Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 11/01/2024 08:22:00 +07:00
Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 cho thấy nam mạng được hưởng phúc đức, phước lành ngay từ thuở nhỏ, cuộc sống khá hạnh phúc và êm đẹp. Trong khi đó, nữ mạng phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách lúc nhỏ. Chỉ khi bước vào trung vận, hậu vận, bản chủ mới cảm thấy thanh thản và an nhàn hơn.

1. Tổng quan về tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

Việc tìm hiểu những đặc điểm về tuổi là cơ sở để luận giải tử vi tuổi Bính Thìn 1976 một cách chính xác. Các thông tin tổng quan về tuổi Bính Thìn 1976 như sau:

Ất Mão 1975

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Mệnh Thổ - Sa Trung Thổ

Con giáp

Con rồng

Năm sinh dương lịch

Từ 31/01/1976 - 17/02/1977

Cung

Cung Càn Kim

Cung Ly Hoả

Màu hợp

Vàng đậm, nâu đất, cam, tím, đỏ, hồng…

Năm khó khăn

Năm có số tuổi 29, 31, 43, 47 và 53 tuổi

Năm có số tuổi 24, 28, 36 và 42

Con số may mắn

2, 5, 8

3, 5, 8, 9

Cuộc đời tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách từ lúc nhỏ. Bước sang giai đoạn trung vận, hậu vận, bản chủ được hưởng cuộc sống an nhàn, tự tại. Quý nữ gặp nhiều thuận lợi về đường danh vọng, tiền tài. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt, dễ ốm đau, tuổi thọ không quá cao, trung bình từ 68 - 74 tuổi. Sự nghiệp sẽ đạt tới đỉnh cao khi bước vào tuổi trung niên.

Ngược với nữ mạng, nam Bính Thìn có cuộc sống tốt đẹp, ít gặp phải lo âu, phiền muộn ngay từ thuở nhỏ. Cuộc sống khá may mắn, suôn sẻ, nếu không giàu sang phú quý thì cũng đủ ăn, đủ mặc, không phải túng quẫn. Giai đoạn trung vận, hậu vận cũng phát triển theo hướng này, không có gì khó khăn.

Bính Thìn 1976 cầm tinh con rồng
Bính Thìn 1976 cầm tinh con rồng

2. Tuổi Bính Thìn 1976 mệnh gì? tuổi con gì?

Việc lý giải người sinh năm 1976 tuổi con gì giúp bạn trả lời câu hỏi Bính Thìn 1976 sinh năm bao nhiêu? Bản chủ có thiên can Bính, địa chi Thìn, năm sinh là Bính Thìn. Họ cầm tinh con rồng - con giáp thứ 5 trong 12 con giáp. Về cung mệnh, Bính Thìn mang nạp âm Sa Trung Thổ (tức là đất pha cát) thuộc mệnh Thổ. Do ảnh hưởng từ nạp âm Sa Trung Thổ, quý chủ là người sống theo chủ nghĩa tự do, thích sự thoải mái, không gò bó, ép buộc. Tuy vẻ bề ngoài rất mạnh mẽ, kiên cường song bên trong Bính Thìn lại khá yếu đuối và rất nhạy cảm.

3. Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu gì?

Nếu nắm rõ người sinh năm 1976 hợp màu nào, bạn sẽ biết tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì hay mặc quần áo màu gì cho may mắn. Bính Thìn thuộc mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hoả, tương khắc với mệnh Mộc. Do đó, màu hợp theo tử vi tuổi Bính Thìn bao gồm:

  • Màu bản mệnh: các màu mệnh Thổ như nâu đất, vàng sậm…

  • Màu tương sinh: các màu mệnh Hoả như đỏ, tím, cam, hồng…

  • Màu tương khắc: các màu mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh đen, xanh lam…

Bính Thìn hợp màu mệnh Thổ và màu mệnh Hoả
Bính Thìn hợp màu mệnh Thổ và màu mệnh Hoả

4. Tuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nào?

Hướng nhà, hướng bàn làm việc, hướng bếp tuổi Bính Thìn 1976 nên đặt về hướng đẹp để công việc suôn sẻ thuận lợi và hanh thông. Những đặc điểm về tử vi tuổi Bính Thìn 1976 cho thấy nam mạng, nữ mạng hợp với các hướng như sau:

Hướng

Nam mạng

Nữ mạng

Hướng hợp

Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam

Đông, Bắc, Nam, Đông Nam

Hướng khắc

Bắc, Đông, Nam, Đông Nam

Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam

5. Tính cách người tuổi Bính Thìn 1976

Thông qua quá trình tìm hiểu tử vi tuổi Bính Thìn 1976, bạn có thể nắm rõ tính cách của bản chủ. Điều này giúp bạn biết cách cư xử, giao tiếp với Bính Thìn cho phù hợp.

  • Tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng

Quý nam là người phóng khoáng, không quá tiểu tiết câu nệ. Nếu đã từng tiếp xúc với nam Bính Thìn, bạn dễ dàng cảm nhận được họ là người sống có ý chí, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để đạt được mục tiêu. Trong gia đình, bản chủ là người chồng, người cha hết sức mẫu mực, chỗ dựa vững chắc cho vợ con dựa vào. Tuy nhiên, nhược điểm của người nam là khá bảo thủ, cố chấp, luôn cho rằng ý kiến của mình là đúng.

  • Tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng

Nữ Bính Thìn 1976 là người tháo vát, đảm đang, năng động và sống có trách nhiệm, Trong cuộc sống, họ khá lạc quan, yêu đời, ít phiền muộn. Dù gặp khó khăn đến đâu, bản chủ cũng bình tĩnh tìm hướng giải quyết và vượt qua. Bên cạnh đó, nữ Bính Thìn rất khoan dung, độ lượng và phóng khoáng. Thế nhưng, họ cũng rất tự cao, không để ý đến những lời nhận xét, góp ý của mọi người xung quanh.

Nữ Bính Thìn là người sống có trách nhiệm
Nữ Bính Thìn là người sống có trách nhiệm

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Bính Thìn

Theo tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng, nam mạng, tuỳ vào tháng sinh Âm lịch, bản chủ sẽ có sự khác nhau về đường tình duyên. Cụ thể như sau:

Nam mạng:

  • Sinh các tháng 1, 2, 3, 5 và 10: phải đi qua 3 mối tình mới tìm thấy hạnh phúc

  • Sinh các tháng 4, 8 và 12: cuộc đời có 2 lần thay đổi tình duyên

  • Sinh các tháng 6, 7 và 11: may mắn tìm được ý trung nhân ngay ở lần yêu đầu tiên

Nữ mạng

  • Sinh các tháng 4, 9: tình duyên long đong lận đận, phải trải qua 3 lần thay đổi tình duyên

  • Sinh các tháng 1, 2, 5, 8 và 10: có thể gặp được người bạn đời qua 2 mối tình

  • Sinh các tháng 3, 6, 7, 11 và 12: tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn ở mối tình đầu tiên

Xem thêm: Nữ Tuổi Bính Thìn 1976 Hợp Tuổi Nào Nhất? Kết Hợp Với 3 Tuổi Này Làm Ăn Cực Phất

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Bính Thìn 1976

Không chỉ phụ thuộc vào năng lực của bản thân, kết quả làm ăn kinh doanh của Bính Thìn còn chịu ảnh hưởng từ tuổi của đối tác. Nếu kết hợp với người hợp tuổi, họ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, làm ăn có lãi lớn. Lá số tử vi tuổi Bính Thìn 1976 cho thấy bản chủ có thể làm ăn kinh doanh chung với các tuổi như Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi, Tân Dậu

Bính Thìn nên hợp tác làm ăn với người hợp tuổi
Bính Thìn nên hợp tác làm ăn với người hợp tuổi

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1976

Nam Bính Thìn là người làm được việc lớn. Họ là người thông minh, không ngừng trau dồi bản thân để đạt được mục tiêu đã đề ra. Do đó, trong công việc, bản chủ dễ dàng giải quyết những vấn đề phát sinh. Quý nam sẽ đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi bước sang tuổi trung niên. Về già, nam Bính Thìn không phải lo lắng, vất vả vì công việc làm ăn thuận lợi giúp bản chủ tích góp được khoản tiền lớn.

Tuy gặp phải nhiều khó khăn khi còn trẻ song với nghị lực và lối suy nghĩ phóng khoáng, nữ Bính Thìn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Trong công việc, bản chủ thường được giao cho những vị trí quan trọng. Ở giai đoạn trung vận và hậu vận, họ có sự nghiệp ổn định, phát triển, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên, quý nữ phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình, tránh việc quá tập trung vào sự nghiệp mà tình cảm gia đình bị giảm sút.

9. Gia đạo của người sinh năm 1976

Nhìn chung, gia đạo của Bính Thìn 1976 không có nhiều biến cố, yên ổn. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau, con cái hòa thuận. Bên cạnh đó, các mối quan hệ trong gia đình cũng ít khi xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, một số giai đoạn gia đình gặp khó khăn, hoà khí căng thẳng. Vì vậy, bản chủ cần bình tĩnh tìm hướng giải quyết, tránh nóng vội mà ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Tử vi tuổi Bính Thìn cho thấy gia đạo không có nhiều biến cố
Tử vi tuổi Bính Thìn cho thấy gia đạo không có nhiều biến cố

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Bính Thìn năm 2024 sắp tới

Lá số tử vi tuổi Bính Thìn 1976 phản ánh rõ sức khỏe, tình duyên và tài chính của bản chủ trong năm Giáp Thìn. Nhìn chung, cuộc sống của bản chủ trong năm tới không có gì đáng lo ngại.

10.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024 nam mạng cho thấy cả sức khoẻ, tình duyên và tài chính của bản chủ đều khá tốt đẹp. Cụ thể như sau:

  • Sức khỏe

Quý nam nên lưu tâm đến sức khỏe trong năm tới, đặc biệt là dấu hiệu của lão hoá, bệnh tuổi già. Nam Bính Thìn nên tránh làm việc nặng. Bên cạnh đó, bản chủ cũng cần xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên vận động, hạn chế bia rượu, thuốc lá để đảm bảo sức khỏe.

  • Tài chính

Trong năm 2024, chuyện tài chính của nam Bính Thìn 1976 hanh thông, thuận lợi nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ. Để duy trì trạng thái an toàn, họ cần tiếp tục kiểm soát chi tiêu và tích lũy tài sản. Đối với việc đầu tư tài chính, bản chủ cần xem xét kỹ lưỡng, chỉ nên rót vốn vào lĩnh vực mà bản thân thực sự am hiểu và có chuyên môn.

  • Tình duyên

Tử vi Bính Thìn 1976 2024 nam mạng về gia đạo khá êm ấm, hạnh phúc. Đây là thời gian bản chủ chứng kiến sự trưởng thành của con cái. Niềm vui, sự tự hào lớn nhất chính là con cái thành đạt, sống lương thiện. Tuy nhiên, quý nam cần kiềm chế sự nóng nảy, học cách lắng nghe người bạn đời nhiều hơn để gia đình hoà thuận.

10.2. Nữ mạng

Tương tự nam mạng, tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024 nữ mạng cũng không có gì khó khăn. Mọi khía cạnh trong cuộc sống đều duy trì ở mức tốt. Cụ thể như sau:

  • Sức khỏe

Về sức khỏe, vận hạn tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024 cho thấy bản chủ bắt đầu xuất hiện một số biểu hiện của lão hoá. Lúc này, việc tập thể dục thể thao đều đặn, ăn uống khoa học sẽ giúp bản chủ cải thiện sức khỏe.

  • Tài chính

Những đặc điểm tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng 2024 thể hiện bản chủ không phải lo lắng nhiều về tài chính, thoải mái trong việc mua sắm, chi tiêu. Tuy nhiên, quý nữ cần tiêu xài hợp lý, lựa chọn đầu tư phù hợp để tránh thất thoát tiền của. Nữ Bính Thìn 1976 năm 2024 có ý định đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ký kết hợp đồng phải xem xét kỹ lưỡng, đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

  • Tình duyên

Theo tử vi tuổi Bính Thìn 1976, cuộc sống vợ chồng sẽ hạnh phúc nếu cả 2 biết chia sẻ, đồng cảm với nhau. Bên cạnh đó, nữ Bính Thìn nên dành nhiều thời gian cho tổ ấm, quan tâm đến con cái. Có như vậy, tình cảm gia đình mới ngày càng mặn nồng và gắn kết.

Vận mệnh tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024 nữ mạng không phải lo lắng về tiền bạc
Vận mệnh tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024 nữ mạng không phải lo lắng về tiền bạc

Xem thêm: Gia Chủ Tuổi Thìn Chọn Người Xông Đất 2024 Tuổi Gì Để Phát Tài Phát Lộc Cả Năm?

11. Diễn biến tử vi tuổi Bính Thìn 1976 trọn đời

Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng cho biết bản chủ là người tài trí, thông minh và thích tự do. Cuộc sống dưới con mắt của họ luôn tươi đẹp và tràn ngập niềm vui. Từ nhỏ, bản chủ đã được hưởng sung sướng, đủ đầy, ít phải lo âu, phiền muộn. Họ biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống nên lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Tuy lúc nhỏ không may mắn như nam mạng song cuộc sống của nữ Bính Thìn ở trung vận và hậu vận rất tốt. Bản chủ có sự nghiệp ổn định, phát triển, tài lộc dồi dào. Bên cạnh đó, gia đình êm ấm, hòa thuận, vợ chồng con cái yêu thương nhau, ít xảy ra mâu thuẫn. Thế nhưng, họ cần chú ý đến sức khỏe, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng tuổi thọ.

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Bính Thìn năm 2024

Các yếu tố phong thuỷ ảnh hưởng đến cuộc sống của Bính Thìn trong năm 2024. Vì vậy, khi luận giải tử vi tuổi Bính Thìn 1976, bản chủ đừng quên tìm hiểu các yếu tố này.

12.1. Tuổi Bính Thìn sinh tháng nào tốt?

Lá số tử vi tuổi Bính Thìn cho biết người sinh vào các tháng 2, 3, 4, 5, 8, 9, 11 thường có cuộc sống an nhàn, ít gặp sóng gió và khó khăn.

12.2. Tuổi Bính Thìn hợp màu nào?

Tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024 hợp màu gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bản chủ mang mệnh Thổ. Do đó, họ hợp với màu màu mệnh Thổ như nâu đất, vàng sậm… và các màu mệnh Hoả như đỏ, tím, cam, hồng…

12.3. Tuổi Bính Thìn năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm 2024 Bính Thìn 1976 bao nhiêu tuổi? Số tuổi của người sinh năm 1976 tính đến năm 2024 như sau:

  • Tuổi âm: 48 tuổi

  • Tuổi dương: 49 tuổi

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1976

Dựa vào các đặc điểm tử vi tuổi Bính Thìn 1976, bạn sẽ biết họ hợp với các vật phẩm phong thuỷ như sau:

  • Cóc thiềm thừ

  • Tượng tỳ hưu

  • Long Quy

  • Tượng voi

  • Tượng chuột

  • Tượng cá chép

  • Tượng rồng

  • Tượng sư tử

Bính Thìn có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ để thu hút may mắn
Bính Thìn có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ để thu hút may mắn

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất với Bính Thìn 1976 vào năm 2024

Những nghề nghiệp phù hợp với tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2024 bao gồm:

  • Kinh doanh nước giải khát, thiết bị y tế…

  • Quản lý

  • Chính trị

  • Học thuật

  • Văn học

  • Cơ khí

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 khá thuận lợi, suôn sẻ. Nam mạng gặp nhiều may mắn, thuận lợi ngay từ bé. Nữ mạng tuy phải đối mặt với không ít khó khăn lúc nhỏ nhưng cuộc sống sẽ tốt đẹp, may mắn hơn khi bước sang giai đoạn trung vận và hậu vận. Trong năm 2024, cuộc sống của họ cũng không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bản chủ cần chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ vì thời điểm này cơ thể bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hoá.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat