thuộc cung Ma Kết.

Tiếp đế luận bàn về tháng 2 cung gì, bạn cũng có thể biết được những người sinh tháng này như thế nào trong tình yêu. Song Ngư vốn là cung hoàng đạo cực kỳ lãng mạn và mơ mộng trong tình yêu. Họ yêu bằng trọn vẹn cả trái tim, sống và cảm nhận theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí.

Nam Song Ngư

Tìm hiểu tháng 2 cung gì cho thấy, nếu là Song Ngư nam sẽ có vẻ ngoài có phần yếu ớt, nhưng lại toát lên sự lãng mạn và tràn đầy cảm xúc bên trong. Họ là kiểu người sống hướng nội, thích thể hiện tình cảm tinh tế thay vì nói thẳng ra.

Khi yêu ai đó, Song Ngư nam sẽ trở nên lơ đãng vì suy nghĩ về người ấy suốt ngày đêm. Đôi lúc anh cũng tự ti về bản thân nên khó mà chủ động tỏ tình. Thay vào đó, Song Ngư nam thường âm thầm để ý, quan tâm đến người mình thương bằng những hành động tinh tế.

Anh chàng Song Ngư cũng rất giỏi thể hiện tình cảm qua âm nhạc, thơ ca hay hội họa. Nếu bạn nhận được một bài hát, bức tranh hay bài thơ ngọt ngào từ Song Ngư nam, hãy hiểu rằng đó là tất cả tình yêu mà người ấy dành cho bạn.

Nữ Song Ngư

Song Ngư nữ là cô nàng cực kỳ dịu dàng, duyên dáng và đầy nữ tính. Họ là những người tinh tế trong tình cảm nhưng lại khá bẽn lẽn và rụt rè nên ít thổ lộ trực tiếp với nửa kia.

Khi yêu say đắm một ai đó, các cô nàng Song Ngư bỗng dưng trở nên lúng túng. Đôi lúc cũng có những cử chỉ quan tâm tinh tế để thể hiện tình cảm nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.

Chuyện tình yêu của các cô nàng Song Ngư có phần thú vị và khó đoán
Chuyện tình yêu của các cô nàng Song Ngư có phần thú vị và khó đoán

Nếu Song Ngư nữ chủ động tiến gần bạn hoặc tỏ ra vui vẻ, hào hứng mỗi khi gặp mặt, đó chính là lời khẳng định cô ấy đang thầm thương trộm nhớ bạn rồi đấy. Hãy nhanh chóng bắt được tín hiệu và chinh phục trái tim cô nàng.

3.3. Chòm sao chiếu mệnh Song Ngư và màu sắc phong thuỷ

Trong thần thoại Hy Lạp, cung Song Ngư được 2 sao chiếu mệnh là Hải Vương và Mộc. Sao Hải Vương tượng trưng cho tính cách tự do, phóng khoáng của Song Ngư. Còn sao Mộc là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh sắc sảo. Sự kết hợp giữa tính phóng khoáng của Hải Vương và sự thông minh của Mộc sẽ giúp Song Ngư vừa có được tự do tâm hồn lại vừa sáng suốt trong suy nghĩ và hành động.

Về phần màu sắc, những người thuộc cung Song Ngư rất hợp với các màu xanh dương, tím và xám.

  • Xanh dương: Màu của bầu trời bao la, giúp tâm hồn được thanh thản, thoát khỏi mọi ràng buộc.
  • Màu tím: Thể hiện sự quyến rũ, bí ẩn giúp Song Ngư thu hút những điều tốt đẹp.
  • Màu xám: Là màu của sự ôn hòa, tinh tế giúp Song Ngư điềm tĩnh và tỉnh táo để đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Đây đều là những gam màu mang đến sự thuận lợi, tích cực và may mắn cả trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc mà Song Ngư có thể lựa chọn.

3.4. Người sinh cung Song Ngư tháng 2 phù hợp công việc nào?

Với tính cách hiền hòa, tinh tế, vừa mang trong mình sự sáng tạo phong phú, Song Ngư rất thích hợp với những công việc đòi hỏi kỹ năng nghệ thuật và khả năng thấu cảm con người. Họ có thể trở thành những họa sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ tài năng. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng rất xuất sắc trong những nghề liên quan tới chữa lành và đồng cảm như bác sĩ, y tá, tư vấn viên tâm lý.

Song Ngư phù hợp với những công việc đòi hỏi kỹ năng nghệ thuật
Song Ngư phù hợp với những công việc đòi hỏi kỹ năng nghệ thuật

Tuy nhiên, tháng 2 cung gì cũng quyết định đến tính cách của những người này. Nếu sinh tháng 2 thuộc cung song ngư thì điểm yếu lớn nhất à thiếu tính kỷ luật và dễ bị thụ động. Vì thế, họ cũng cần tìm cho mình một ngành nghề cụ thể và một mục tiêu rõ ràng để không bị đánh mất định hướng trong cuộc sống. Nếu biết vượt qua điểm yếu của bản thân, Song Ngư hoàn toàn có thể tỏa sáng trong bất cứ lĩnh vực nào họ theo đuổi.

3.5. Song Ngư tháng 2 hợp với cung hoàng đạo nào?

Song Ngư tháng 2 là những người lãng mạn, mơ mộng. Họ yêu thích những điều lãng mạn, ngọt ngào và luôn tìm kiếm một tình yêu đích thực. Tuy nhiên, Song Ngư cũng là những người thực tế. Họ không muốn sống trong những ảo tưởng, mà muốn xây dựng một mối quan hệ vững chắc, lâu dài.

Vì vậy, Song Ngư sẽ thích hợp với những người có tính cách tương đồng, biết trân trọng sự lãng mạn nhưng cũng có thể thấu hiểu và chấp nhận con người thật của họ. Những cung hoàng đạo như Bạch Dương, Kim Ngưu, Ma Kết là những lựa chọn phù hợp với Song Ngư.

Ngược lại, Song Ngư sẽ không hợp với những người thực tế và hướng ngoại như Nhân Mã, Sư Tử. Những người thuộc cung này thường không hiểu được sự lãng mạn của Song Ngư và có thể khiến họ cảm thấy lạc lõng.

4. Tổng hợp các cung hoàng đạo theo ngày sinh Tháng 2

Theo tìm hiểu tháng 2 cung gì, đa phần những người sinh vào tháng này đều có tính cách thân thiện, lòng bao dung và yêu thương mọi người xung quanh. Trong khoảng tháng 2 này sẽ được chia thành từng cung hoàng đạo cụ thể như sau:

NGÀY SINH

CUNG

1 Tháng 2

Bảo Bình

2 Tháng 2

Bảo Bình

3 Tháng 2

Bảo Bình

4 Tháng 2

Bảo Bình

5 Tháng 2

Bảo Bình

6 Tháng 2

Bảo Bình

7 Tháng 2

Bảo Bình

8 Tháng 2

Bảo Bình

9 Tháng 2

Bảo Bình

10 Tháng 2

Bảo Bình

11 Tháng 2

Bảo Bình

12 Tháng 2

Bảo Bình

13 Tháng 2

Bảo Bình

14 Tháng 2

Bảo Bình

15 Tháng 2

Bảo Bình

16 Tháng 2

Bảo Bình

17 Tháng 2

Bảo Bình

18 Tháng 2

Bảo Bình

19 Tháng 2

Song Ngư

20 Tháng 2

Song Ngư

21 Tháng 2

Song Ngư

22 Tháng 2

Song Ngư

23 Tháng 2

Song Ngư

24 Tháng 2

Song Ngư

25 Tháng 2

Song Ngư

26 Tháng 2

Song Ngư

27 Tháng 2

Song Ngư

28 Tháng 2

Song Ngư

29 Tháng 2

Song Ngư

30 Tháng 2

Song Ngư

31 Tháng 2

Song Ngư

5. Những câu hỏi hay gặp nhất khi luận giải tháng 2 cung gì?

Bên cạnh việc khám phá tính cách, tình duyên và công việc của người sinh tháng 2, việc tìm hiểu tháng 2 cung gì cũng mang đến nhiều câu hỏi thú vị sau:

5.1. Tháng 2 mệnh gì?

Ngoài hiểu rõ tháng 2 là cung gì là những người sinh vào tháng 2 thuộc mệnh gì cũng được nhiều người thắc mắc. Tháng 2 là tháng của cung Bảo Bình và Song Ngư. Theo quy luật ngũ hành, Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí, còn Song Ngư thuộc nguyên tố Nước. Nếu bạn sinh tháng 2 và thuộc cung Bảo Bình thuộc mệnh Khí. Nếu bạn sinh tháng 2 và thuộc cung Song Ngư, bạn thuộc mệnh Thủy.

  • Mệnh Khí là biểu tượng của sự sáng tạo, đổi mới và khả năng giao tiếp. Người mệnh Khí thường là những người thông minh, năng động, khả năng lãnh đạo tốt.
  • Mệnh Thủy là biểu tượng của sự nhạy cảm, tinh tế, cảm xúc. Người mệnh Thủy thường là những người giàu lòng trắc ẩn và có khả năng thấu hiểu người khác.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Tháng 5 Là Gì? Vén Màn Bí Mật Vận Mệnh Cuộc Đời Hai Cung Này

5.2. Tháng 2 hợp với tháng nào nhất?

Bảo Bình và Song Ngư là hai cung hoàng đạo được biết đến với tính cách độc lập, yêu thích sự tự do. Vậy, những người sinh tháng 2 cung gì hợp với những người thuộc cung hoàng đạo có tính cách tương đồng.

Theo tìm hiểu về mức độ hợp nhau của các cung hoàng đạo, Bảo Bình sẽ rất hợp với Thiên Bình, Song Tử, Nhân Mã và Bạch Dương. Ngược lại, Song Ngư kết hợp với Kim Ngưu, Cự Giải, Nhân Mã, Bọ Cạp và Song Tử sẽ mang đến mối quan hệ bền chặt.

Luận giải tháng 2 cung gì đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, tình yêu cũng như công việc phù hợp với những người sinh vào tháng này. Dù bạn là Bảo Bình hay Song Ngư cũng có thể nhìn ra những nét tích cực và mặt hạn chế cần thay đổi để giúp cuộc sống thuận lợi, hậu vận tươi sáng hơn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat