Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng, nữ mạng: cẩn trọng lời nói để tránh thị phi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/12/2023 07:39:00 +07:00
Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng, nữ mạng dự báo bản chủ sẽ có một năm khá thuận lợi, đặc biệt ở khía cạnh công việc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các yếu tố như sao hạn, màu tương hợp, hướng xuất hành, tuổi hợp xông nhà,... để vạn sự bình an, như ý, làm gì cũng “thuận buồm xuôi gió”.

1. Tổng quan về tuổi Canh Thìn sinh 2000

Người tuổi Canh Thìn sinh từ ngày 5/2/2000 đến 23/1/2001 (Dương lịch), cầm tinh con Rồng. Người tuổi này thuộc mệnh Kim, cụ thể là Bạch Lạp Kim - loại mệnh Kim được coi là tinh khiết nhất.

Điều này thể hiện bản mệnh là người trung thực, luôn thẳng thắn và không giỏi che giấu cảm xúc. Bên cạnh đó, người tuổi Canh Thìn thường được đánh giá là thông minh và nhiệt huyết. Họ luôn đặt mục tiêu cho bản thân và kiên trì theo đuổi đến cùng, bất kể việc đó khó khăn đến mấy.

Người tuổi Canh Thìn được đánh giá là nhiệt huyết, kiên trì và nỗ lực đến cùng
Người tuổi Canh Thìn được đánh giá là nhiệt huyết, kiên trì và nỗ lực đến cùng

Xem thêm: Tuổi Canh Thìn Sinh Năm Bao Nhiêu? Ít Người Biết Sinh Năm 2000 Hợp Tuổi Nào?

2. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng, nữ mạng

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng và nam mạng sẽ được thể hiện qua 4 khía cạnh chính trong cuộc sống là công việc, tài chính, tình duyên và sự nghiệp. Tuy sinh cùng một năm nhưng nam mạng và nữ mạng sinh năm 2000 có những nét khác biệt.

2.1. Tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024

Trong năm 2024, cuộc sống của nam Canh Thìn khá ổn định. Tuy nhiên, bản chủ cần cẩn trọng trong từng hành động, lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào chuyện thị phi.

Công việc

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho biết nam Canh Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều điều phiền não liên quan đến công việc do Thái Tuế gây ra. Bên cạnh đó, vì có tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn nên họ dễ tạo ra sự bất đồng với đồng nghiệp. Vì vậy, nam mạng Canh Thìn nên giữ thái độ khiêm tốn và học cách giữ bình tĩnh.

Tài chính

Về khía cạnh tài chính, nam mạng sinh năm 2000 cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, không nên chọn những phương án kiếm lợi nhuận nhanh chóng nhưng tiềm ẩn rủi ro cao. Thay vào đó, bạn hãy gắn bó với phương thức kiếm lợi nhuận bền vững và thông minh.

Sức khoẻ

Tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024 luận giải bản chủ cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn bởi cơ thể hoạt động không tốt sẽ ảnh hưởng đến các khía cạnh khác trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, đầu tư vào các hoạt động như tập thể dục, đạp xe, bơi lội,...

Tình duyên

Để duy trì mối quan hệ của 2 người, người sinh năm 2000 hãy học cách kiểm soát và điều chỉnh cảm xúc. Bản chủ hãy chia sẻ nhiều hơn với đối phương. Việc chủ động chia sẻ sẽ giúp 2 bên hiểu nhau hơn, từ đó hóa giải những hiểu lầm.

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với đối phương
Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với đối phương

Xem thêm: Sinh Năm 2000 Bao Nhiêu Tuổi, Mệnh Gì, Tuổi Con Gì, Hợp Màu Gì?

2.2. Tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024

Năm Giáp Thìn là một năm khá êm đềm của nữ Canh Thìn. Tuy vậy, bản chủ vẫn cần lưu ý một vài điều để đảm bảo cuộc sống được thuận lợi.

Công việc

Năm 2024 là một năm đầy khởi sắc trong sự nghiệp của nữ Canh Thìn. Để đạt được thành công, bản chủ nên bồi dưỡng về kiến thức và kỹ năng nhiều hơn bằng cách đọc sách, học thêm các khóa học,...

Tài chính

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024, tài chính của nữ mệnh sinh năm 2000 có dấu hiệu gia tăng. Tuy nhiên, bản chủ nên chuẩn bị một quỹ dự phòng nhằm giải quyết các sự cố bất ngờ.

Sức khoẻ

Sức khỏe của nữ Canh Thìn trong năm 2024 ổn định: cơ thể dẻo dai, trí tuệ minh mẫn. Tuy vậy, bản mệnh vẫn nên xây dựng và duy trì thói quen thể dục thể thao, chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt lành mạnh. Bên cạnh đó, bản chủ cần chú ý hơn về đời sống tinh thần của mình.

Tình duyên

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 cho biết nữ mệnh Canh Thìn cần quan tâm nhiều hơn và truyền những năng lượng tích cực đến gia đình và người bạn đồng hành của mình. Điều này sẽ giúp bản mệnh có một năm Giáp Thìn ấm áp và hạnh phúc.

Nữ mạng Canh Thìn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người ấy
Nữ mạng Canh Thìn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người ấy

3. Tử vi sao hạn tuổi Canh Thìn năm 2024

Khi đã biết trước về các sao hạn của mình trong năm 2024, bản chủ có thể lên kế hoạch để hạn chế ảnh hưởng xấu từ chúng.

3.1. Nam mạng

Sao chiếu mệnh của nam mạng Canh Thìn là sao Kế Đô. Đây là chòm sao xấu, liên quan đến các vấn đề như bệnh tật, tai nạn, hao tài tốn của,... Bản chủ không nên đưa ra những quyết định lớn trong tháng 3 và tháng 9.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 cho biết vận niên của bản chủ trong năm 2024 là Dương Hồi Ngàn, dự báo bản mệnh sẽ có thăng tiến sự nghiệp, có cơ hội hút tài lộc. Tuy nhiên, bản chủ cần học cách quản lý tài chính chặt chẽ và thông minh hơn để tránh bị hao tổn tiền của một cách bất ngờ.

Vận niên của nam mạng Canh Thìn là Ngưu Hồi Sơn, có nghĩa là Trâu về núi non. Vận niên này biểu thị bản chủ sẽ có sự thay đổi về tài lộc, thân tâm trở nên an nhàn hơn. Ngoài ra, nam Canh Thìn cũng nên suy nghĩ lạc quan trọng mọi tình huống để chính bản chủ và những người xung quanh luôn vui vẻ, tích cực.

3.2. Nữ mạng

Sao chiếu mệnh của nữ mạng là sao Thái Dương. Đây là chòm sao được cho là phúc tinh tốt nhất trong Cửu Diệu của niên hạn. Để đón nhận cát khí, nữ mệnh cần phải chăm chỉ làm việc và sống tích cực, chan hòa với mọi người.

Vận hạn của nữ Canh Thìn trong năm 2024 là Địa Võng, chủ về thị phi, tai tiếng. Do đó, nữ Canh Thìn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói hàng ngày, mỗi lời nói ra phải chân thành để hạn chế vướng vào chuyện thị phi.

Tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết vận niên của bản chủ là Dương Hồi Ngàn. Đây là một điềm báo lành, biểu hiện một năm bình ổn. Bản chủ có thể sẽ được hỗ trợ, giúp đỡ. Bên cạnh đó, bản chủ cần học cách sử dụng tiền bạc hợp lý hơn.

Việc quản lý tiền tốt sẽ giúp bản chủ xây dựng quỹ dự phòng hiệu quả
Việc quản lý tiền tốt sẽ giúp bản chủ xây dựng quỹ dự phòng hiệu quả

4. Phong thủy tuổi Canh Thìn 2000 trong năm 2024

Khi xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024, bản chủ không nên bỏ qua các yếu tố phong thủy bởi chúng cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ đến vận mệnh. Một số yếu tố phong thủy mà bạn cần quan tâm bao gồm:

  • Màu sắc: trong năm này, bản chủ phù hợp với màu sắc thuộc hành Thổ (nâu đất và vàng) và màu hành Kim (xám, trắng và ánh kim).

  • Tuổi xông nhà phù hợp: bản mệnh nên nhờ người tuổi Đinh Mùi (1967), Tân Mùi (1991), Đinh Tỵ (1977), Ất Mão (1975), Canh Tý (1960), Mậu Thân (1968), Quý Hợi (1983), Ất Dậu (1945) để xông nhà.

  • Hướng xuất hành: để năm 2024 được thuận lợi, bản chủ nên xuất hành theo hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam. Bên cạnh đó, người sinh năm 2000 không nên đi theo hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

5. Các câu hỏi thường gặp

Ngoài tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024, nhiều câu hỏi khác liên quan đến người tuổi Canh Thìn cũng thường được đặt ra, cụ thể như sau:

5.1. Năm 2024 tuổi Canh Thìn 2000 có phạm Thái Tuế không?

Trong năm Giáp Thìn, người sinh năm 2000 có phạm Thái Tuế. Điều này báo hiệu bản chủ sẽ gặp vận xui liên quan đến tài chính, vì vậy, không nên làm ăn lớn trong năm này.

Người tuổi Canh Thìn không nên làm ăn lớn trong năm 2004
Người tuổi Canh Thìn không nên làm ăn lớn trong năm 2004

5.2. Năm 2024 tuổi Canh Thìn 2000 có phạm Tam Tai không?

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024, người tuổi Canh Thìn có phạm Tam Tai. Do đó, bản mệnh cần cẩn trọng trước mọi sự lựa chọn để tránh tai ương.

5.3. Năm 2024 tuổi Canh Thìn 2000 có phạm Hoang Ốc không?

Người sinh năm 2000 không phạm hạn Hoang Ốc nên sẽ gặp may mắn, được phù trợ bởi quý nhân. Khi gặp được người hỗ trợ, bản chủ hãy chăm sóc họ thật chu đáo.

5.4. Năm 2024 tuổi Canh Thìn 2000 có phạm Kim Lâu không?

Người thuộc tuổi Canh Thìn không phạm Kim Lâu. Điều này báo hiệu vấn đề hôn nhân và an cư của bản chủ có thể ổn định trong năm nay.

5.5. Năm 2024 tuổi Canh Thìn 2000 có nên xây nhà không?

Tuy không phạm Kim Lâu nhưng người tuổi sinh năm 2000 phạm Tam Tai - là loại vận hạn xuất hiện liên tục trong 3 năm của bản chủ. Vì vậy, bản chủ không nên xây nhà trong năm này. Nếu buộc phải thực hiện, bản chủ nên mượn tuổi của người khác để quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ.

Bản chủ có thể tham khảo một số hướng xây nhà đẹp như: hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Năm 2024 không phải là năm hoàn hảo để người tuổi Canh Thìn xây nhà
Năm 2024 không phải là năm hoàn hảo để người tuổi Canh Thìn xây nhà

5.6. Tuổi Canh Thìn 2000 có nên kết hôn trong năm 2024 không?

Bản chủ nên kết hôn trong năm 2024 bởi đây là năm mà bản chủ không phạm Kim Lâu. Theo các chuyên gia phong thủy, nữ mạng Canh Thìn không nên cưới vào tháng 1 và tháng 3 âm lịch, nam mạng không nên tổ chức lễ cưới vào tháng 7 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng, nữ mạng cho biết năm 2024 là một năm không mấy dễ dàng với người tuổi Canh Thìn, đặc biệt trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Để tránh những bất hòa trong môi trường làm việc, người sinh năm 2000 nên thẳng thắn nhưng cần có sự khéo léo, nhún nhường. Bên cạnh đó, bản chủ không nên quá lo lắng về những điềm báo trên. Thay vào đó, bạn hãy tạo cho mình một tâm thế thoải mái và vững chắc. Điều này sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo, hoàn thành công việc và xử lý các tình huống hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat