Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, nữ mạng: hao tổn tiền bạc, bào mòn sức khỏe

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/01/2024 06:04:00 +07:00
Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, nữ mạng cho thấy họ sẽ phải đối diện với nhiều thách thức. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch ứng phó và chủ động trước mọi tình huống, họ sẽ cải thiện tình hình, biến khó khăn thành cơ hội để vươn lên.

Trước khi giải mã tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024, bạn cần nắm rõ một số thông tin cơ bản của tuổi này.

  • Sinh năm: 1984

  • Tuổi: 40 (dương lịch)

  • Can chi: Giáp Tý

  • Mệnh ngũ hành: Hải Trung Kim

  • Thiên can: Giáp

  • Địa chi:

  • Cung mệnh: Nam Cung Đoài

Để luận giải một cách cụ thể và chính xác, bạn cần phân tích tử vi theo giới tính. Tuy sinh cùng năm nhưng nam mạng và nữ mạng tuổi Giáp Tý lại có những đặc điểm tính cách, số mệnh khác nhau.

1.1. Nam mạng tuổi Giáp Tý

Nam Giáp Tý khó khăn từ nhỏ nên đã ấp ủ nhiều hoài bão, nuôi chí lớn. Khi trưởng thành, cuộc sống của họ vẫn lận đận và gian nan. Tuy nhiên, năm 2024 chính là cột mốc đánh dấu sự kết thúc của quãng ngày trắc trở. Sau tuổi 40, cuộc sống của nam Giáp Tý sẽ ổn định và thuận lợi hơn.

Với ý chí hơn người và khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh, nam Giáp Tý sẽ nhận được nhiều vận may trong những ngày tháng tới.

1.2. Nữ mạng tuổi Giáp Tý

Nữ mạng Giáp Tý là tuýp người nhiệt huyết, mạnh mẽ và tự tin. Họ bắt đầu bươn chải từ sớm và không ngại thử thách. Nữ mạng sinh năm 1984 vốn là người sống có mục đích nên họ đã lên kế hoạch và đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống của mình.

Trong năm nay, nữ Giáp Tý sẽ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và đón nhiều tài lộc nhờ vào kỹ năng cũng như kiến thức mà họ đã tích lũy từ lâu. Phụ nữ sinh năm 1984 hãy cứ kiên trì và nỗ lực bởi thành công đang ở cuối con đường.

Nữ Giáp Tý hãy kiên trì với con đường mình đã chọn
Nữ Giáp Tý hãy kiên trì với con đường mình đã chọn

Xem thêm: Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Giáp Tý Để Thăng Hạng Quyền Lực, Giàu Sang Phú Quý

2. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, nữ mạng chi tiết

Việc bình giải tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng và nữ mạng qua 4 khía cạnh là sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và tình duyên hé lộ “bức tranh tổng thể” về cuộc sống của bản chủ trong năm 2024.

2.1. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

Trong năm 2024, nữ Giáp Tý sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Với tinh thần cứng rắn và kinh nghiệm dày dặn, nữ mạng sinh năm 1984 có thể dễ dàng vượt qua mọi gian nan. Điều này sẽ khiến ánh mắt của đồng nghiệp và sếp về bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng cho thấy bản chủ sẽ gặp trở ngại về mặt tài chính. Tuy nhiên, bản chủ có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc một cách gọn lẹ nhờ vào sự giúp đỡ từ quý nhân và các khoản tiền đã được tích lũy từ trước.

Nữ sinh năm 1984 độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với đối tượng có vai trò quan trọng trong cuộc đời của họ. Với nữ mạng Giáp Tý đã có gia đình, họ sẽ có sự xung đột với các thành viên trong gia đình. Sự bất hòa xuất hiện do bản chủ đã đặt quá nhiều tâm trí vào công việc mà quên mất gia đình. Vì vậy, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân và cố gắng tạo sự kết nối vững chắc với người bạn đời.

Nữ Giáp Tý sẽ phải đối mặt một số vấn đề về sức khỏe như mệt mỏi, mất ngủ, tụt huyết áp… Chúng là dấu hiệu của stress và căng thẳng. Do đó, bản chủ hãy tìm cách giải tỏa căng thẳng và chia sẻ tâm tư nhiều hơn với những người thân yêu.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng cho biết các vấn đề về tiền bạc sẽ được giải quyết nhanh gọn
Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng cho biết các vấn đề về tiền bạc sẽ được giải quyết nhanh gọn

2.2. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 cho biết sự nghiệp của họ khá thuận lợi và êm ái. Bản chủ sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện kỹ năng và kiến thức mà họ đã tích lũy. Tuy nhiên, bản chủ cần tập trung nhiều hơn vào công việc, tránh để tình cảm ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

Tài chính của bản chủ trong năm 2024 khá ổn định, nhưng bạn cần cẩn trọng để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, làm hao tổn tiền bạc.

Nam Giáp Tý độc thân sẽ được giới thiệu với một vài đối tượng nhưng không thể nên duyên. Đối với người đã lập gia đình, bản chủ cần tránh xa các mối quan hệ mập mờ nếu muốn cuộc sống hôn nhân và gia đình vẹn nguyên.

Sức khỏe của nam Giáp Tý trong năm 2024 không ổn định. Bản chủ sẽ gặp một số bệnh như đau đầu, khó thở, mệt mỏi,... Vì vậy, nam mạng Giáp Tý cần chú ý hơn về sức khỏe và học cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Nam Giáp Tý cần cân bằng công việc và nghỉ ngơi để những khía cạnh khác được ổn định
Nam Giáp Tý cần cân bằng công việc và nghỉ ngơi để những khía cạnh khác được ổn định

3. Lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 theo thiên can ngũ hành và sao hạn

Thông tin tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 theo thiên can ngũ hành và sao hạn cũng cần được bản chủ chú ý bởi chúng sẽ dự báo những vận hạn mà bạn có thể gặp trong năm Giáp Thìn. Từ đó, bản chủ có thể lên kế hoạch để hạn chế những ảnh hưởng xấu từ chúng.

3.1. Ngũ hành

Người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim, gặp năm 2024 mang mệnh Hỏa, tạo nên mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành. Điều này ảnh hưởng xấu đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống của người tuổi Giáp Tý. Bản chủ đặc biệt cẩn trọng trong tháng 8 âm lịch, mối quan hệ giữa bạn và người thân thích sẽ trở nên rối ren, việc quản lý tài chính cá nhân không được thuận lợi.

3.2. Thiên can

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024, bản chủ và năm Giáp Thìn đều có thiên can Mộc, tạo nên mối quan hệ tương trợ. Vì vậy, công việc của bản chủ trong năm 2024 sẽ gặp vận may. Nếu có ý định kinh doanh, bản chủ nên tìm kiếm một vài người bạn đồng hành.

Người sinh năm 1984 nên có người đồng hành để việc kinh doanh được thuận lợi
Người tuổi Giáp Tý nên có người đồng hành để việc kinh doanh được thuận lợi

3.3. Địa chi

Địa chi của năm 2024 là Thìn, hợp với tuổi Tý. Điều này tạo nên mối quan hệ tam hợp. Do đó, người tuổi Giáp Tý sẽ được quý nhân phù trợ trong mọi việc, bản chủ dễ dàng vượt qua mọi sóng gió. Ngoài ra, gia đình của người tuổi Giáp Tý sẽ có thêm thành viên mới trong năm này.

3.4. Cung phi

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 cho biết cung phi của bản chủ là Thổ Cấn, xung khắc với cung phi của năm 2024 là Mộc Chấn. Sự tương khắc này cho thấy bản chủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong tình yêu. Điều này đồng thời nhấn mạnh năm 2024 là một năm mà bản chủ phải lo lắng nhiều các vấn đề liên quan đến tiền tài, kinh doanh.

3.5. Sao hạn

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024, sao hạn cung cấp thông tin về những vận hạn mà bản chủ có thể gặp. Việc xem xét sao hạn sẽ được phân chia theo giới tính nam - nữ. Thông tin cụ thể về sao hạn của nam mạng và nữ mạng Giáp Tý như sau:

Sao hạn của nam mạng Giáp Tý

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, bản chủ sẽ được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là chòm mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Vì vậy, bản chủ hãy tận dụng khoảng thời gian này để chủ động có được những điều mà mình mong muốn.

Vận hạn mà nam mạng Giáp Tý gặp là hạn Toán Tận, chủ về tài chính. Chi tiết hơn, vận hạn này cảnh báo bản chủ cần cẩn trọng trong quản lý tài chính, nếu không sẽ hao tổn tiền bạc.

Xà Hãm Tỉnh là vận niên mà nam mạng sẽ gặp phải. Điều này cho biết bản chủ cần đi lại cẩn thận và tránh đi với người cùng hạn. Ngoài ra, bản chủ cần học cách kiên nhẫn để công việc diễn ra thuận lợi.

Nam Giáp Tý cần kiên nhẫn hơn trong công việc
Nam Giáp Tý cần kiên nhẫn hơn trong công việc

Xem thêm: Người Tuổi Tý 1984 Khai Trương Ngày Nào Tốt? Mở Hàng Ngày Đại Cát Cho Tài Lộc Như Ý

Sao hạn của nữ mạng Giáp Tý

Trong năm 2024, nữ mạng Giáp Tý gặp sao Thổ Tú. Theo Cửu Diệu niên hạn, đây là ngôi sao hung tinh, khiến bản chủ xuất hành không thuận lợi, làm ăn thua lỗ. Nếu không đề phòng, bản chủ sẽ bị tiểu nhân phá hoại. Bên cạnh đó, nữ Giáp Tý cần cẩn trọng khi đi xa, đặc biệt 02 tháng là tháng 4 và tháng 8 (âm lịch).

Vận hạn Huỳnh Tuyền ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ mạng Giáp Tý. Bạn có thể sẽ bị ốm nặng và phải chữa trị lâu dài. Bên cạnh đó, công việc của bản chủ cũng gặp nhiều trở ngại.

Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 cho thấy bản chủ gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh, mang ý nghĩa là rắn bị nhốt. Bản chủ nên hạn chế các chuyến đi đường dài và không nên đi đường với những người cùng tuổi hoặc cùng hạn. Ngoài ra, khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động mở lời nhờ giúp đỡ để công việc được ổn định.

Nữ mạng sinh năm 1984 nên chủ động mở lời nhờ giúp đỡ
Nữ mạng sinh năm 1984 nên chủ động mở lời nhờ giúp đỡ

4. Một số câu hỏi liên quan đến Giáp Tý năm 2024

Ngoài những dự đoán về tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024, bạn có thể tham khảo một số thông tin khác để hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình trong năm nay.

4.1. Phong thủy trong năm 2024 của tuổi Giáp Tý

Để thu hút sự may mắn, bản chủ nên ưu tiên màu vàng nâu, nâu đất hay các màu thuộc hành Kim như trắng, bạc, ghi. Ngoài ra, bản chủ cũng cần chú trọng vào hướng xuất hành. Bạn nên lựa chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây để nhận được nhiều sự may mắn và hòa thuận trong mọi mặt.

Bên cạnh đó, tuổi xông nhà cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Bạn có thể nhờ người hợp tuổi xông nhà như tuổi Sửu, Tỷ, Tỵ, Hợi, Thìn, Mão, Dần, Thân, Mùi để mang lại may mắn cho gia đạo.

4.2. Người tuổi Giáp Tý có nên xây nhà trong năm 2024?

Trong năm 2024, người tuổi Giáp Tý không nên xây nhà. Bản chủ nên trì hoãn việc xây dựng nhà cửa sang năm sau để tránh vận hạn ập đến với bản thân và gia đình.

Người sinh năm 1984 không nên xây nhà trong năm 2024
Người sinh năm 1984 không nên xây nhà trong năm 2024

4.3. Cách để giảm thiểu tác động xấu của Thái Tuế dành cho người sinh năm 1984

Bản chủ không phạm Thái Tuế trong năm 2024. Tuy nhiên, để hạn chế tác động xấu của Thái Tuế, bạn hãy duy trì một tinh thần tích cực và không tác động đến cấu trúc của ngôi nhà như đào móng, đập phá tường,...

4.4. Nếu vẫn muốn xây nhà trong năm 2024, có cách nào để hạn chế tác động xấu không?

Nếu không muốn trì hoãn việc xây nhà trong năm 2024, bản chủ có thể mượn tuổi làm nhà. Việc này không gây ảnh hưởng xấu đến bản chủ và các thành viên trong gia đình.

4.5. Tuổi Giáp Tý trong năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Người tuổi Giáp Tý có phạm Tam Tai trong năm 2024, do đó, cần thận trọng trong mọi quyết định và hành động của mình.

4.6. Giáp Tý năm 2024 có phạm phải Kim Lâu hay không?

Trong năm 2024, bản chủ không gặp hạn Kim Lâu. Do đó, bạn có thể tổ chức cưới hỏi trong năm Giáp Thìn.

Năm 2024 là năm hoàn hảo để người tuổi Giáp Tý làm lễ cưới
Năm 2024 là năm hoàn hảo để người tuổi Giáp Tý làm lễ cưới

4.7. Giáp Tý trong năm 2024 có phạm Hoang Ốc hay không?

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024, bản chủ phạm hạn Hoang Ốc, cụ thể là Ngũ Thọ Tử. Đây là cung xấu nhất trong 06 cung của hạn Hoang Ốc. Vì vậy, việc xây cất nhà cửa không nên được thực hiện trong năm 2024.

4.8. Tuổi phù hợp với người tuổi Giáp Tý 1984

Việc tìm kiếm người hợp tuổi phụ thuộc vào giới tính của bản chủ, cụ thể như sau:

Nữ giới Giáp Tý

Nam giới Giáp Tý

  • Tuổi để làm ăn: Nhâm Thân (1992), Bính Dần (1986), Giáp Tý (1984), Kỷ Tỵ (1989) và Canh Ngọ (1990).

  • Tuổi để kết hôn: Quý Hợi (1983), Giáp Tý (1984), Kỷ Tỵ (1989), Canh Ngọ (1990) và Bính Dần (1986).

5. Tử vi tuổi Tý năm 2024 theo năm sinh

Tuổi Tý bao gồm Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh TýNhâm Tý. Người ở mỗi tuổi này có tình hình cuộc sống khác nhau, được thể hiện cụ thể hơn qua các khía cạnh sau:

5.1. Tuổi Canh Tý (1960)

Người tuổi Canh Tý có một năm Giáp Thìn đầy thuận lợi, thể hiện rõ qua 4 khía cạnh sau:

  • Sự nghiệp: người tuổi Canh Tý tuy đã bước sang tuổi sáu mươi nhưng họ vẫn có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

  • Tài chính: tài chính của người sinh năm 1960 luôn ổn định, nhưng cần đề phòng để không bị lừa gạt.

  • Tình cảm: mối quan hệ giữa bản chủ và bạn đời sẽ khăng khít hơn.

  • Sức khỏe: cần nghiêm khắc hơn về chế độ ăn uống và sinh hoạt thường ngày của mình.

Người tuổi Canh Tý cần chú ý hơn về chế độ sinh hoạt hàng ngày
Người tuổi Canh Tý cần chú ý hơn về chế độ sinh hoạt hàng ngày

5.2. Tuổi Nhâm Tý (1972)

Người tuổi Nhâm Tý sẽ có được cuộc sống thuận lợi nếu biết trước những điều sau:

  • Sự nghiệp: người tuổi Nhâm Tý đã có trình độ chuyên môn cao, có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và được đồng nghiệp và sếp công nhận.

  • Tài chính: tài chính của bản chủ gặp nhiều may mắn nhưng cần được quản lý hiệu quả hơn để tránh tiêu xài quá tay.

  • Tình cảm: bản chủ cần học cách thông cảm cho đối phương để có mối quan hệ bền vững.

  • Sức khỏe: xây dựng thói quen sinh hoạt tốt để có thể trạng khỏe mạnh.

5.3. Tuổi Giáp Tý (1984)

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 thể hiện họ có một năm thuận lợi, nhưng vẫn cần chú ý một số điều sau:

  • Sự nghiệp: người tuổi Giáp Tý sẽ gặp chút khó khăn trong công việc nhưng vẫn đạt được vài thành tựu trong năm 2024.

  • Tài chính: bản chủ làm việc ở văn phòng sẽ nhận được nhiều phần thưởng, người kinh doanh riêng sẽ nhận lại gấp đôi so với khoản đầu tư ban đầu và giải quyết được mọi khủng khoảng liên quan đến tiền bạc.

  • Tình cảm: người Giáp Tý sẽ có sự thay đổi về mặt cảm xúc nên họ sẽ cảm thấy khó khăn trong việc hòa hợp với đối phương.

  • Sức khỏe: bản chủ gặp một số dấu hiệu của stress như mất ngủ, khó thở, đau đầu. Bản chủ cần cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc.

5.4. Tuổi Bính Tý (1996)

Trong năm 2024, người tuổi Bính Tý cần thận trọng hơn trong mọi vấn đề, cụ thể như sau:

  • Sự nghiệp: bản chủ có sự nghiệp ổn định trong năm Giáp Thìn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn đến mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp để tránh những mâu thuẫn và hiểu lầm.

  • Tài chính: người sinh năm 1996 nên đầu tư dài hạn để hạn chế mức độ rủi ro. Bên cạnh đó, họ cần thận trọng hơn về việc quản lý tiền bạc.

  • Tình cảm: đường tình duyên của bản chủ khá ổn định. Bạn nên giao tiếp với đối phương nhiều hơn để tránh những hiểu lầm và xung đột không đáng có.

  • Sức khỏe: bản chủ nên xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Người tuổi Bính Tý nên giãi bày nhiều hơn với người bạn đời
Người tuổi Bính Tý nên giãi bày nhiều hơn với người bạn đời

5.5. Tuổi Mậu Tý (2008)

Thông tin cơ bản của người tuổi Mậu Tý trong năm Giáp Thìn như sau:

  • Học tập: người tuổi Mậu Tý sẽ cần điều chỉnh trạng thái học tập và tập trung hơn vào việc học. Nếu gặp khó khăn, bản chủ nên chủ động xin trợ giúp.

  • Tài chính: ngoài chi phí học tập cơ bản, bản chủ không cần phải chi tiền cho những việc khác. Đối với những bạn đi du học, các bạn cần tiết kiệm hơn.

  • Tình cảm: người sinh năm 2008 có nhiều bất hòa với cha mẹ nhưng vấn đề sẽ sớm được giải quyết.

  • Sức khỏe: bản chủ nên phân bổ thời gian học tập và nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, nếu đi chơi cùng bạn bè, bạn không nên lại gần những khu vực nguy hiểm.

6. Tử vi 12 con giáp năm 2024

Thông tin tử vi của 12 con giáp trong năm Giáp Thìn được tóm gọn như sau:

  • Tuổi Tý: vận hạn tan biến, may mắn liên tục xuất hiện

  • Tuổi Sửu: đối mặt với nhiều thử thách, đặc biệt là khía cạnh sự nghiệp.

  • Tuổi Dần: cơ hội và thách thức cùng tồn tại; nếu khéo léo tận dụng cơ hội, bản chủ có thể dễ dàng vượt qua mọi thách thức.

  • Tuổi Mão: năm Giáp Thìn của người tuổi Mão “thuận buồm xuôi gió”, mọi mặt suôn sẻ.

  • Tuổi Thìn: với thái độ luôn tích cực, họ có thể chinh phục mọi khó khăn.

  • Tuổi Tỵ: Công việc suôn sẻ, đường tình cảm thuận lợi.

  • Tuổi Ngọ: sự nghiệp khởi sắc nhưng sức khỏe giảm sút.

  • Tuổi Mùi: đủ lạc quan, mọi khó khăn sẽ tan biến.

  • Tuổi Thân: tiền tài thuận lợi nhưng họ cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

  • Tuổi Dậu: đặc biệt thận trọng trong việc quản lý tài chính, nếu không sẽ hao tổn tiền bạc.

  • Tuổi Tuất: được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó.

  • Tuổi Hợi: thành công được đánh đổi bằng sự cần cù và siêng năng.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, nữ mạng cho thấy năm Giáp Thìn là năm không mấy dễ dàng với bản chủ, đặc biệt là khía cạnh sức khỏe. Bản chủ hãy xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập thể dục để luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat