Cung Thiên Bình tháng mấy? Các cung tương sinh cho tình duyên đẹp như phim

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 16/10/2023 09:45:00 +07:00
Cung Thiên Bình tháng mấy trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong giới chiêm binh. Bài viết sau đây, sẽ là căn cứ xác thực nhất giúp bạn trả lời câu hỏi này!

1. Hiểu đúng về cung Thiên Bình tháng mấy?

Cung Thiên Bình được biết tới với tên gọi khác là Libra hay là Thiên Xứng. Đây là cung hoàng đạo nằm ở vị trí thứ 7 trong 12 cung. Những người thuộc nhóm Thiên Bình sẽ có ngày sinh nằm trong ngày từ 23 tháng 9 cho tới hết ngày 22 tháng 10, là một cung chiêm tinh thuộc nguyên tố nhà Khí.

Thời điểm tháng 9, tháng 10 là khúc giao mùa đặc biệt nên có sự kết hợp giữa trời thu mát mẻ và không khí thanh mát. Bởi vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này mang tâm hồn lãng mạn, đầy chất thi sĩ. Ngoài ra, cung Thiên Bình tháng mấy trong thời điểm này còn bắt nguồn với mong muốn đánh giá tất cả mọi chuyện nhằm đem đến sự công bằng.

Cung thiên bình tháng mấy: Thiên Bình là cung hoàng đạo trực thuộc nhà Khí
Cung thiên bình tháng mấy: Thiên Bình là cung hoàng đạo trực thuộc nhà Khí

Tìm hiểu ngay: Sinh Năm 2004 Bao Nhiêu Tuổi? Tìm Hiểu Khoảnh Khắc Đánh Dấu Thăng Tiến Trong Cuộc Đời

2. Nhóm cung hoàng đạo hợp với Thiên Bình

Vạn vật xuất hiện ở trên thế giới này đều tồn tại hai mặt là khắc và hợp. Theo đó, xu hướng tìm hiểu về cung hoàng đạo hợp với mình trong tình yêu và sự nghiệp ngày nay càng trở nên phổ biến. Điều này có thể làm thỏa mãn mọi mong muốn và hạn chế được các rủi ro vô hình.

Thêm nữa, việc tìm ra một người hợp cung Thiên Bình tháng mấy trong tình yêu là điều nên làm. Đây là yếu tố kiến tạo nên một mối tình đẹp. Bởi dù cho tình cảm của hai người có như thế nào khi mà đã không hợp sẽ rất khó để xây dựng mối quan hệ bền vững.

Theo đó, Thiên Bình tồn tại sự khác biệt khá lớn giữa nam và nữ. Cụ thể, nam Thiên Bình thường hợp với nữ Nhân Mã, Bảo Bình, Bạch Dương, Song Ngư. Đây là những sự kết hợp đầy ngọt ngào, tạo ra mối quan hệ ấm áp. Còn đối với nữ cung Thiên Bình tháng mấy thường hợp với nam Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử. Khi mà cả hai luôn biết cách tạo ra cho đối phương cảm giác là duy nhất, cũng như khả năng điều phối cảm xúc cho nhau.

Ngoài những cung hoàng đạo tương sinh, tương hợp kể trên, Thiên Bình cũng khắc với một số cung mà bạn nên chú ý như Kim Ngưu, Bọ Cạp, Xử Nữ. Bởi vì các nhóm cung này khá thực tế, khó mà có thể hòa đồng với tính cách nắng mưa bất chợt của Thiên Bình.

Thiên Bình và Sư Tử là hai cung hoàng đạo bổ trợ tốt cho nhau
Thiên Bình và Sư Tử là hai cung hoàng đạo bổ trợ tốt cho nhau

Xem thêm: Cung Bạch Dương Hợp Với Cung Nào? Bí Quyết Cho Mối Quan Hệ Hòa Hợp, Hoàn Hảo

3. Đặc trưng về tính cách độc đáo của cung Thiên Bình

Tính cách là đặc điểm phân biệt rõ nhất giữa người với người. Bởi “cái nết” chính là thứ giúp ta giữ mọi người ở lại bên ta. Trong số 12 cung hoàng đạo, tính cách Thiên Bình tháng mấy được cho là đặc biệt nhất.

3.1. Tính cách nữ Thiên Bình

Thiên Bình nữ được đánh giá là những người tinh tế và khéo léo. Họ luôn biết cách điều phối cảm xúc và cư xử nhẹ nhàng với mọi người xung quanh. Họ biết đặt mình vào cảm xúc của đối phương và thường có xu hướng nhún nhường trong mọi cuộc cãi vã.

Nữ Thiên Bình tháng mấy còn rất thích tranh luận. Họ là những người sở hữu lối tư duy sắc bén, sự nhạy cảm khi quan sát nên dễ dàng nắm được các sơ hở từ phía đối phương. Sự sáng tạo vô biên của họ được áp dụng trong mọi thứ, từ trang phục, công việc hay cả các mối quan hệ. Nhờ thế, khi ở bên họ sẽ luôn có cảm giác khiến mọi người thích thú.

Yếu tố này cũng phản ánh rằng Thiên Bình nữ rất có gu về thẩm mỹ. Họ luôn quan tâm tới vẻ bề ngoài và chăm sóc bản thân kỹ lưỡng. Tuy nhiên, điểm hạn chế trong tính cách của họ đó là suy nghĩ quá nhiều nên đôi khi khiến cho việc đưa ra các quyết định trở nên khó khăn.

Nữ Thiên Bình tháng mấy thường có vẻ ngoài ưa nhìn
Nữ Thiên Bình tháng mấy thường có vẻ ngoài ưa nhìn

3.2. Tính cách nam Thiên Bình tháng mấy

Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng vốn là đặc trưng của nam Thiên Bình, họ luôn biết cách dành sự quan tâm cho những người thân yêu. Phần lớn, sẽ thiên về sự hòa hợp mang tính khách quan và không mang con mắt định kiến về bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên, do quá coi trọng vào việc cân bằng nên họ rất hay đắn đo và so sánh tốt xấu để giải quyết các vấn đề.

Đặc biệt là khi đối diện với những quyết định quan trọng, nam Thiên Bình tháng mấy hay có xu hướng suy nghĩ nhiều, tư tưởng thay đổi nhanh chóng nên khiến cho các anh chàng này thiếu quyết đoán. Bên cạnh đó, họ là người giao tiếp xã hội khôn khéo và thanh lịch. Họ luôn chăm chút vẻ ngoài cẩn thận, am nhiều nhiều về các lĩnh vực trong cuộc sống.

Nam Thiên Bình rất biết cách quan tâm đến mọi người
Nam Thiên Bình rất biết cách quan tâm đến mọi người ​

Vậy là bài viết đã chia sẻ về các nội dung giải đáp cung Thiên Bình tháng mấy. Hy vọng rằng, job3s đã giúp bạn hiểu thêm về nét đặc trưng của cung hoàng đạo thú vị này. Đừng quên, theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin hay ho về chiêm tinh học.

Xem thêm bài viết thiên bình là người như thế nào?

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat