Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024: Đề phòng sức khỏe, tiền bạc kém may

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/12/2023 07:55:00 +07:00
Việc tìm hiểu tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng, nam mạng là cơ sở để bản chủ nắm rõ những khó khăn, thử thách phải đối mặt, từ đó chủ động lên kế hoạch ứng phó kịp thời. Không chỉ vậy, điều này còn giúp tuổi Ất Hợi 1995 nắm bắt những cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống.

1. Thông tin tổng quan về tử vi tuổi Ất Hợi

Trước khi tìm hiểu tử vi tuổi Ất Hợi 2024 nữ mạng, nam mạng, bạn cần nắm rõ những thông tin cơ bản về tuổi này. Đây được cho là yếu tố cốt lõi giải mã vận mệnh cuộc đời của chủ mệnh.

1.1. Nam mạng

Một số thông tin tổng quan về nam tuổi Ất Hợi 1995 như sau:

  • Ngày sinh: từ ngày 31/01/1995 - 18/02/1996 Dương lịch

  • Năm con giáp: Ất Hợi, cầm tinh con lợn

  • Tuổi: 29 tuổi, tính cả tuổi mụ là 30 tuổi

  • Thiên can: Ất

  • Địa chi: Hợi

  • Cung mệnh: Khôn

  • Mệnh ngũ hành: Sơn dầu hỏa (tức lửa trên núi) thuộc mệnh Hoả

  • Sao chiếu mệnh năm 2024: Thuỷ Diệu

1.2. Nữ mạng

Một số thông tin tổng quan về nữ tuổi Ất Hợi 1995 như sau:

  • Ngày sinh: từ ngày 31/01/1995 - 18/02/1996 Dương lịch

  • Năm con giáp: Ất Hợi, cầm tinh con lợn

  • Tuổi: 29 tuổi, tính cả tuổi mụ là 30 tuổi

  • Thiên can: Ất

  • Địa chi: Hợi

  • Cung mệnh: Khôn

  • Mệnh ngũ hành: Sơn dầu hỏa (tức lửa trên núi) thuộc mệnh Hoả

  • Sao chiếu mệnh năm 2024: Thuỷ Diệu

Nắm rõ tử vi tuổi Ất Hợi là cơ sở để bạn luận giải vận mệnh trong 1 năm
Nắm rõ tử vi tuổi Ất Hợi là cơ sở để bạn luận giải vận mệnh trong 1 năm

Xem thêm: Tuổi Ất Hợi Sinh Năm 1995 Bao Nhiêu Tuổi, Mệnh Gì, Cung Gì, Tuổi Con Gì?

2. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng và nam mạng

Tuy cùng sinh năm 1995 song lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 giữa nam và nữ lại có sự khác biệt. Chính vì vậy, các mặt trong đời sống hằng ngày giữa họ sẽ không giống nhau.

2.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng dự đoán chủ mệnh gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong năm Giáp Thìn. Cụ thể như sau:

  • Công việc: con đường sự nghiệp của người nam có nhiều thăng trầm, vấp ngã. Bản chủ phải thật sự nỗ lực, kiên trì và tập trung vào mục tiêu của mình. Chỉ khi nam Ất Hợi cố gắng hết sức, trái ngọt mới tìm đến.

  • Tài chính: 2024 là một năm không tốt về mặt tài chính với các chàng trai sinh năm 1995, thu nhập ổn định song hao hụt nhanh, khó đạt được mục tiêu ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu biết cách quản lý, chi tiêu hợp lý, họ vẫn tránh được những rủi ro, tích lũy một khoản nho nhỏ cho tương lai.

  • Gia đạo, tình duyên: tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 cho biết đường tình duyên của bản chủ khá long đong, lận đận. Nếu đang độc thân, chủ mệnh sẽ bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn. Thế nhưng, người này không có số vượng đào hoa, tính cách hướng nội nên khó tìm được mảnh ghép phù hợp. Trong trường hợp đã có gia đình, bản chủ cần lắng nghe, thấu hiểu và bao dung với nửa kia để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm.

  • Sức khỏe: người nam dễ mắc các bệnh về đường tiêu hoá như dạ dày, đường ruột. Vì vậy, Ất Hợi nam phải xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh kịp thời.

2.2. Nữ mạng

So với nam mạng, nữ mạng tuổi Ất Hợi sẽ trải qua năm 2024 một cách suôn sẻ với nhiều điểm sáng. Cụ thể như sau:

  • Công việc: sự nghiệp của bản chủ không có quá nhiều sự thay đổi. Trong năm 2024, người nữ có nhiều cơ hội giao tiếp, gặp gỡ với các chuyên gia trong lĩnh vực đang theo đuổi. Đặc biệt, họ sẽ được quý nhân phù trợ cho công việc luôn thuận lợi và suôn sẻ.

  • Tài chính: tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng cho biết tiền bạc duy trì ở mức ổn định. Nếu có ý định đầu tư, chủ mệnh cần tìm hiểu cẩn thận trước khi quyết định thực hiện để tránh tốn tiền tốn bạc.

  • Gia đạo, tình duyên: nữ mạng Ất Hợi đang độc thân sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu đã lập gia đình, bản chủ sẽ có cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cần kiềm chế sự khó tính, nóng nảy và nhạy cảm nếu không gia đình dễ lục đục, rạn nứt.

  • Sức khỏe: tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024 cho biết cơ thể có dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Vì vậy, bản chủ cần nghiêm túc thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, đồng thời thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao như thiền, yoga, chạy bộ…

Nữ Ất Hợi nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh để nâng cao sức khoẻ
Nữ Ất Hợi nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh để nâng cao sức khoẻ

3. Luận giải tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 theo thiên can ngũ hành

Thiên can, địa chi là những yếu tố phong thuỷ không thể bỏ qua khi luận giải tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024. Các yếu tố này phản ánh phần nào vận số, phúc khí trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh.

3.1. Nam mạng

Nhìn chung, nam Ất Hợi có một năm không quá nổi bật, công việc làm ăn duy trì như cũ. Chủ mệnh cần chú ý về tài chính, sức khoẻ nếu không sẽ sa cơ lỡ vận.

  • Ngũ hành

2024 là năm Giáp Thìn, mang hành Hoả. Bên cạnh đó, mệnh ngũ hành của người nam cũng là Hoả. Đây là dấu hiệu cho thấy sự tương trợ tốt, báo hiệu những cơ hội mới trong công việc và chủ mệnh cần biết nắm bắt. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 cho biết thời điểm lý tưởng để họ kiếm tiền là giữa năm 2024.

  • Thiên can

Cả Thiên can Ất (trong Ất Hợi) và Thiên can Giáp (trong Giáp Thìn) đều thuộc mệnh Mộc, đây là mối quan hệ Bình Hoà. Vì vậy, các phương diện trong cuộc sống đều ổn định, riêng tài chính dừng ở mức trung bình, không bùng nổ. Bên cạnh đó, Mộc dương gặp can Giáp hỗ trợ Mộc âm của can Ất nên trong kinh doanh dễ có tính toán mới.

  • Địa chi

Hợi gặp Thìn là Bình Hoà, vận trình cuộc sống diễn ra bình thường, công việc sự nghiệp chưa có nhiều đột phá. Về tài chính, nếu tiêu sài phung phí, đầu tư sai cách, tài lộc dễ hao hụt, không thu lại được vốn. Ngoài ra, chủ mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần đón chuyện buồn về gia đạo.

  • Cung phi

Nam mạng Ất Hợi cung Không gặp cung Chấn của năm 2024 tạo thành Hoạ Hại. Họ dễ gặp phải thị phi, thử thách và nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nếu thay đổi công việc, mọi sự vẫn không khả quan hơn, phải dựa vào sức mình là chính.

Với nam mạng Ất Hợi, năm 2024 không quá nổi bật
Với nam mạng Ất Hợi, năm 2024 không quá nổi bật

3.2. Nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024 cần đề phòng sức khoẻ, đặc biệt là các tháng giữa năm. Bên cạnh đó, gia đạo, tình cảm gia đình có thể không như mong đợi, bất hòa, mâu thuẫn có thể xảy ra.

  • Ngũ hành

Nữ mạng tuổi Ất Hợi thuộc hành Hoả gặp năm Giáp Thìn cũng mang mệnh Hoả tạo ra quan hệ Tương Trợ. Sức khỏe của bản chủ ổn định song cần lưu ý các tháng giữa năm có thể ốm đau, bệnh tật.

  • Thiên can

Thiên can Ất (mệnh Mộc) gặp thiên can Giáp (mệnh Mộc) tạo ra sự Bình Hoà. Công việc, tài chính duy trì ở mức ổn định nhưng tài chính tiêu hao khá nhiều. Sự giúp đỡ từ người thân trong công việc là lợi thế, xuất hành có thể đem lại may mắn.

  • Địa chi

Người tuổi Hợi gặp địa chi Thìn trong năm 2024 không có sự thay đổi về công việc. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng cho thấy bản chủ phải chi nhiều tiền bạc, khó thu lại vốn.

  • Cung phi

Người cung Khảm gặp năm cung Chấn tạo ra mối quan hệ Thiên Y. Chủ mệnh có sức khoẻ tốt, cơ hội làm giàu nhiều. Tuy nhiên, quý nữ cần thận trọng khi đầu tư, tránh để ảnh hưởng đến sức khoẻ.

4. Xem sao hạn và cách hóa giải của tuổi Ất Hợi năm 2024

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024, cả nam mạng và nữ mạng đều có sao hạn riêng, ảnh hưởng cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Thế nhưng, chủ mệnh vẫn có thể hoá giải điềm xui bằng một số hình thức.

4.1. Nam mạng

Quý nam Ất Hợi gặp nhiều khó khăn, thách thức trong công việc và tài chính. Bên cạnh đó, về tình cảm, bản chủ phải thành thật với đối phương để mối quan hệ ngày càng bền chặt.

  • Sao chiếu mệnh

Trong năm Giáp Thìn, người nam được sao Thuỷ Diệu chiếu mệnh. Đây là vừa cát tinh, vừa là hung tinh song phần cát nhiều hơn phần hung. Ở góc độ cát tinh, bản chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, niềm vui và tài lộc. Sao Thuỷ Diệu kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch. Vì vậy, trong 2 tháng này, nam mạng Ất Hợi dễ dính phải thị phi, mất mát tiền bạc.

  • Vận hạn

Việc luận giải tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho biết bản chủ gặp hạn Ngũ Mộ, thất bát, hao tài và có nhiều tai ương ập đến. Vì vậy, nếu đầu tư hay kinh doanh, Ất Hợi phải lên kế hoạch, nghiên cứu kỹ lưỡng.

  • Vận niên

Khỉ ăn trái (Hầu thực quả) báo hiệu một năm no đủ, ổn định, mọi chuyện đều có 2 mặt song mặt lợi nhiều hơn mặt hại. Người làm nông thì có mùa màng bội thu, người buôn bán thì kinh doanh thuận lợi. Về tình cảm, bản chủ cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh lừa dối mọi người xung quanh.

  • Cách hóa giải

Sao chiếu mệnh là Thuỷ Diệu tuy là cát lộc song bản chủ vẫn nên làm lễ nghinh sao để phát huy tối đa vượng khí. Bên cạnh đó, điều này còn giúp quý nam tránh được sự hao hụt về tiền bạc. Thời gian lý tưởng để hoá giải hạn sao Thuỷ Diệu là từ 19h - 21h ngày 21 Âm lịch hàng tháng, đặt lễ ở hướng Bắc.

Ngày 21 Âm lịch hàng tháng là thời điểm lý tưởng để hoá giải hạn sao Thuỷ Diệu
Ngày 21 Âm lịch hàng tháng là thời điểm lý tưởng để hoá giải hạn sao Thuỷ Diệu

Xem thêm: Tuổi Ất Hợi Sinh Năm Bao Nhiêu? Dự Đoán Thời Cơ "Lên Như Diều Gặp Gió"

4.2. Nữ mạng

Nữ mạng Ất Hợi cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, cẩn trọng trong tiêu pha để tránh rủi ro ngoài ý muốn.

  • Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh năm 2024 của nữ mạng là Mộc Đức với sự hứa hẹn về cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc và may mắn. Tuy nhiên, quý nữ Ất Hợi cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là đường máu huyết.

  • Vận hạn

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 cho biết bản chủ sẽ gặp hạn Ngũ Mộ. Điều này khiến tâm trọng không ổn định, thường xuyên lo lắng và bất an. Khi mua sắm, họ cần giữ lại hoá đơn, không dùng đồ lậu để tránh những rủi ro không mong muốn.

  • Vận niên

Vận niên Thố Lộng Nguyệt đem đến cho nữ mạng Ất Hợi 1995 nhiều may mắn trong công việc. Công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, mọi khó khăn đều dễ dàng giải quyết. Để tiết kiệm tiền bạc, họ cần thận trọng về việc tiêu pha, không cho vay mượn và giảm bớt các sự kiện tiệc tùng.

  • Cách hóa giải

Nếu muốn đẩy lùi mọi xui xẻo, tai ương, chủ mệnh có thể sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh như xanh lá. Bên cạnh đó, quý nữ cũng có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ màu xanh lá, đen như thạch anh đen, ngọc phỉ thuý…

6. Đánh giá chung về tuổi Ất Hợi năm 2024

Nhìn chung, tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 không có nhiều đột phá, ít may mắn hơn 2 năm trước đó, duy trì ở mức ổn định. Dù vẫn gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng chủ mệnh vẫn có thể vượt qua, đặc biệt là nam mạng. Tiền bạc khó kiếm hơn trước, dễ hao hụt nếu không biết cách kiểm soát chi tiêu.

Điểm sáng duy nhất trong tử vi tuổi Ất Hợi 2024 là tình duyên, gia đạo. Sự chiếu mệnh của cát tinh chủ về nhân duyên vượng, có thể đón tin vui như gia đình có thêm thành viên mới, người độc thân dễ tìm được mảnh ghép phù hợp.

Điểm sáng duy nhất trong tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng, nam mạng là tình duyên, gia đạo
Điểm sáng duy nhất trong tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 là tình duyên, gia đạo

7. Lời khuyên cho người tuổi Ất Hợi

Để có được cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông, người sinh năm Ất Hợi cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thôi lười nhác, làm việc chăm chỉ nhất có thể: năm Giáp Thìn 2024 là thời điểm lý tưởng để bạn chấm dứt sự lười biếng, tập trung hành động. Việc chần chừ, ngại thay đổi có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên tăm tối, không tìm thấy đường lui.

  • Hành sự cẩn thận: trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, Ất Hợi cần suy xét kỹ lưỡng, tránh hành động hấp tấp mà vướng phải sai lầm.

  • Làm nhiều việc thiện: điều này không chỉ góp phần giúp đỡ mọi người xung quanh mà còn khiến tâm trạng bạn luôn thoải mái và thanh thản.

8. Một số câu hỏi thường gặp

Trong quá trình tìm hiểu về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024, bạn chắc chắn sẽ gặp không ít thắc mắc. Việc giải đáp những vấn đề này là cơ sở để bản chủ hành động, phát triển đúng hướng.

8.1. Tuổi Ất Hợi 1995 có phạm Thái Tuế trong năm 2024 không?

Theo lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng không phạm phải hạn Thái Tuế. Vì vậy, cuộc sống không quá khó khăn. Tuy nhiên, bản chủ cũng cần hết sức cẩn thận, tính toán cẩn thận trước khi đưa ra quyết định nào đó.

8.2. Tuổi Ất Hợi 1995 có phạm Tam Tai trong năm 2024 không?

Trong năm Giáp Thìn 2024, chủ mệnh không phạm Tam Tai. Người sinh năm Ất Hợi sẽ gặp Tam tai vào 3 năm liên tiếp Tỵ, Ngọ và Mùi.

8.3. Tuổi Ất Hợi 1995 có phạm Kim Lâu trong năm 2024 không?

Cách tính tuổi Kim Lâu khá đơn giản. Bạn lấy tuổi âm chia cho 9, số dư quyết định hạn Kim Lâu. Cụ thể như sau:

  • Dư 1 - Kim Lâu Thân

  • Dư 3 - Kim Lâu Thê

  • Dư 6 - Kim Lâu Tử

  • Dư 8 - Kim Lâu Lục Súc

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Ất Hợi là 30 tuổi phạm tuổi Kim Lâu Thê, hại cho vợ, không hợp tuổi cưới hỏi.

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 cho biết nam và nữ không nên kết hôn trong năm Giáp Thìn
Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 cho biết nam và nữ không nên kết hôn trong năm Giáp Thìn

Như vậy, tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng, nữ mạng dự báo một năm bình ổn, cuộc sống không quá ảm đạm, vẫn có thời điểm phúc khí lên, cát tinh cứu giải. Chỉ cần bản chủ không ngừng nỗ lực, cố gắng, mọi việc đều thành công.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat