Tháng 7 cung gì? Tính cách, tình yêu và nghề nghiệp của người sinh tháng 7

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/12/2023 16:05:00 +07:00
Tháng 7 cung gì? Những người sinh vào tháng 7 sẽ thuộc một trong hai cung hoàng đạo Cự Giải (22/06 - 21/07) và Sư Tử (22/07 - 22/08). Những người thuộc 2 cung này có rất nhiều điểm đặc biệt về tính cách và sẽ chi phối mạnh tới con đường tình duyên, công danh sự nghiệp sau này. Khám phá ngay sự độc đáo của người sinh tháng 7 qua cung hoàng đạo nhé!

1. Tháng 7 cung gì?

Tháng 7 cung gì mệnh gì? Tháng 7 gồm hai cung hoàng đạo là cung Cự Giải. (22/06 đến 21/07) và cung Sư Tử (22/07 đến 22/08). Đây là cung hoàng đạo nằm vị trí thứ 4 nhóm nguyên tố nước, thuộc mệnh Thủy và được mặt trăng chiếu mệnh.

Giải đáp cho bạn sinh vào các ngày 1 tháng 7 cung gì, 2 tháng 7 cung gì, 6 tháng 7 cung gì, 7 tháng 7 cung gì,... sẽ thuộc cung Cự Giải. Sinh ngày 22 tháng 7 cung gì, 31/07 là cung gì sẽ thuộc cung Sư Tử.

2. Sự thật cần biết về cung Cự Giải

Xác định tháng 7 cung gì sẽ giúp khám phá được nhiều điều thú vị xoay quanh nhóm người này trong công việc và cuộc sống
Xác định tháng 7 cung gì sẽ giúp khám phá được nhiều điều thú vị xoay quanh nhóm người này trong công việc và cuộc sống

Bước chân vào thế giới của cung hoàng đạo tháng 7, không chỉ có thông tin về tháng 7 cung gì mà còn có rất nhiều điều thú vị về tính cách và phong cách sống của những cung đó. Đặc biệt là đối với cung Cự Giải, vì họ mang trong mình những màu sắc vô cùng độc đáo và phong cách sống sáng tạo.

2.1. Tính cách nam nữ “ngoài lạnh-trong nóng” của Cự Giải tháng 7

Cung Cự Giải, thuộc một trong những cung hoàng đạo nước. Họ sinh vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 với vẻ bên ngoài lạnh lùng nhưng lại mang trong mình tính cách nhạy cảm và sâu sắc. Hãy cùng khám phá chi tiết Cự Giải tháng 7 tính cách như thế nào đằng sau vẻ ngoài bí ẩn đó.

Tính Tốt

  • Lạnh lùng nhưng sống rất tình cảm: Cự Giải mang một vỏ bọc bên ngoài cứng cáp, lạnh lùng nhưng bên trong lại có trái tim rất ấm áp, luôn giúp đỡ mọi người và sống rất chân thành.

  • Sáng tạo: Điểm đặc biệt của cung Cự Giải là tư duy sáng tạo dồi dào. Họ có khả năng tưởng tượng tốt và luôn luôn đem đến những giải pháp mới lạ cho cuộc sống.

  • Mạnh mẽ: Giống như vẻ bên ngoài, họ là người rất mạnh mẽ và quyết đoán. Do vậy, trong cuộc sống và công việc, họ thường nắm vai trò lãnh đạo, chịu trách nhiệm cao trong quá trình làm việc nhóm.

  • Nhẫn nại và kiên trì: Khi đã đặt mục tiêu, Cự Giải sẽ luôn cố hết mình để đạt được những gì đã đặt ra cho dù có gặp bao nhiêu khó khăn và thử thách đi chăng nữa.

  • Tinh tế và ngọt ngào: Trong tình yêu, Cự Giải sẽ là người rất lãng mạn. Tuy nhiên, họ sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể mở lòng yêu ai đó vì bản tính rất sợ bị phản bội.

Tính xấu

Cự Giải tháng 7 có tính cách khá nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói xung quanh
Cự Giải tháng 7 có tính cách khá nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói xung quanh

Không ai là hoàn hảo, dù sinh tháng 7 cung gì thì cũng đều sẽ có những khuyết điểm riêng. Dưới đây là những tính xấu của cung Cự Giải:

  • Nhạy cảm: Cự Giải do mang tính cách tinh tế, nên họ thường để ý nhiều đến mọi thứ xung quanh. Do vậy, họ rất dễ bị tổn thương và phải dành rất nhiều thời gian để giải quyết cảm xúc của chính mình.

  • Thất thường: Những người sinh vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 này thường rất dễ thay đổi tâm trạng, sáng nắng chiều mưa. Tính cách mất cân bằng này gây cho họ không ít khó khăn trong tình cảm, công việc và cuộc sống.

  • Kiểm soát và ghen tuông: Vì sợ phản bội nên trong tình yêu, Cự Giải rất hay kiểm soát người yêu của mình và ghen tuông rất nhiều. Do vậy, chuyện tình yêu của Cự Giải sẽ thường ít gặp suôn sẻ.

  • Nhút nhát: Cự Giải rất khó mở lòng và sẽ cảm thấy có phần khó khăn khi gặp mọi người, đặc biệt là người lạ.

2.2. Cự giải tháng 7 trong tình yêu

Cự Giải luôn đặt tình yêu lên hàng đầu
Cự Giải luôn đặt tình yêu lên hàng đầu

Trong một mối quan hệ, nam và nữ Cự Giải tháng 7 đều sẽ có những quan niệm về tình yêu riêng biệt. Nhưng nhìn chung, họ đều là những người rất coi trọng tình yêu và sẽ rất chung thuỷ.

Xem thêm: Cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Đọc ngay để không bỏ lỡ chân ái

Nam Cự Giải

Các chàng trai Cự Giải khi yêu sẽ luôn đặt đối phương lên hàng đầu. Họ sẽ giành nhiều thời gian để để tìm kiếm sự hoà hợp giữa hai người trong đời sống vật chấn lẫn tinh thần. Họ là mẫu người chung thuỷ và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với bạn đời.

Nữ Cự Giải

Tình yêu đối với nữ Cự Giải là một thứ không thể chia sẻ với ai và phải được bồi đắp mỗi ngày. Cũng giống như nam Cự Giải, những cô gái này luôn đặt chuyện tình cảm lên hàng đầu và họ luôn muốn đem lại nhiều điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

2.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Sao chiếu mệnh của Cự Giải là Mặt Trăng, biểu tượng của sức quyến rũ và những khát vọng lớn, đồng thời tượng trưng cho sự trưởng thành cả về nhận thức và hành động.

Với thuộc tính nguyên tố Nước, việc kết hợp màu sắc như xanh lam, xanh da trời, và xanh dương sẽ mang lại nhiều may mắn cho Cự Giải. Ngược lại, những gam màu thuộc hệ Hỏa như đỏ, hồng, vàng, hay cam có thể tạo điều kiện cho Cự Giải gặp phải những tình huống khó khăn.

2.4. Người sinh cung Cự Giải tháng 7 phù hợp công việc nào?

Với tài năng của mình, Cự Giải nhất định sẽ toả sáng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau
Với tài năng của mình, Cự Giải nhất định sẽ toả sáng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau

Cự Giải sở hữu nhiều tính cách, tài năng đặc biệt, giúp họ tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực công việc, bao gồm:

  • Giáo viên mầm non: Với tình yêu dành cho trẻ nhỏ và bản tính thích sự an toàn, Cự Giải làm giáo viên mầm non khá hợp.

  • Thiết kế nội thất: Sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của Cự Giải giúp họ trở thành những nhà thiết kế nội thất xuất sắc.

  • Y tá, điều dưỡng: Sự chăm sóc cẩn thận và tinh thần chu đáo của Cự Giải làm cho họ thành công trong lĩnh vực y tế.

  • Nhà nghiên cứu: Với khả năng phân tích và tập trung cao, Cự Giải có thể thành công trong vai trò nhà nghiên cứu, đưa ra giải pháp sáng tạo cho các vấn đề xã hội, kinh tế và môi trường.

  • Đầu bếp: Sự tài năng và sáng tạo trong nấu ăn là điểm mạnh của Cự Giải, giúp họ trở thành đầu bếp xuất sắc và nổi tiếng với những món ăn ngon của mình.

2.5. Cự giải tháng 7 hợp với cung hoàng đạo nào?

Bằng sự tốt bụng và tử tế, Cự Giải có khả năng kết bạn với mọi người, nhưng đặc biệt hợp cạ nhất với Kim Ngưu, Song Ngư, và Bọ Cạp. Những người bạn đồng hành này luôn sẵn lòng ở bên khi Cự Giải gặp khó khăn.

Khi chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với những người thuộc các cung này sẽ giúp Cự Giải cảm thấy an tâm và đầy đủ động lực để vượt qua mọi thách thức.

3. Sự thật cần biết về cung Sư Tử (22/07 - 22/08)

Những ai sinh vào cuối tháng 7 sẽ thuộc cung Sư Tử
Những ai sinh vào cuối tháng 7 sẽ thuộc cung Sư Tử

Tháng 7 cung gì? Ngoài cung Cự Giải ra thì cung Sư Tử cũng là một cung hoàng đạo đại diện cho tháng 7. Cung Sư Tử là cung thứ 5 trong cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố lửa. Vậy cung Sư Tử này có điều gì đặc biệt, hãy khám phá ngay dưới đây.

Xem thêm: Cung Sư Tử có xinh không? Vẻ đẹp mạnh mẽ xứng danh nữ chiến binh của 12 chòm sao

3.1. Tính cách nam nữ cung Sư Tử tháng 7

Tháng 7 cung gì thì cũng đều có tính cách tốt và xấu. Cung Sư Tử thì nổi bật với tính cách lãnh đạo và tự tin. Người thuộc cung này thường mang theo sức mạnh của chòm sao Mặt Trời, tỏa sáng trong vai trò lãnh đạo và thể hiện lòng tự tin mạnh mẽ.

Tính tốt

  • Trung thành: Những người cung Sư Tử thường luôn được tin cậy trong mọi mối quan hệ. Đơn giản vì bản chất của họ rất trung thành và luôn sẵn sàng kề vai sát cánh bên bạn mỗi khi gặp khó khăn.

  • Nhiệt huyết: Trong công việc hay bất kì hoàn cảnh nào, họ cũng là những người hết lòng cống hiến và theo đuổi đam mê của mình cháy bỏng.

  • Hào phóng: Cung Sư Tử luôn là những người rất hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ mà không đòi hỏi bất cứ điều gì.

  • Quyết đoán và tự tin: Mang trong mình bản chất của loài Sư Tử, những người cung này rất mạnh mẽ quyết đoán. Họ sẵn sàng đương đầu, đưa ra ý kiến và chịu trách nhiệm với mọi việc làm của mình.

Tính xấu

Trái ngược với những tính tốt, Sư Tử cũng chứa nhiều tính xấu gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

  • Cứng đầu: Do thuộc cung Lửa, Sư Tử thường khá cứng đầu và khó thay đổi ý kiến. Họ ít lắng nghe ý kiến của người khác và thường tự tin rằng mình luôn đúng. Do vậy, Sư Tử thường dễ xảy ra mâu thuẫn và bất đồng với mọi người xung quanh.

  • Thiếu kiên nhẫn: Sư Tử thiếu kiên nhẫn và có tính nóng tính, thường không chấp nhận chờ đợi và thích làm mọi thứ hấp tấp. Sự thiếu kiên nhẫn này có thể ảnh hưởng đến bản thân họ, làm cho mọi việc trở nên tồi tệ và nặng nề hơn.

  • Kiêu ngạo và tự mãn: Như chúa sơn lâm, Sư Tử có thể kiêu ngạo tự mãn và tin rằng mình xuất sắc không tưởng. Niềm tin này vào bản thân đôi khi khiến cho họ bị người khác ghét bỏ và gặp khó khăn trong mối quan hệ.

3.2. Sư tử tháng 7 trong tình yêu

Trong tình yêu, tháng 7 cung gì thì cũng sẽ mang những màu sắc tình yêu khác nhau. Đối với Sư Tử, tình yêu lúc nào cũng màu hồng và lãng mạn. Họ luôn yêu đương rất nồng cháy. Thế nhưng, với mỗi giới tính trong cung Sư Tử cũng sẽ có nhiều quan niệm về tình yêu khác nhau.

Dù tháng 7 cung gì đi nữa thì họ cũng đều là những người rất trân trọng tình yêu
Dù tháng 7 cung gì đi nữa thì họ cũng đều là những người rất trân trọng tình yêu

Nam Sư Tử

Đối với nam Sư Tử, họ luôn nỗ lực xây dựng cho tình yêu và gia đình của mình. Nếu bạn có đủ lòng dũng cảm để yêu một người đàn ông Sư Tử, bạn sẽ như một nàng hoàng hậu được vị vua cưng chiều.

Nữ Sư Tử

Trong tình yêu, nữ cung Sư Tử thường mong muốn giữ vai trò chủ động, không ngần ngại bộc lộ bản chất thực sự của mình. Họ yêu thương hết lòng và sẵn sàng từ bỏ, không tiếc nuối khi đã chia tay.

3.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Cung Sư Tử đặc biệt hợp với các màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, cam
Cung Sư Tử đặc biệt hợp với các màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, cam

Sao chiếu mệnh của Sư Tử là Mặt Trời, vì vậy, việc kết hợp với các màu sắc như đỏ, vàng, đặc biệt là màu cam sẽ mang lại nhiều may mắn. Màu cam không chỉ giúp Sư Tử nổi bật, mà còn thể hiện cá tính và sức mạnh của họ.

Nếu không ưa sự rực rỡ, Sư Tử cũng có thể chọn những màu tối như xám, nâu, hay tím, vẫn giữ được sự điềm đạm, quyền lực, và sang trọng.

3.4. Người sinh cung Sư Tử tháng 7 phù hợp công việc nào?

Xác định hướng nghề nghiệp là bước quan trọng giúp các cung Sư Tử phát triển sự nghiệp thành công và đạt được mục tiêu cuộc sống. Dưới đây là một số ngành nghề phù hợp với tính cách của họ:

  • Hướng dẫn viên du lịch: Mang trong mình tính cách hướng ngoại và khả năng giao tiếp xuất sắc, Sư Tử có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch cho các tour trong và ngoài nước.

  • Nhà thiết kế: Sư Tử thường có niềm đam mê với sự sáng tạo và thời trang. Nghề thiết kế thời trang hoặc nội thất là một sự lựa chọn tuyệt vời cho họ.

  • Nhà lãnh đạo: Sư Tử có thể thành công trong vai trò lãnh đạo ở các lĩnh vực như chính trị và kinh doanh do sở hữu tính cách quyết đoán và hết lòng trong mọi việc.

  • Giáo viên: Sư Tử có tính cách độc lập và đam mê học hỏi. Nghề giáo viên là lựa chọn phù hợp để họ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với người khác.

  • Truyền thông: Nhờ vào khả năng thuyết phục và truyền tải thông điệp tốt, Sư Tử có thể phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, bao gồm các vai trò như phóng viên, biên tập viên hoặc nhà báo.

3.5. Sư tử tháng 7 hợp với cung hoàng đạo nào?

Sư Tử là một người bạn đáng tin cậy là sẽ luôn kề vai sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi
Sư Tử là một người bạn đáng tin cậy là sẽ luôn kề vai sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi

Trong mối quan hệ bạn bè, Sư Tử và Nhân Mã tạo nên một đôi bạn thân đặc biệt, chia sẻ đam mê khám phá và mang lại cho nhau sự tự tin và can đảm để thực hiện những dự định.

Trên con đường tình yêu, Sư Tử thường chọn Bạch Dương làm đối tác lý tưởng. Giữa hai cung hoàng đạo này tồn tại nhiều điểm tương đồng, tạo nên sự thấu hiểu đặc biệt về cảm xúc và chia sẻ.

Ngoài ra, Bọ Cạp và Song Ngư cũng mang đến cho Sư Tử những trải nghiệm tình yêu độc đáo và mới mẻ.

4. Tổng hợp cung theo ngày sinh Tháng 7

Sau khi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi "Tháng 7 cung gì?" dưới đây là bảng tổng hợp cung theo ngày sinh trong tháng 7 để bạn tham khảo:

Ngày sinh Cung

Sinh ngày 1 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 2 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 3 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 4 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 5 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 6 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 7 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 8 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 9 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 10 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 11 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 12 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 13 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 14 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 15 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 16 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 17 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 18 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 19 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 20 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 21 tháng 7 cung gì?

Cự Giải

Sinh ngày 22 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 23 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 24 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 25 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 26 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 27 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 28 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 29 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 30 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

Sinh ngày 31 tháng 7 cung gì?

Sư Tử

5. Những câu hỏi thường gặp về tháng 7 cung gì?

Ngoài những câu hỏi liên quan đến tháng 7 cung gì, tính cách, công việc ra sao,... thì tháng 7 có vận mệnh gì và hợp với tháng nào trong năm cũng được rất nhiều người tò mò.

5.1. Tháng 7 mệnh gì? cung gì?

Đi đôi với các thông tin tháng 7 cung gì cũng sẽ lí giải được tháng 7 mệnh gì. Như đã nói ở trên, tháng 7 sẽ gồm hai cung Cự Giải và Sư Tử. Mỗi cung sẽ đi với mệnh khác nhau tuỳ thuộc vào ngày cụ thể:

  • Sinh từ ngày 1/7 đến 22/7 sẽ thuộc mệnh Thủy, tương ứng với cung hoàng đạo Cự Giải.

  • Người sinh từ ngày 23/7 đến 31/7 sẽ thuộc mệnh Hỏa, và cung hoàng đạo của họ là Sư Tử.

5.2. Tháng 7 hợp với tháng nào nhất?

Những ai sinh tháng 7 đều thích sự giao mùa của hè và thu
Những ai sinh tháng 7 đều thích sự giao mùa của hè và thu

Những người sinh tháng 7 thường hòa mình với không khí mát mẻ và lãng mạn tuyệt vời giữa tiết hè và thu. Điều này làm cho họ đặc biệt hợp với tháng 6 và tháng 8, những tháng nằm liền kề trước và sau tháng 7. Trong thời kỳ này, họ có thể tận hưởng sự thoải mái của mùa hè cùng với những cảm xúc dịu dàng của mùa thu, tạo nên một bức tranh tuyệt vời và độc đáo cho cuộc sống của họ.

Khám phá người sinh tháng 7 cung gì xong bạn có thể thấy rằng, những người sinh tháng 7 - cung Cụ Giải và Sư Tử đều có tính cách rất tốt và thú vị. Những ai làm bạn của những người này thì rất tuyệt vời vì họ sẽ rất chân thành và giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat