Top 40+ kiểu tóc layer medium length trẻ trung, thời thượng giới trẻ say mê

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Hai, 01/01/2024 23:11:00 +07:00
Tóc layer medium length đang tạo ra xu hướng thời trang tóc hot nhất trong thời gian gần đây. Kiểu tóc là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu layer medium length đẹp nhất, thời thượng nhất nhé!

1. Những điều cần biết trước khi chọn kiểu tóc layer medium length

Đối với các nàng mê làm đẹp, layer medium length không đơn giản chỉ là một kiểu tóc để trưng diện. Mà nó còn là biểu tượng của sự tự tin, thể hiện phong cách cá nhân cuốn hút. Dưới đây là một số tips mà nàng có thể tham khảo để chọn kiểu tóc phù hợp với mình.

Layer medium length là kiểu tóc đang đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ hiện nay.
Layer medium length là kiểu tóc đang đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ hiện nay.

1.1. Layer medium length là kiểu tóc như thế nào?

Layer medium length là mẫu tóc có độ dài trung bình. Thường được cắt tới ngang vai hoặc tới giữa sống lưng. Với kiểu tóc này, nàng có thể biến tấu nhẹ nhàng hoặc thỏa sức phá cách để thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt của mình. Thế nhưng, dù thay đổi thế nào đi nữa, chi tiết quan trọng nhất vẫn là phần đuôi tóc luôn được tỉa theo từng tầng, lớp layer tinh tế.

1.2. Tóc layer medium length phù hợp với gương mặt nào?

Đối với kiểu tóc layer medium length, từng lọn tóc sẽ được các nhà tạo mẫu tỉa so le. Có nhiều lớp xen kẽ, xếp gối lên nhau, kết hợp cùng với phần đuôi tóc được tỉa nhọn hoặc hơi bầu. Kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh hay có phần trán cao, khuôn mặt dài. Layer medium length có thể giúp chị em che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Làm nổi bật hơn những đường nét cuốn hút trên khuôn mặt.

Ngoài ra, với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ phồng tự nhiên và các tầng tóc xếp chồng lên nhau thành từng lớp. Kiểu tóc layer medium length là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với các cô nàng có mái tóc mỏng, thưa. Đây không chỉ là giải pháp khiến tóc nhìn bồng bềnh và dày hơn, mà còn giúp che đi các phần hư tổn của tóc.

Tóc layer medium length phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh, tròn, vầng trán cao
Tóc layer medium length phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh, tròn, vầng trán cao

1.3. Ưu điểm của kiểu tóc layer medium length

Là kiểu tóc hot hit, làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội thời gian gần đây. Mẫu tóc layer medium length thu hút sự chú ý của phái nữ bởi những điểm cộng tinh tế sau:

  • Layer medium length là kiểu tóc rất dễ chăm sóc và tạo kiểu theo ý muốn của các nàng.

  • Mẫu tóc này phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Từ nữ tính, nhẹ nhàng cho tới thời thượng, cuốn hút. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khiến layer medium length được các chị em lựa chọn.

  • Layer medium length không kén khuôn mặt hay màu sắc da. Ngược lại, nó giúp nàng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là phần trán.

Layer medium length là kiểu tóc có nhiều ưu điểm, phù hợp với người trẻ năng động
Layer medium length là kiểu tóc có nhiều ưu điểm, phù hợp với người trẻ năng động

1.4. Nhược điểm của tóc layer medium length

Mặc dù đây là mẫu tóc khá phổ biến, được rất nhiều chị em lựa chọn thế nhưng những kỹ thuật cắt tỉa kiểu tóc này lại đòi hỏi thợ làm tóc phải có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Vậy nên, để sở hữu mái tóc ưng ý nhất, các nàng đừng quên tham khảo những salon uy tín, chất lượng trước khi cắt.

Xem thêm: 50+ Mẫu Mẫu Tóc Layer Gây Sốt Cộng Động Mạng, Để Kiểu Tóc Này Ai Nhìn Cũng Mê

2. Những kiểu tóc layer medium length nữ đẹp cuốn hút, thời thượng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc với mong muốn trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn. Đừng bỏ lỡ top 40 kiểu tóc layer medium length dưới đây.

2.1. Tóc layer medium length cho bạn gái mặt tròn

Với những bạn nữ có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, kiểu tóc layer ngang vai với những lọn xoăn nhẹ chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp khuôn mặt thêm phần dễ thương, tinh nghịch hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, che đi những khuyết điểm nhỏ khác.

Tóc layer cho bạn nữ mặt tròn siêu dễ thương
Tóc layer cho bạn nữ mặt tròn siêu dễ thương

2.2. Tóc layer medium length duỗi thẳng tự nhiên

Kiểu tóc này khá phù hợp với các bạn nữ có khuôn mặt thanh tú, đường nét nhẹ nhàng. Khi chọn kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên này, càng làm tô thêm vẻ dịu dàng, thục nữ.

Tóc layer thẳng tự nhiên, dịu dàng
Tóc layer thẳng tự nhiên, dịu dàng

2.3. Tóc layer medium length phồng trendy

Kiểu tóc ngang lưng layer duỗi phồng này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Mái tóc này khá phù hợp với những bạn có khuôn mặt ngắn và tròn. Giúp cân đối tỷ lệ các bộ phận trên khuôn mặt, tôn lên đường nét thanh thoát, tự nhiên.

Tóc layer phồng siêu cuốn hút, thời thượng
Tóc layer phồng siêu cuốn hút, thời thượng

2.4. Tóc layer medium length cho nữ mặt dài

Nếu bạn thường xuyên thắc mắc mặt dài để tóc gì, hãy thử ngay mẫu tóc layer medium length nữ. Mẫu tóc này làm cho khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn và giúp che đi các khuyết điểm không mong muốn.

Tóc layer cho bạn nữ mặt dài cực xinh
Tóc layer cho bạn nữ mặt dài cực xinh

2.5. Tóc layer medium length mái bay sang chảnh

Kiểu tóc này đem đến cho các nàng sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng. Điểm nhấn là phần mái được uốn sang hai bên độc đáo, phù hợp với mọi phong cách từ lịch sự, dễ thương đến quyến rũ.

Tóc layer kết hợp mái bay sang chảnh
Tóc layer kết hợp mái bay sang chảnh

2.6. Tóc layer medium length gợn sóng bồng bềnh

Đây là kiểu tóc bồng bềnh tự nhiên, rất phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có thể biến tấu và nhuộm màu phù hợp với màu da để nhan sắc thăng hạng hơn.

Tóc layer medium length gợn sóng bồng bềnh
Tóc layer medium length gợn sóng bồng bềnh

2.7. Tóc layer medium length xoăn nhẹ thanh thoát

Tóc layer vốn đã bồng bềnh nhưng khi kết hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ càng khiến khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Đây là kiểu tóc gây thương nhớ của biết bao nàng thơ xứ Hàn.

Tóc layer uốn xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên
Tóc layer uốn xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên

2.8. Mẫu layered medium length mái dài duỗi

Kiểu tóc layer medium length duỗi tự nhiên thích hợp với các bạn gái có tóc dài, thẳng mượt và uốn nhẹ. Tuy nhiên, kiểu tóc đẹp này cần nhiều thời gian chăm sóc và giữ nếp để nếp tóc suôn mượt, mềm mại.

Mẫu tóc layer duỗi nhẹ nhàng, tự nhiên
Mẫu tóc layer duỗi nhẹ nhàng, tự nhiên

2.9. Kiểu layer medium length cho mặt vuông

Với những cô nàng sở hữu gương mặt vuông góc cạnh. Kiểu tóc layer ngang vai uốn cúp nhẹ ở phần đuôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó giúp tạo sự mềm mại cho khuôn mặt, thanh thoát và đáng yêu hơn.

Tóc layer cho cô nàng mặt vuông cá tính
Tóc layer cho cô nàng mặt vuông cá tính

2.10. Tóc layer medium length kết hợp mái thưa dễ thương

Kiểu tóc layer mái thưa đã xuất hiện từ rất lâu. Thế nhưng cho đến hiện tại, nó chưa bao giờ hạ nhiệt về độ hot hit. Tóc mái thưa dài qua lông mày là giải pháp cứu cánh giúp che đi khuyết điểm ở phần trán trên khuôn mặt của bạn.

Tóc layer kết hợp mái thưa bánh bèo, dễ thương
Tóc layer kết hợp mái thưa bánh bèo, dễ thương

2.11. Kiểu tóc layer medium length ngắn năng động

Kiểu tóc này có độ ngắn ngang vai, giúp nàng trông năng động, tự tin hơn. Đặc biệt, mẫu tóc này không kén khuôn mặt và chị em không phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc nó.

Tóc ngắn layer trẻ trung, năng động
Tóc ngắn layer trẻ trung, năng động

2.12. Kiểu tóc layer medium length dài qua vai uốn thời thượng

Kiểu tóc layer uốn xoăn đang “nổi đình nổi đám” trong những năm trở lại đây. Với mái tóc dài được cắt tỉa và uốn cẩn thận. So với kiểu layer thẳng, mẫu tóc này mang đến cho bạn nữ sự hiện đại và thời thượng hơn bao giờ hết.

Tóc layer dài ngang vai uốn lơi thời thượng
Tóc layer dài ngang vai uốn lơi thời thượng

2.13. Tóc layer medium length cho khuôn mặt góc cạnh

Kiểu tóc layer giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt góc cạnh. Bởi phần tóc layer ngắn chạm vai, ôm lơi nhẹ vào 2 bên gò má. Giúp khuôn mềm mại và thanh khoát hơn

Giải pháp cứu cánh cho nàng có khuôn mặt góc cạnh
Giải pháp cứu cánh cho nàng có khuôn mặt góc cạnh

2.14. Kiểu tóc layer medium length ngôi lệch

Tóc layer medium length rẽ ngôi lệch là kiểu dài qua vai, rẽ ngôi lệch giữa hoặc ngôi 7/3, 6/4 tùy vào sở thích. Kiểu tóc này mang đến cho phái nữ vẻ ngoài vừa sang trọng, cổ điển lại pha chút hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc layer rẽ ngôi lệch cá tính, năng động
Tóc layer rẽ ngôi lệch cá tính, năng động

2.15. Tóc layer medium length cho mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan tròn đầy phù hợp với mọi kiểu tóc. Chính vì vậy, bạn có thể chọn layer medium length để trưng diện cho bản thân. Các nàng có thể lựa chọn độ dài ngắn và màu tóc theo sở thích mà không cần lo lắng về bất kỳ vấn đề gì.

Tóc layer cho nàng có khuôn mặt trái xoan xinh xắn
Tóc layer cho nàng có khuôn mặt trái xoan xinh xắn

2.16. Tóc layer medium length dài nữ tính

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thanh lịch và yêu thích sự đơn giản. Chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu tóc layer medium thẳng dài. Đây là mẫu tóc có độ dài qua vai, cắt tỉa layer nhiều tầng và buông xõa.

Tóc layer dài cho bạn gái nữ tính, thanh lịch
Tóc layer dài cho bạn gái nữ tính, thanh lịch

2.17. Tóc layer medium length xoăn bung

Tóc layer xoăn bung là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối cắt tỉa layer truyền thống và những lọn tóc xoăn bung theo từng tầng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là các bạn nữ theo đuổi phong cách “nàng thơ”.

Tóc layer uốn xoăn bung bồng bềnh, cuốn hút
Tóc layer uốn xoăn bung bồng bềnh, cuốn hút

2.18. Tóc layer medium length nữ shaggy

Một kiểu tóc hot hit không bao giờ sợ “lỗi mốt” đó chính là shaggy layer. Với độ ngang vai, kiểu tóc này thường được chia thành từng tầng rõ rệt. Các nhà tạo mẫu sẽ cắt ôm sát gương mặt nhằm đem đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.

Tóc layer kiểu shaggy năng động, cá tính
Tóc layer kiểu shaggy năng động, cá tính

2.19. Kiểu layer medium length buộc cao năng động

Nếu đã quá chán những kiểu tóc buông xõa, thì tóc layer medium length buộc cao là sáng kiến hay giúp tạo sự mới mẻ cho diện mạo của bạn. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với các bạn nữ khi đi học, đi làm,... Đặc biệt là đối với những bạn nữ vận động nhiều và thường xuyên chơi thể thao.

Tóc layer buộc cao xinh xắn, giúp nàng năng động hơn
Tóc layer buộc cao xinh xắn, giúp nàng năng động hơn

2.20. Tóc layer medium length cho học sinh

Với các bạn nữ sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì tóc layer medium length là sự lựa chọn an toàn nhất. Kiểu tóc này phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi, thể thao. Không quá cầu kỳ mà vẫn tôn lên nét nhẹ nhàng, thanh lịch của nữ sinh trong tà áo dài.

Tóc layer đơn giản dành cho các bạn nữ sinh
Tóc layer đơn giản dành cho các bạn nữ sinh

2.21. Tóc layer medium length đuôi cong chữ C

Tóc uốn cúp chữ C là kiểu tóc không còn quá xa lạ với chị em chúng mình. Mẫu tóc này có các tầng layer được tạo thành hình cong giống chữ C. Các thợ làm tóc thường uốn bằng cách sử dụng kẹp càng cua hoặc máy uốn chuyên dụng.

Layer medium length cúp chữ C giúp che khuyết điểm cho gương mặt vuông cực tốt
Layer medium length cúp chữ C giúp che khuyết điểm cho gương mặt vuông cực tốt

2.22. Tóc layer medium length mái dài

Mái dài kết hợp cùng tóc layer medium length là sự kết hợp tuyệt vời cho các nàng sở hữu khuôn mặt tròn hoặc vuông. Kiểu tóc này giúp che bớt một phần gương mặt, làm cho khuôn mặt trông thon gọn và trẻ trung hơn.

Tóc cắt layer medium length mái dài đầy thanh lịch
Tóc cắt layer medium length mái dài đầy thanh lịch

2.23. Kiểu tóc layer medium length nữ xoăn rối

Phong cách “Old Money” đang trở nên phổ biến trở lại và các kiểu uốn “xù mì” thập kỷ 90 của các quý bà càng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Mẫu tóc layer xoăn rối bồng bềnh khiến các nàng thêm duyên dáng, dễ thương hơn.

Old Money là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay
Old Money là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay

2.24. Tóc layer nữ kiểu Nhật Bản

Mẫu tóc layer medium length Nhật Bản hay còn được gọi là kiểu tóc công chúa Hime Japan. Với các tầng layer phía trên tóc được cắt ngắn hơn so với phần còn lại. Phần mái được tỉa gọn sát gương mặt giúp bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn.

Mẫu tóc layer medium length Nhật Bản được những cô nàng năng động yêu thích
Mẫu tóc layer medium length Nhật Bản được những cô nàng năng động yêu thích

2.25. Tóc layer medium length mullet

Với những chị em theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Đừng ngần ngại mà không trưng diện kiểu tóc mullet layer medium có tầng dài ngang vai cách điệu. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông ngầu hơn vô cùng đó

Sự kết hợp giữa layer medium length và mullet tạo nên vibe cực ngầu
Sự kết hợp giữa layer medium length và mullet tạo nên vibe cực ngầu

2.26. Tóc layer medium length nhuộm màu tự nhiên

Kiểu tóc layer này thích hợp với những cô nàng theo phong cách trưởng thành, nhã nhặn. Với mái tóc này, việc uốn đuôi và sử dụng màu tự nhiên sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc cắt layer medium length nhuộm tự nhiên cực hợp
Tóc cắt layer medium length nhuộm tự nhiên cực hợp

2.27. Tóc layer medium length ngôi 7/3

Kiểu tóc layer 7/3 không khác gì so với kiểu layer truyền thống, nhưng nó mang đến một nét độc đáo khi chia ngôi theo tỉ lệ 7:3. Kiểu tóc này tạo ra một phần tóc dày hơn so với phần còn lại, mang tới một diện mạo lôi cuốn và sắc nét cho gương mặt.

Kiểu Medium Length cắt layer lên ngôi 7/3 thời thượng
Kiểu Medium Length cắt layer lên ngôi 7/3 thời thượng

2.28. Tóc layer medium length kiểu chobby

Đây là một kiểu tóc theo xu hướng rất sành điệu mà các ngôi sao quốc tế nổi tiếng ưa chuộng. Kiểu tóc này được cắt ngắn thẳng ở phần đuôi và tỉa layer mềm mại ở cuối tóc nhằm tạo nét cá tính, nổi bật.

Layer medium length kiểu chobby cuốn hút
Layer medium length kiểu chobby cuốn hút

2.29. Kiểu tóc layer medium length mái xéo

Nếu bạn đã cảm thấy mái thưa, mái bằng hoặc mái bay trở nên nhàm chán, tại sao bạn không thử phong cách mới lạ với kiểu tóc layer mái chéo cho nữ. Kiểu tóc này giúp mang tới sự thanh lịch, cuốn hút và độc đáo.

Tóc mái xéo cắt layer medium length mang tới hình ảnh mới lạ
Tóc mái xéo cắt layer medium length mang tới hình ảnh mới lạ

2.30. Kiểu tóc layer medium length uốn con sâu

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng tóc layer uốn con sâu chính là kiểu tóc quen thuộc với chúng ta trong nhiều năm. Các thợ làm tóc chuyên nghiệp sử dụng giấy bạc để uốn các lọn tóc thành hình dạng cong xoắn, giống như hình dáng của những chú sâu. Điều độc đáo của kiểu tóc này là phần tóc xoắn sẽ được giảm thiểu, tạo nên một diện mạo mềm mại và hiện đại hơn.

Tóc layer medium length uốn sâu rất trends
Tóc layer medium length uốn sâu rất trends

2.31. Tóc layer medium length gẩy light

Gẩy light cho tóc layer là một trong những xu hướng mới trong năm nay. Bạn có thể áp dụng kiểu nhuộm ombre hoặc nhuộm tóc highlight cho phần mái. Mới mẻ hơn, bạn cũng có thể nhuộm từng sợi tóc hoặc sử dụng phương pháp split-dye (nhuộm 50-50).

Gợi ý kiểu gẩy light với layer medium length phá cách, thời thượng
Gợi ý kiểu gẩy light với layer medium length phá cách, thời thượng

2.32. Tóc layer medium length Suzy

Suzy – tình đầu quốc dân nổi tiếng đình đám tại xứ sở kim chi. Khi cô nàng tham gia diễn xuất trong bộ phim “When You Were Sleeping” cùng với Lee Jong Suk. Cô đã cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc của mình để chuyển sang kiểu tóc tỉa layer ngắn kiểu bob cùng với mái thưa độc đáo.

Mái tóc layer medium length của Suzy từng là biểu tượng tìm kiếm được yêu thích
Mái tóc layer medium length của Suzy từng là biểu tượng tìm kiếm được yêu thích

2.33. Tóc layer medium length Wendy – Red Velvet

Nếu là một fan Kpop chính hiệu thì nàng không nên bỏ lỡ kiểu tóc tỉa layer ngắn của idol Wendy. Đây là mẫu tóc gây sốt trong một thời gian dài và khiến nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái lựa chọn cho mái tóc của mình.

Wendy - Red Velvet cũng là tín đồ của layer medium length
Wendy - Red Velvet cũng là tín đồ của layer medium length

2.34. Tóc layer Jennie – BLACKPINK

Với nét đẹp chuẩn "high-fashion", Jennie (Blackpink) là nữ ca sĩ được rất nhiều thương hiệu danh tiếng săn đón. Điều đặc biệt, nàng thơ sở hữu mái tóc layer nổi bật, thời thượng và lôi cuốn.

Jeninie là cô nàng tích cực lăng xê kiểu tóc layer medium length
Jeninie là cô nàng tích cực lăng xê kiểu tóc layer medium length

2.35. Kiểu tóc layer xếp lớp kiểu Nhật cho nữ mặt tròn

Đây là một kiểu tóc hiện đại và phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn. Với nhiều lớp, các lớp gần chân tóc ngắn hơn và dần dần tăng độ dài khi xuống phía dưới. Điều này giúp tạo ra một hiệu ứng tóc xếp lớp chồng lên nhau, làm cho mái tóc trông phồng và có chiều sâu hơn.

Kiểu tóc medium length cắt layer xếp lớp cực đẹp
Kiểu tóc medium length cắt layer xếp lớp cực đẹp

Xem thêm: 40+ Tóc Tỉa Layer Cho Mặt Tròn To Che Mọi Khuyết Điểm, Nàng Không Còn Âu Lo

2.36. Layer medium length nữ xoăn dài nhiều lớp

Đây là một kiểu tóc phổ biến và thu hút nhiều phái đẹp. Thông thường, mái tóc sẽ có độ dài ngang vai, thậm chí có thể dài hơn. Các lớp xoăn nhiều, tạo độ phồng và dày hơn cho mái tóc. Kiểu tóc này thường dành cho những nàng mong muốn có mái tóc xoăn tự nhiên, nữ tính.

Layer medium length xoăn dài dễ kết hợp với nhiều phong cách
Layer medium length xoăn dài dễ kết hợp với nhiều phong cách

2.37. Tóc layer medium length tỷ tỷ Trung Quốc

Tóc ngắn tỉa layer kiểu “ tỷ tỷ” Trung Quốc là phiên bản sáng tạo của tóc ngắn tỉa layer. Đây là mẫu thiết kế nhằm mang tới vẻ bề ngoài mạnh mẽ và phong cách cuốn hút, thường được gắn liền với hình ảnh các KOL/KOC, hot douyin Trung Quốc.

Layer medium length cắt theo các tỷ tỷ Trung Hoa cực hot
Layer medium length cắt theo các tỷ tỷ Trung Hoa cực hot

2.38. Tóc layer medium length thẳng nhiều lớp

Kiểu tóc layer medium length nhiều lớp không có quá nhiều khác biệt so với tóc layer thông thường. Điểm đặc trưng chính của nó là sự phân tầng rõ ràng giữa 2 lớp tóc. Khi kết hợp lại với nhau, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Mái tóc cắt kiểu layer medium length thẳng nhiều lớp dễ chăm sóc
Mái tóc cắt kiểu layer medium length thẳng nhiều lớp dễ chăm sóc

2.39. Tóc layer medium length lob nữ

So với tóc bob, tóc lob layer medium length dài hơn, khoảng tới chấm vai hoặc dài qua vai. Kiểu tóc này khi uốn xoăn sóng nước sẽ tạo cảm giác phồng và mềm mại. Những cô nàng sở hữu gương mặt to tròn nên cân nhắc kiểu tóc này bởi nó có khả năng thu gọn gương mặt đáng kể đấy nhé!

Kiểu tóc cắt layer medium length lob nữ cực đơn giản
Kiểu tóc cắt layer medium length lob nữ cực đơn giản

2.40. Tóc layer medium length Hàn Quốc

Tóc tỉa layer nữ xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến sự tươi mới khi kết hợp cùng mái bay và phần đuôi tóc được tỉa nhẹ, tạo nên một vẻ tự nhiên cho mái tóc.

Đổi phong cách với kiểu layer medium length Hàn Quốc hợp thời trang
Đổi phong cách với kiểu layer medium length Hàn Quốc hợp thời trang

Trên đây là những kiểu tóc layer medium length nữ hot hit, được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn trong thời gian qua. Nàng đã chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất chưa? Đừng quên theo dõi Job3s để không bỏ lỡ những mẫu tóc xu hướng bạn nhé!

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »
Những hình xăm nhỏ đẹp cực độc đáo và ý nghĩa khiến giới tattoo mê không lối thoát

Những hình xăm nhỏ đẹp cực độc đáo và ý nghĩa khiến giới tattoo mê không lối thoát

Những hình xăm nhỏ đẹp là gợi ý hoàn hảo cho các bạn trẻ muốn thể hiện sự phóng khoáng, tinh tế và gu thẩm mỹ cao của mình. Không những thế, hình xăm nhỏ còn tiết kiệm chi phí, linh hoạt vị trí thực hiện và không quá đau đớn, thích hợp với những ai lần đầu xăm hình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat