Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 11/01/2024 08:06:00 +07:00
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 cho thấy cả nam và nữ đều phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả từ rất sớm. Tuy nhiên, họ sẽ có được trái ngọt về công danh sự nghiệp khi bước sang giai đoạn trung niên. Bên cạnh đó, cuộc sống khi về già cũng an nhàn, tài lộc dồi dào, không phải lo lắng, bận tâm nhiều.

1. Tổng quan về tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Để luận giải chính xác tử vi tuổi Ất Mão 1975, bạn cần nắm rõ những thông tin cơ bản về tuổi này. Cụ thể như sau:

Ất Mão 1975

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Mệnh Thuỷ - Đại Khe Thuỷ (tức nước khe lớn)

Con giáp

Con mèo

Năm sinh dương lịch

Từ 11/02/1975 - 30/01/1976

Cung

Cung Đoài Kim

Cung Cấn Thổ

Màu hợp

Ghi, trắng, xám, xanh nước biển, xanh dương

Năm khó khăn

Năm có số tuổi 29, 32, 40 và 45

Năm có số tuổi 29, 32, 40 và 45

Con số may mắn

3, 5, 7

1, 3, 8

Cuộc đời tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng gặp nhiều khó khăn, sóng gió lúc trẻ. Điều này giúp họ rèn luyện tính chịu đựng, mạnh mẽ và cứng cỏi. Nữ Ất Mão là người rất tài năng và có năng lực trong công việc. Bản chủ sẽ có sự nghiệp ổn định, phát triển, tài lộc dồi dào trong giai đoạn trung niên. Khi về già, quý nữ có số hưởng an nhàn, không phải lo lắng, bận tâm nhiều.

Tương tự nữ mạng, cuộc đời tuổi nam Ất Mão 1975 cũng phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, bản chủ lại được hưởng phúc về mặt tinh thần, luôn vui vẻ và lạc quan yêu đời. Do phải đối mặt với gian khổ từ sớm, quý nam biết cách xử lý các vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Điều này giúp nam Ất Mão đạt được nhiều thành tựu lớn trong công việc. Lá số tử vi tuổi Ất Mão nam mạng cho thấy bản chủ có thể hưởng thọ từ 80 - 95 tuổi.

Tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thuỷ
Tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thuỷ

2. Tuổi Ất Mão 1975 mệnh gì? tuổi con gì?

Việc tìm hiểu vấn đề này giúp bản chủ trả lời câu hỏi “Ất Mão 1975 sinh năm bao nhiêu”. Người sinh năm 1975 mang thiên can Ất, địa chi Mão, tức năm Ất Mão. Quý chủ cầm tinh con mèo - con giáp thứ 4 trong 12 con giáp. Về mệnh, Ất Mão 1975 mang nạp âm Đại Khê Thuỷ (tức nước trong khe lớn) thuộc mệnh Thuỷ. Nhìn chung, những người thuộc mệnh này đều ẩn chứa sức mạnh lớn và có khả năng thích nghi với môi trường mới nhanh chóng. Bên cạnh đó, họ cũng là người sống nhiệt huyết, có mục tiêu theo đuổi rõ ràng, không thích sự yên bình và tĩnh lặng.

3. Tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì?

Nếu xác định màu hợp mệnh, bản chủ sẽ biết tuổi Ất Mão 1975 hợp xe màu gì. Bên cạnh đó, đây còn là cơ sở để họ lựa chọn màu sơn nhà, quần áo… phù hợp, từ đó thu hút may mắn, phước lành. Ất Mão mang mệnh Thuỷ. Theo quy luật tương sinh tương khắc, Kim sinh Thuỷ, Thổ khắc Thuỷ. Do đó, các màu hợp với sinh năm 1975 Ất Mão bao gồm:

  • Màu tương sinh: các màu mệnh Kim như trắng, be, xám, ghi… giúp công việc suôn sẻ, sức khoẻ ổn định

  • Màu bản mệnh: các màu mệnh Thuỷ như xanh dương, xanh nước biển… đem lại may mắn

  • Màu tương khắc: các màu mệnh Thổ như vàng, nâu đất… khiến bản chủ gặp nhiều rủi ro, tai ương

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 cho thấy bản chủ hợp với màu mệnh Thuỷ và màu mệnh Kim
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 cho thấy bản chủ hợp với màu mệnh Thuỷ và màu mệnh Kim

4. Tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào?

Trong quá trình luận giải tử vi tuổi Ất Mão 1975, bản chủ đừng quên tìm hiểu các hướng hợp tuổi. Hướng bàn làm việc, hướng nhà và hướng bếp tuổi Ất Mão 1975 nên đặt về những vị trí này để công việc hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Dựa vào những đặc điểm về tử vi tuổi Ất Mão, các hướng hợp bao gồm:

  • Tây Bắc (Sinh Khí): mang lại phúc lộc, hạnh phúc cho gia đình

  • Đông Bắc (Diên Niên): đem tới sự ổn định, yên bình, và tài lộc lâu dài

  • Tây (Phục Vị): kéo dài tuổi thọ, mang đến sự phồn thịnh

  • Tây Nam (Thiên Y): bảo vệ và nâng đỡ quý chủ trong cuộc sống, công việc

Bên cạnh hướng đẹp, quý chủ cũng cần chú ý đến các hướng xấu như:

  • Bắc (Họa Hại): khiến Ất Mão dính phải xung đột, kiện tụng

  • Đông (Tuyệt Mệnh): nguy cơ xảy ra tai họa và mất mát lớn trong gia đình

  • Nam (Ngũ Quỷ): đem lại rắc rối và tai ương

  • Đông Nam (Lục Sát): bị mất mát do lời đồn đại và nguy hiểm về hỏa hoạn

5. Tính cách người tuổi Ất Mão 1975

Tính cách thể hiện rõ trên lá số tử vi tuổi Ất Mão 1975. Nhìn chung, nam và nữ sinh năm này đều là người thông minh, mưu trí và nhanh nhẹn.

  • Tuổi Ất Mão 1975 nam mạng

Quý nam là người giỏi giao tiếp, nhiều tài lẻ và có thể đảm đương nhiều công việc khác nhau từ dễ đến khó. Bên cạnh đó, nam Ất Mão cũng có khả năng học hỏi nhanh, dễ thích nghi với môi trường mới. Đặc biệt, bản chủ là người biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt tốt những cơ hội mà mọi người xung quanh không nhận ra. Tuy nhiên, quý nam có nhược điểm là thiếu tính quyết đoán.

  • Tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng cho thấy bản chủ là người hiền dịu, khéo léo, đảm đang và biết cách cư xử. Họ cần cù, chăm chỉ làm việc nên có thể tích lũy cho mình vốn kiến thức lớn. Trong cuộc sống, quý nữ có thể cân bằng tốt giữa gia đình và công việc. Vì vậy, cuộc sống gia đình và sự nghiệp đều thuận lợi, suôn sẻ.

Nữ Ất Mão có thể cân bằng giữa công việc và gia đình
Nữ Ất Mão có thể cân bằng giữa công việc và gia đình

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Ất Mão

Do phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống nên Ất Mão 1975 không ngại đối mặt với những thử thách trong tình yêu. Tuỳ vào tháng sinh Âm lịch, quý chủ có thể trải qua nhiều thay đổi khác nhau. Cụ thể như sau:

Nam mạng

  • Sinh các tháng 8, 12 Âm lịch: thay đổi tình yêu 3 lần

  • Sinh các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch: tìm thấy ý trung nhân sau 2 lần thay đổi tình yêu

  • Sinh các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch: may mắn có được một mảnh ghép hoàn hảo từ mối tình đầu tiên

Nữ mạng

  • Sinh các tháng 8, 12 Âm lịch: thay đổi tình yêu 3 lần

  • Sinh các tháng 1, 2, 5 và 8 Âm lịch: cuộc đời trải qua 2 mối tình

  • Sinh các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch: có được hạnh phúc trọn vẹn, không phải thay đổi tình yêu

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Ất Mão 1975

Thông tin tử vi tuổi Ất Mão cho biết việc làm ăn kinh doanh không chỉ phụ thuộc vào bản thân mà còn chịu ảnh hưởng từ người làm ăn chung. Do đó, quý chủ cần xem xét cẩn thận tuổi của đối tác để công việc làm ăn có lãi. Các tuổi làm ăn hợp với Ất Mão 1975 gồm:

Ất Mão nên hợp tác làm ăn với người hợp tuổi để thu về lợi nhuận cao
Ất Mão nên hợp tác làm ăn với người hợp tuổi để thu về lợi nhuận cao

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1975

Ất Mão 1975 là người có chí tiến thủ, thông minh và nhạy bén. Vì vậy, đường công danh sự nghiệp của họ rất xán lạn và rộng mở. Cụ thể, nam mạng được quý nhân phù trợ, dễ dàng thăng tiến và có địa vị vững chắc trong xã hội. Nếu quyết tâm, cố gắng phấn đấu, họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào mà ai cũng phải nể phục. Tương tự nam mạng, nữ mạng cũng rất thông minh, nhanh nhạy trong công việc. Họ biết cách xử lý mọi vấn đề phát sinh. Tuy thời trẻ gặp không ít khó khăn, sóng gió nhưng đến trung niên, quý nữ sẽ có được sự nghiệp ổn định.

Xem thêm: Người Sinh Giờ Mão Khổ Hay Sướng: Thành Công Hơn Người Nếu Biết Tận Dụng Điều Này

9. Gia đạo của người sinh năm 1975

Lá số tử vi tuổi Ất Mão 1975 thể hiện gia đạo nam mạng khá hoà thuận, êm ấm. Tuy nhiên, với bản tính khó gần, lạnh lùng, họ dễ phát sinh mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Trong quan hệ vợ chồng, quý nam phải quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời của mình.

Khác với nam mạng, nữ mạng có cuộc sống gia đình không mấy thuận lợi, gặp nhiều trắc trở, gian truân. Gia đạo thường xuyên xảy ra xung đột, bất hoà. Để có cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận, bản chủ phải học cách tha thứ, xử lý vấn đề bằng lý trí, tránh để cảm xúc ảnh hưởng đến hoà khí.

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Ất Mão năm 2024 sắp tới

Vận mệnh tuổi Ất Mão 1975 năm 2024 phản ánh rõ những đặc điểm về sức khỏe, tình duyên và tài chính của người tuổi này.

10.1. Nam mạng

Vận hạn tuổi Ất Mão 1975 năm 2024 nam mạng thiên về sức khỏe. Đường tài chính và gia đạo gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Cụ thể như sau:

  • Sức khỏe

Họ dễ mắc phải một số bệnh vặt, tuy không quá nguy hiểm nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến thể trạng của bản chủ. Đặc biệt, quý nam cần chú ý khi tham gia giao thông, tránh xảy ra tai nạn. Tháng 5 là thời điểm nam Ất Mão gặp đại hạn lớn trong năm. Vì vậy, bản chủ cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe trong thời điểm này.

Nam mạng nên tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khoẻ
Nam mạng nên tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khoẻ
  • Tài chính

Nam mạng tuổi Ất Mão 1975 năm 2024 phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, bản chủ cũng có nhiều cơ hội tốt để thu về lợi nhuận lớn đến từ việc đầu tư. Đặc biệt, họ sẽ nhận được tài lộc từ người thân mang đến.

  • Tình duyên

Những đặc điểm về tử vi Ất Mão 1975 2024 nam mạng cho thấy trong năm Giáp Thìn, gia đạo rất hạnh phúc. Các thành viên trong gia đình dễ dàng cảm thông, thấu hiểu cho nhau. Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng cũng mặn nồng và hoà thuận hơn. Tuy có vài xích mích nhỏ xảy ra song bản chủ có thể nhanh chóng giải quyết.

10.2. Nữ mạng

Tử vi Ất Mão 1975 nữ mạng 2024 không có nhiều biến động, cuộc sống duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên, bản chủ cần chú ý hơn đến sức khoẻ.

  • Sức khỏe

Ở tuổi 50, nữ Ất Mão nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để duy trì cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, họ cũng cần quan tâm đến đời sống tinh thần, luôn giữ cho mình tâm trạng thoải mái, vui vẻ, từ đó cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn.

  • Tài chính

Nữ Ất Mão 1975 năm 2024 không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Bước vào giai đoạn cuối trung vận, đầu hậu vận, cuộc sống dần hướng đến những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhưng lại có nhiều ý nghĩa.

  • Tình duyên

Cuộc sống gia đình của nữ mạng Ất Mão 2024 khá êm ấm, hòa thuận. Sự chia sẻ, quan tâm của các thành viên trong gia đình giúp bản chủ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng cũng có nhiều khởi sắc, người bạn đời yêu thương và quan tâm đến quý nữ nhiều hơn.

11. Diễn biến tử vi tuổi Ất Mão 1975 trọn đời

Lá số tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng có nhiều phiền muộn, lo âu ở tiền vận. Đến trung vận, bản chủ có thể may mắn về tài lộc nhưng vẫn buồn khổ, lo lắng. Chỉ khi đến hậu vận, nữ Ất Mão mới được an nhàn, hưởng phúc. Với nam mạng, họ là người sống độc lập, không dựa dẫm vào ai, tự thân lập nghiệp. Cuộc đời lúc trẻ tuy gặp phải nhiều khó khăn, vất vả nhưng hậu vẫn sẽ công thành danh toại, mọi cố gắng đều được đền đáp xứng đáng. Đây chính là điểm sáng trên lá số tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975 nam mạng, nữ mạng.

Nữ Ất Mão được hưởng phúc, an nhàn lúc hậu vận
Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng cho biết bản chủ được hưởng phúc, an nhàn lúc hậu vận

Xem thêm: Tuổi Mão Và Tuổi Tỵ Có Hợp Nhau Không? Sự Kết Hợp Đồng Điệu Hay Nảy Sinh Xung Đột

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Ất Mão năm 2024

Khi luận giải tử vi tuổi Ất Mão 1975, bạn đừng quên tìm hiểu các yếu tố phong thuỷ năm 2024. Đây chính là cơ sở để bản chủ gặp nhiều may mắn, tốt lành trong cuộc sống vào năm tới.

12.1. Tuổi Ất Mão sinh tháng nào tốt?

Những đặc điểm về tử vi tuổi Ất Mão 1975 cho biết những người sinh vào tháng 3, 4, 5, 6, 7, 10 sẽ được hưởng lộc trời ban, công danh sự nghiệp phát triển, ít gặp khó khăn trong cuộc sống.

12.2. Tuổi Ất Mão hợp màu nào?

Tuổi Ất Mão 1975 năm 2024 hợp màu gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Do thuộc mệnh Thuỷ, bản chủ hợp với các màu mệnh Kim như trắng, be, xám… và các màu mệnh Thuỷ như xanh nước biển, xanh dương…

12.3. Tuổi Ất Mão năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm 2024 Ất Mão bao nhiêu tuổi? Tuổi của người sinh năm này tính đến năm 2024 như sau:

  • Tuổi âm: 49 tuổi

  • Tuổi dương: 50 tuổi

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1975

Để thu hút may mắn, tài lộc, Ất Mão 1975 có thể sử dụng một số vật phẩm phong thuỷ như:

  • Đá Aquamarine

  • Cây phong thuỷ như lan chi trắng, lưỡi hổ, tùng bồng lai, kim tiền…

  • Thuyền buồm phong thuỷ

  • Cá rồng phong thuỷ

  • Tượng mèo mạ vàng

  • Tượng heo phong thuỷ

  • Tượng dê mạ vàng

  • Tranh thuận buồm xuôi gió

  • Tranh hoa súng mạ vàng

Các vật phẩm phong thuỷ đem lại may mắn cho tuổi Ất Mão
Các vật phẩm phong thuỷ đem lại may mắn cho tuổi Ất Mão

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Các nghề nghiệp hợp với tuổi Ất Mão trong năm 2024 bao gồm:

  • Nhân viên kinh doanh

  • Lễ tân

  • Nhân viên marketing

  • Quản lý doanh nghiệp

  • Cố vấn

  • Biên kịch

Tóm lại, tử vi tuổi Ất Mão 1975 gặp nhiều trắc trở, gian truân khi còn trẻ. Bước vào giai đoạn trung vận, hậu vận, cuộc sống của quý chủ dần ổn định hơn. Nếu muốn kéo dài tuổi thọ, họ nên sống lương thiện, thường xuyên giúp đỡ người khó khăn. Bên cạnh đó, Ất Mão 1975 cũng cần chú ý đến sức khoẻ, sinh hoạt khoa học để duy trì thể trạng dẻo dai.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat