Xem tử vi tuổi Canh Tuất nam, nữ mạng - Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/01/2024 06:55:00 +07:00
Dự đoán vận trình trọn đời của tử vi tuổi Canh Tuất giúp bản mệnh có sự chuẩn bị kỹ càng để chủ động phòng tránh các rủi ro, vận hạn trong cuộc sống. Nhìn chung, vận số của bản mệnh có nhiều thăng trầm, tiền vận gặp khó khăn nhưng trung vận, hậu vận lại có dấu hiệu khởi sắc, cần biết nắm bắt để gặt hái được thành công.

1. Tổng quan tử vi tuổi Canh Tuất 1970

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng, nam mạng cho thấy bản chủ gặp nhiều khó khăn ở tiền vận, trung vận thăng hoa, hậu vận lại dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, vào thời kỳ đỉnh cao, người tuổi Canh Tuất nên biết nắm bắt cơ hội để phát huy khả năng cũng như thu lại lợi nhuận to lớn cho mình.

CANH TUẤT 1970

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Kim (Thoa Xuyến Kim)

Con giáp

Con chó

Năm sinh dương lịch

Từ 06/02/1970 - 26/01/1971

Cung

Chấn Mộc

Màu hợp

Trắng, vàng sẫm, bạc, xám, ghi, nâu đất

Năm khó khăn nhất

19, 38, 30, 45 và 54 tuổi

24, 28, 30 và 34 tuổi

Con số may mắn

2, 5, 6 và 8

0, 1 và 8

Nhìn chung, tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng cho thấy người tuổi này sẽ được hưởng lộc trời ban, an nhàn, ổn định khi về già mặc dù phải trải qua nhiều khó khăn thuở nhỏ. Bên cạnh đó, nếu sống ngay thẳng, duy trì bản tính lương thiện, tốt bụng, Canh Tuất có thể gặp nhiều may mắn hơn, đặc biệt là về đường công danh. Nam Canh Tuất có số hưởng thọ lâu dài từ 75 - 90 tuổi.

Cuộc đời tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng khổ trước sướng sau, có khởi sắc vào thời tiền vận, đến trung vận dễ gặp rắc rối, dính vào bê bối. Hậu vận của nữ Canh Tuất có tài lộc gõ cửa, cuộc sống an nhàn, con cháu đuề huề. Trong giai đoạn trung vận, bạn có thể mắc nhiều bệnh tật, ốm đau liên miên, dẫn đến cơ thể suy yếu, đến hậu vận sẽ được cải thiện đáng kể. Số hưởng thọ của nữ mạng tuổi này từ 68 - 73 tuổi là mức tối đa.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng, nữ mạng không mấy khởi sắc
Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng, nữ mạng không mấy khởi sắc

2. Tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 1970 cầm tinh con chó trong 12 con giáp. Theo quy luật âm dương, bản mệnh có thiên can Canh và địa chi Tuất, thường gọi là tuổi Canh Tuất. Cụ thể, can chi Canh thuộc hành Kim, chi Tuất thuộc hành Thổ, Thổ sinh Kim tức thiên can địa chi tương hợp, có quý nhân phù trợ và mọi sự trong cuộc sống đều hanh thông.

Bên cạnh đó, nam - nữ mạng Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim, tức vàng đeo tay). Đây là nạp âm quý nhất trong 6 nạp âm, biểu thị cho các loại trang sức quý hiếm như bạch kim, vàng,… Những người mệnh này thường có tính cách thanh cao, khí chất quý phái, thần thái, tư duy và hành động khác biệt.

>>> Xem thêm: Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 mệnh gì? Nét tính cách đặc trưng của tuổi này ra sao?

3. Tuổi Canh Tuất 1970 hợp màu gì?

Màu sắc hợp tuổi là một trong những yếu tố được quan tâm khi xem xét các khía cạnh phong thủy, tâm linh. Tuổi Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim nên hợp với các màu như trắng, xám và ghi, tương sinh với các màu vàng sẫm hoặc nâu đất. Người xưa quan niệm rằng, nếu sử dụng các màu tương hợp - tương sinh với tuổi, bản chủ sẽ có cuộc sống may mắn và suôn sẻ hơn.

Canh Tuất hợp với các màu mệnh Kim và tương sinh với màu mệnh Thổ
Canh Tuất hợp với các màu mệnh Kim và tương sinh với màu mệnh Thổ

4. Tuổi Canh Tuất 1970 hợp hướng nào?

Bản chủ tuổi Canh Tuất 1970 nên chọn hướng hợp tuổi để cuộc sống thêm an nhàn, gia đạo sung túc và sự nghiệp lên như diều gặp gió. Ngoài ra, đây cũng là cơ sở để người tuổi này xác định hướng xây nhà, đặt bàn thờ gia tiên hoặc hướng bếp tuổi Canh Tuất 1970. Dưới đây là tổng hợp các hướng hợp đối với nam, nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970:

  • Hướng Nam (Sinh Khí): sự nghiệp phát triển, hanh thông, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

  • Hướng Đông Nam (Phúc Đức): hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ gia đình; công việc cũng có nhiều khởi sắc.

  • Hướng Bắc (Thiên Y): tài lộc dồi dào, gặp may mắn và được quý nhân phù trợ.

  • Hướng Đông (Phục Vị): hóa giải được những điều xui rủi và giúp cho cuộc sống thêm thuận lợi.

5. Tính cách người tuổi Canh Tuất 1970

Theo tử vi tuổi Canh Tuất, tính cách của nam mạng, nữ mạng tuổi này cũng ảnh hưởng nhiều đến vận số sau này của mỗi người.

5.1. Tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Như đã chia sẻ, tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng có ngũ hành nạp âm là Thoa Xuyến Kim. Do đó, bản mệnh là kiểu người mạnh mẽ, dễ gần và hiền hòa. Họ sống rất ngay thẳng, chính trực và luôn đứng về lẽ phải.

Nam mạng Canh Tuất 1970 là người hiền hòa, dễ gần
Nam mạng Canh Tuất 1970 là người hiền hòa, dễ gần

5.2. Tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng

Tương tự nam mạng, nữ tuổi Canh Tuất với nạp âm Thoa Xuyến Kim được đánh giá là người có tướng số phú quý, giàu sang, có duyên với tiền bạc. Bên cạnh đó, nữ giới Canh Tuất đa phần đều rộng lượng, không tính toán thiệt hơn, giỏi quán xuyến công việc.

Bản mệnh còn biết tiết kiệm, kinh doanh nên thường sẽ có nhà cao cửa rộng, vận số khởi sắc rõ rệt. Nhược điểm duy nhất của Canh Tuất nữ là thiếu kiên nhẫn, hay đứng núi này trông núi nọ, vô tư quá mức, dễ gây mất lòng người khác.

6. Tình duyên nam, nữ theo tử vi tuổi Canh Tuất 1970

Theo tử vi tuổi Canh Tuất, tình duyên của nam mạng sinh năm 1970 khá hạnh phúc, êm ấm, hậu vận đủ đầy và an nhàn. Chuyện tình duyên của Canh Tuất 1970 nam mạng có sự khác biệt dựa vào tháng sinh âm lịch như sau:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 10, 11 và 12 âm lịch: trải qua 2 lần thay đổi trong tình duyên.

  • Sinh vào các tháng 3, 4, 8 âm lịch: tình duyên tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

  • Sinh vào các tháng 5, 6, và 9 âm lịch: trải qua 3 lần thay đổi nhân duyên mới có hạnh phúc trọn vẹn.

Tình duyên viên mãn phụ thuộc vào tháng sinh của bản mệnh
Tình duyên viên mãn phụ thuộc vào tháng sinh của bản mệnh

Tương tự nam mạng, tử vi trọn đời Canh Tuất 1970 nữ mạng về đường tình duyên cũng được phân chia dựa vào tháng sinh âm lịch, bao gồm:

  • Sinh tháng 1 âm lịch: trải qua 3 lần thay đổi tình duyên trước khi tìm thấy bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.

  • Sinh các tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 âm lịch: trải qua 2 lần thay đổi tình duyên mới có cơ may hạnh phúc trong hôn nhân.

  • Sinh các tháng 3, 7 và 12 âm lịch: là người may mắn trong tình duyên, tìm thấy ý trung nhân phù hợp từ sớm và cùng nhau hưởng hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Canh Tuất 1970

Luận đoán tử vi tuổi Canh Tuất cho rằng, nam mạng nên lựa chọn tuổi Canh Tuất, Bính Thìn hoặc Kỷ Mùi để hợp tác làm ăn, kinh doanh lâu dài bởi những người này sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi và ít xảy ra xung đột.

Mặt khác, nữ mệnh chủ Canh Tuất có thể chọn hợp tác với các tuổi như Nhâm Tý, Ất Mão hoặc Canh Tuất đồng tuổi cũng giúp việc làm ăn thu về nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 làm ăn được không cũng đều phụ thuộc vào việc chọn đối tác hợp tuổi, mệnh.

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1970

Theo tử vi tuổi Canh Tuất 1970, sự nghiệp của mệnh chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa sau của cuộc đời. Họ có thể đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong công việc, tuy nhiên, điều này cần sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể là đồng nghiệp, cấp trên hoặc bạn bè.

Đến năm 50 tuổi, nhờ sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh, vận khí sự nghiệp của người tuổi Canh Tuất 1970 tăng chóng mặt, bắt đầu nhận được những nhiệm vụ quan trọng. Với khả năng làm việc khoa học, nhanh chóng và nỗ lực, bản mệnh sẽ giải quyết mọi vấn đề một cách triệt để, vượt qua chỉ tiêu đề ra.

Sự nghiệp của Canh Tuất nhiều thăng hoa khi bước vào độ tuổi trung và hậu vận
Sự nghiệp của Canh Tuất nhiều thăng hoa khi bước vào độ tuổi trung và hậu vận

9. Gia đạo của người sinh năm 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 báo hiệu rằng, bản mệnh là người coi trọng tình cảm gia đình, thường có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước với người bạn đời. Cả nam, nữ mạng Canh Tuất đều là người nhạy cảm, tinh tế, biết quan tâm đến nửa kia, đặc biệt là những lúc họ có tâm trạng không mấy vui vẻ. Đồng thời, mệnh chủ cũng dành nhiều thời gian và tình cảm cho con cháu của mình. Nhìn chung, cuộc sống gia đạo tương đối hạnh phúc, hòa thuận, không có gì đáng lo ngại.

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Canh Tuất năm 2024 sắp tới

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 nam mạng

Tử vi Canh Tuất 1970 2024 nam mạng về vận trình sức khỏe không tránh khỏi sự mệt mỏi về tinh thần. Khó khăn trong đời sống vật chất có thể khiến nam Canh Tuất suy sụp, phiền lo. Ngoài tập trung cho công việc, bạn cần cân bằng lại thời gian dành cho gia đình, luyện tập thể thao và giải trí để có sức khỏe tốt hơn.

Mặt khác, tình hình tài chính của nam mệnh chủ khó có thể tiến triển được như mong muốn ban đầu. Vì vậy, Canh Tuất 1970 nên xác định mục tiêu thực tế hơn thay vì làm những thứ quá xa vời khiến bản thân rơi vào cảnh thua lỗ. Người làm công ăn lương nên chú ý tập trung hoàn thành công việc thật tốt, tránh lơ là làm ảnh hưởng đến công sức và tiền bạc của mình.

Xét về tình duyên, nam Canh Tuất 1970 năm 2024 không có nhiều khởi sắc, dễ nảy sinh mâu thuẫn với người bạn đời chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt hoặc do bất đồng quan điểm. Do đó, bản mệnh nên nhường nhịn, lắng nghe đối phương để có cái nhìn khách quan, thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Vận mệnh tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 có trạng thái kiệt quệ về sức khỏe
Vận mệnh tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 có trạng thái kiệt quệ về sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 nữ mạng

Tử vi Canh Tuất 1970 nữ mạng 2024 gặp phải hạn Thiên Tinh, cần cẩn trọng về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Ngoài ra, công việc không thuận lợi cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng, làm suy nhược cơ thể và dẫn đến tình trạng đau đầu, mất ngủ. Lời khuyên dành cho bản chủ là nên phân bổ giờ giấc sinh hoạt hợp lý, tránh thức khuya và ăn uống điều độ.

Về mặt tài chính, vận hạn tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 khiến việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn nên phương diện này cũng không mấy khả quan. Bản mệnh phải đầu tư nhiều tiền vào các dự án làm ăn, chi tiêu cho cuộc sống gia đình nên hầu như không có thêm khoản dư. Vì vậy, bạn cần lập kế hoạch chi tiêu chặt chẽ để không mua sắm phung phí vào những thứ không đáng.

Tình hình gia đạo theo tử vi tuổi Canh Tuất 1970 không mấy hòa thuận, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mối quan hệ cha mẹ - con cái cần được lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn, ngoài ra chủ động tạo cơ hội đi chơi, gắn kết cũng là một giải pháp làm gia tăng sự thân thiết của các thành viên trong gia đình.

Kế hoạch chi tiêu chặt chẽ giúp giảm thiểu rủi ro tài chính
Kế hoạch chi tiêu chặt chẽ giúp giảm thiểu rủi ro tài chính

>>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tuất 1970 Nữ Mạng: Cuộc Đời Tiêu Pha, Hao Tán Nhiều Tiền Bạc?

11. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 1970

Vận số theo tử vi tuổi Canh Tuất trong từng thời kỳ sẽ có sự thay đổi nhất định nên nam, nữ mạng cần nắm rõ để có những định hướng tốt nhất cho cuộc đời của mình. Ở giai đoạn tiền vận từ 20 - 26 tuổi, Canh Tuất sẽ gặp không ít biến động, muộn phiền ập đến liên miên, dễ buồn tủi. Vì vậy, bản mệnh nên cẩn trọng trong tất cả mọi việc, giữ cho mình một tinh thần sáng suốt để không sa vào cám dỗ.

Từ 26 - 40 tuổi, đây là giai đoạn thăng hoa nhất cả về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe theo luận giải tử vi tuổi Canh Tuất. Do đó, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội để có những bước tiến vững chắc trong hành trình cuộc đời của mình.

Từ giai đoạn ngoài 40 trở đi, mọi phương diện đều có chiều hướng giảm sút, sự nghiệp chững lại và có thể gặp biến động liên quan đến tiền bạc. Nếu có kế hoạch đầu tư hay kinh doanh, bản mệnh nên tạm dừng để chuyển sang giai đoạn khác nếu không muốn của cải không cánh mà bay.

Giai đoạn ngoài 40 có thể gặp biến động về tài chính
Giai đoạn ngoài 40 có thể gặp biến động về tài chính

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Canh Tuất năm 2024

Dưới đây là một số lưu ý về phong thủy theo tử vi tuổi Canh Tuất giúp bản mệnh thu hút may mắn, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

12.1. Tuổi Canh Tuất sinh tháng nào tốt?

Theo tử vi phong thủy, người tuổi Canh Tuất sinh vào các tháng âm lịch khác nhau sẽ có nhiều sự khác biệt trong tính cách và vận mệnh. Cụ thể:

  • Sinh tháng 1: tốt về đường sức khỏe, ít mắc bệnh vặt, tính cách thật thà và biết thông cảm cho người khác.

  • Sinh tháng 2: bạn tự tin làm chủ cuộc sống, biết được thế mạnh của mình nên không bao giờ rụt rè, e sợ.

  • Sinh tháng 3: là người tinh tế, khéo léo, biết cách dẫn dắt và làm chủ cuộc đối thoại.

  • Sinh tháng 4: những người sinh tháng này không ôm ấp nhiều tham vọng, bạn tự do, thoải mái và hài lòng với những gì mình có.

  • Sinh tháng 5: miệng lưỡi linh hoạt nên hợp với các công việc tư vấn, tham mưu. Gia đạo điều kiện tốt, được hỗ trợ hết mình trong sự nghiệp.

  • Sinh tháng 6: là người thích tự do, phóng khoáng và có chí hướng.

  • Sinh tháng 7: bản tính đơn thuần, không vì tiền bạc mà làm trái lương tâm nên cuộc đời gặp nhiều vất vả, song hậu vận được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

  • Sinh tháng 8: bạn thông minh nhưng dễ nản lòng, cuộc sống dựa nhiều vào lý trí nhưng lại có phần bốc đồng, xốc nổi.

  • Sinh tháng 9: tính cách “ruột để ngoài da”, gặp chuyện bất bình khó lòng cho qua.

  • Sinh tháng 10: đường công danh, sự nghiệp rộng mở, làm được việc lớn.

  • Sinh tháng 11: tính cách cứng cỏi, có lập trường và đầu óc quan sát sắc bén.

  • Sinh tháng 12: phúc lộc đầy nhà, còn trẻ nhưng đạt vô số thành công lớn.

12.2. Tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 hợp màu gì?

Trong năm 2024, tuổi Canh Tuất nam - nữ mạng sẽ phù hợp nhất với các màu thuộc hành Thổ, tương sinh với Hỏa của năm Giáp Thìn. Do đó, bản mệnh có thể ưu tiên sử dụng các màu nâu, nâu đất hoặc vàng đậm để tăng vận khí tốt lành, giúp sự nghiệp, tài lộc thăng hoa hơn trong năm mới. Nếu đang có ý định mua xe hoặc phân vân tuổi Canh Tuất 1970 hợp xe màu gì trong năm mới, bạn có thể tham khảo các gam màu này.

Tuổi Canh Tuất 1970 nên sử dụng màu nâu để hợp phong thủy
Tuổi Canh Tuất 1970 nên sử dụng màu nâu để hợp phong thủy

12.3. Canh Tuất 1970 sinh năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi vào năm 2024?

Tính đến năm Giáp Thìn, những người sinh vào năm 1970 tuổi Canh Tuất sẽ tròn 54 tuổi, tính cả tuổi mụ là 55 tuổi. Đây là giai đoạn đầu của hậu vận nên bản mệnh cần chú ý nhiều hơn về sức khỏe, đồng thời trau dồi kiến thức mới để bắt kịp với xu hướng thời đại.

12.4. Vật phẩm phong thủy phù hợp với người sinh năm 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim nên lựa chọn mặt Phật bằng bạc hoặc mặt Phật đá mã não trắng để mang theo bên mình, giúp thu hút may mắn, bình an và cải thiện vận số. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đeo vòng hạt phong thủy để hợp với sở thích, tăng tính thẩm mỹ.

Đá mã não màu trắng giúp thu hút vận may
Đá mã não màu trắng giúp thu hút vận may

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Ở độ tuổi 54, người sinh năm Canh Tuất 1970 không cần phải lo nghĩ vấn đề nghề nghiệp quá nhiều bởi hầu hết bản mệnh đã có công việc ổn định. Ngoài ra, người tuổi Canh Tuất 1970 có thể “đá sân” sang kinh doanh, buôn bán tại gia nếu có điều kiện phù hợp để gần gũi con cái và quan tâm đến sức khỏe tuổi già nhiều hơn.

Luận giải tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng, nữ mạng có thể thấy vận trình cuộc đời của bản mệnh có phần tiền vận khá khó khăn, song đến giai đoạn trung vận và hậu vận lại thăng hoa, tiền bạc, công danh sự nghiệp vững vàng, gia đạo hòa thuận, sống chan hòa và con cháu biết kính trên nhường dưới. Bên cạnh đó, bạn nên tu dưỡng tâm tính, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khác để duy trì cát khí, nhờ đó mà cuộc sống mới hưởng thái bình, làm việc gì cũng thuận lợi.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat