Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng, nam mạng: Gồng mình trước thách thức lớn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/01/2024 07:30:00 +07:00
Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nam mạng, nữ mạng có nhiều thách thức lớn đòi hỏi bản mệnh phải tự đưa ra hướng giải quyết cho riêng mình. Đôi khi, khó khăn có thể khiến bạn cảm thấy bức bối, tuy nhiên gia đình, người thân và bạn bè vẫn sẽ đứng đằng sau tiếp sức và hỗ trợ bạn hết mình trong mọi khía cạnh.

1. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 cả nam mạng - nữ mạng được dự đoán có nhiều sự xáo trộn và thách thức. Hiệu ứng của cục diện Trực Thái Tuế đặc biệt mạnh mẽ, đồng thời chịu thêm những ảnh hưởng từ năm cuối của Tam Tai, tạo ra nhiều biến động trên mọi phương diện.

Dù người tuổi Nhâm Thìn 2012 được đánh giá là có tinh thần lạc quan, kiên cường thì năm nay, họ vẫn có thể cảm thấy yếu đuối trước những thách thức lớn phải đối mặt.

Nửa đầu năm 2024, khó khăn liên tục xuất hiện và gây cản trở cho bản mệnh. Tuy nhiên, nửa cuối năm, tình hình học tập sẽ phát triển theo hướng tích cực. Bằng những quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Nhâm Thìn 2012 có thể đạt được sự công nhận từ người khác và thu về trái ngọt.

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng, nam mạng
Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng, nam mạng

>>> Xem thêm: Nhâm Thìn Là Năm Nào? Tử vi và cung mệnh của nhâm thìn

2. Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nam mạng, nữ mạng

Để xem chi tiết lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng, nam mạng, chuyên gia phong thủy cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như ngũ hành, cung phi để luận đoán chính xác các khía cạnh công danh, gia đạo cũng như tình duyên của bản mệnh.

2.1. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nam mạng

Công danh, tài chính

Vào năm 2024, nam mạng Nhâm Thìn 2012 có tuổi dương lịch là 12 tuổi, lúc này đường sự nghiệp và tài chính vẫn chưa có nhiều phát triển, ít biến động. Bên cạnh đó, theo luận giải tử vi trọn đời, bản mệnh sẽ có vận trình sự nghiệp thăng hoa khi bước vào độ tuổi trung niên.

Về mặt tài chính, theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng 2012 năm 2024, khía cạnh này của bản mệnh nhìn chung khá thuận lợi. Tuy gặp nhiều khó khăn, có thất thoát của cải do gặp năm tuổi và cung phi xấu nhưng hậu vận người tuổi Nhâm Thìn 2012 vẫn sẽ dư giả tài lộc, cuộc sống an bình.

Sự nghiệp của nam Nhâm Thìn 2012 sẽ thăng hoa khi bước vào độ tuổi trung niên
Sự nghiệp của nam Nhâm Thìn 2012 sẽ thăng hoa khi bước vào độ tuổi trung niên

Tình duyên và gia đạo

Nhâm Thìn sinh năm 2012 còn quá trẻ để tính đến chuyện hôn nhân, tình yêu. Để luận đoán chính xác, điều này còn phụ thuộc vào sự thay đổi tích cực hay tiêu cực trong tương lai của bản mệnh. Tuy nhiên, theo lá số tử vi trọn đời, vận trình tình cảm của người tuổi Nhâm Thìn có thể sẽ diễn ra như sau:

  • Đối với nam mệnh chủ sinh vào tháng 4, 8 và 12 âm lịch sẽ có 3 lần thay đổi vợ.

  • Đối với nam mệnh chủ sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch phải trải qua 2 lần thay đổi cuộc sống hôn nhân của mình mới gặp được bến đỗ hạnh phúc.

  • Đối với nam mệnh chủ sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch không phải trải qua nhiều cuộc hôn nhân, bạn và người bạn đời sẽ sống chung đến đầu bạc răng long, hạnh phúc viên mãn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng 2012 năm 2024 không mấy khả quan do chịu ảnh hưởng từ Thái Bạch và địa chi cùng năm. Do đó, bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống khoa học, siêng tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

2.2. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng

Công danh, tài chính

Đường học tập, công danh sau này của tuổi Nhâm Thìn 2012 nữ mạng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Trong khoảng gần cuối năm, từ tháng 8 đến tháng 10, bản mệnh sẽ gặp một số trục trặc nhưng sẽ có quý nhân phù trợ là bạn bè, người thân hoặc thầy cô giáo.

Nàng Nhâm Thìn 2012 sẽ phải chi tiêu nhiều hơn so với các con số đã hoạch định ra từ trước do phát sinh một số vấn đề mới. Tuy nhiên, bản mệnh vấn sẽ có người đồng hành như cha mẹ, ông bà, người thân… đứng đằng sau hỗ trợ họ vượt qua mọi khó khăn.

Nữ Nhâm Thìn 2012 luôn có cha mẹ đồng hành trong mọi khó khăn
Nữ Nhâm Thìn 2012 luôn có cha mẹ đồng hành trong mọi khó khăn

Tình duyên và gia đạo

Tương tự như tử vi nam mạng, việc tính đến chuyện hôn nhân, tình duyên còn quá sớm để có thể kết luận. Nếu vẫn muốn biết, bản mệnh có thể tham khảo luận giải tử vi trọn đời về vận trình tình cảm dưới đây:

  • Nữ mệnh chủ sinh vào tháng 4, 9, 12 sẽ có 3 lần thay chồng.

  • Nữ mệnh chủ sinh vào tháng 1, 2, 5, 8 và 10 sẽ có 2 lần thay chồng.

  • Nữ mệnh chủ sinh vào tháng 3,6,7 và 11 sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đong đầy.

Sức khỏe

Trên phương diện sức khỏe, tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng 2012 năm 2024 báo hiệu bản mệnh sẽ xuất hiện nhiều bệnh vặt, đau ốm thường xuyên do xung khắc với ngũ hành Giáp Thìn. Do đó, bạn cần phải biết giữ gìn sức khỏe, cân đối chế độ ăn uống phù hợp và tham gia các hoạt động thể thao.

3. Tử vi Nhâm Thìn 2012 xét theo thiên can ngũ hành

Khi dự đoán về tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024, bản mệnh cần biết rõ về thiên can, ngũ hành trong năm để suy ra được điềm lành, điềm dữ sẽ đến với mình trong năm mới.

Nhâm Thìn 2012 nam mạng, nữ mạng và năm Giáp Thìn có mối quan hệ tương khắc lẫn nhau do bản mệnh thuộc hành Thủy, năm 2024 thuộc hành Hỏa. Vì vậy, trong năm tới, cung chủ sẽ gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính, dễ hao tổn của cải, phương diện sức khỏe cũng không mấy khả quan.

Về thiên can, Nhâm thuộc hành Thủy, Giáp thuộc hành Mộc tạo nên sự bình hòa. Điều này báo hiệu rằng người tuổi Nhâm Thìn 2012 sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân, tuy nhiên khó khăn, trở ngại tràn lan đòi hỏi bản mệnh cần đưa ra quyết định đúng đắn.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 về địa chi không tốt do thuộc năm tuổi của bản mệnh. Địa chi Thìn, chủ về Thái Tuế khiến bạn không tránh khỏi những chuyện thị phi, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, những thay đổi tích cực hoặc kiến thức mới sẽ giúp bạn mở mang và phát triển bản thân hơn nữa.

Phương diện sức khỏe không mấy khả quan trong năm 2024
Phương diện sức khỏe không mấy khả quan trong năm 2024

4. Xem sao hạn của tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024

Việc kiểm tra sao hạn trong lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 là vấn đề quan trọng giúp bản mệnh lên kế hoạch phòng tránh và cải thiện kịp thời những điềm xui xẻo sắp xảy đến trong tương lai.

4.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh - một hung tinh chủ về con đường sự nghiệp, tài lộc. Người gặp sao này dễ bị cản trở, có nhiều khó khăn trong cuộc sống lẫn việc học tập hàng ngày. Bên cạnh đó, khía cạnh tài chính cũng gặp nhiều hao tổn, dễ khiến nam mệnh chủ u sầu dẫn đến sức khỏe suy giảm.

Tuy nhiên, hạn Thiên Tinh chủ về tiền tài, may mắn sẽ giúp bản mệnh dung hòa lại được vận trình cuộc sống của mình. Nếu gặp cả hai sao Thái Bạch và Thiên Tinh, cả năm 2024 của bạn sẽ được hưởng thái bình, an yên.

Vận niên theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nam mạng là Cẩu Cuồng Phong - điềm báo xấu về công danh sự nghiệp. Với độ tuổi còn trẻ, con đường học tập của bản mệnh sẽ khá gian truân, dễ bị sao nhãng, lười học và không có nhiều kết quả tốt.

Thái Bạch chiếu mệnh khiến nam mệnh chủ dễ u sầu, sức khỏe suy giảm
Thái Bạch chiếu mệnh khiến nam mệnh chủ dễ u sầu, sức khỏe suy giảm

4.2. Nữ mạng

Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng 2012 năm 2024, bản chủ sẽ gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là chòm sao chủ về may mắn, niềm vui và có được sự phù trợ từ người khác trên nhiều phương diện học tập, tài chính.

Hạn Tam Kheo là lá số xấu xuất hiện trong tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng. Hạn này thường mang theo nhiều điềm báo xấu gây tổn hại tiền tài, xui xẻo trong học hành và gia đạo.

Tương tự nam mạng, vận niên Cẩu Cuồng Phong mang đến dự báo tiêu cực nên bản chủ cần hạn chế lời ăn tiếng nói, đồng thời đề phòng gia đạo gặp tranh chấp, kiện tụng trong vấn đề thừa kế tài sản từ thế hệ trước.

Hạn Tam Kheo ảnh hưởng đến vận trình học tập của nữ Nhâm Thìn 2012
Hạn Tam Kheo ảnh hưởng đến vận trình học tập của nữ Nhâm Thìn 2012

5. Cách hóa giải vận hạn năm 2024 cho tuổi Nhâm Thìn

Để hóa giải sao hạn, người tuổi Nhâm Thìn 2012 hãy chăm chỉ học tập, hiếu thảo với cha mẹ, ông bà, giúp đỡ người khó khăn để tích phước đức, giảm trừ tối đa những điều tiêu cực sắp xảy đến. Ngoài ra, bản mệnh và gia đình cũng có thể lập bàn cúng sao hạn để giải bớt nghiệp trong năm của mình. Nghi thức được thực hiện như sau:

  • Ngày cúng: 15 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là 15 tháng Giêng.

  • Giờ cúng: từ 18h00 - 20h00.

  • Hướng đặt bàn cúng: đặt hướng chính Tây.

  • Chuẩn bị bàn lễ: có thể là hoa quả, muối, tiền vàng, đồ chay… tùy tâm.

Làm nhiều việc thiện tích phước đức giúp giải sao hạn hiệu quả
Làm nhiều việc thiện tích phước đức giúp giải sao hạn hiệu quả

6. Phong thủy tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024

Phong thủy là yếu tố quan trọng khi luận giải các khía cạnh trong tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024, giúp bản mệnh tìm ra được những phương thức thu hút vận may trong năm mới.

6.1. Màu hợp tuổi và kỵ tuổi

Tuổi Nhâm Thìn 2012 thuộc mệnh Thủy, hợp với các gam màu xanh dương, xanh biển và đen. Một số màu sắc như trắng, ghi, xám thuộc hành Kim tương sinh với bản mệnh cũng giúp thu hút may mắn, tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công mới đến.

Bên cạnh đó, Nhâm Thìn 2012 nên tránh các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng vì có thể sẽ gây ra tiêu cực hoặc khó khăn cho cung chủ trong đời sống hàng ngày.

Xanh dương là màu sắc phong thủy hợp tuổi với Nhâm Thìn 2012
Xanh dương là màu sắc phong thủy hợp tuổi với Nhâm Thìn 2012

>>> Xem thêm: Nhâm Thìn 2012 Mệnh Gì, Bao Nhiêu Tuổi, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

6.2. Hướng xuất hành

Dựa theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024, mệnh chủ nên xem xét chọn hướng chính Nam để nghênh đón Thần Tài hoặc hướng Tây Nam để chào mừng Hỷ Thần. Việc di chuyển đầu năm cũng an toàn hơn nếu bạn lựa chọn hướng đi phù hợp, tránh gặp những rủi ro, tai nạn không nên xảy ra.

6.3. Khai bút đầu xuân

Khai bút đầu năm là phong tục quen thuộc vào ngày Tết cổ truyền với ý nghĩa kế thừa và giáo dục thế hệ mai sau tinh thần hiếu học, luôn phấn đấu trước mọi khó khăn. Thông thường, việc khai bút sẽ được thực hiện vào khoảnh khắc giao thừa cho tới mùng 5 Tết. Riêng năm 2024, thời gian khai bút tốt nhất là vào khoảng mùng 3 hoặc mùng 4 Tết.

7. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Nhâm Thìn 2012

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 giúp bản mệnh có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho những sự kiện lớn của cuộc đời.

7.1. Nhâm Thìn 2012 có phạm Thái Tuế không?

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 nữ mạng, nam mạng đều phạm phải Thái Tuế. Do đó, bản mệnh nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, di chuyển đường xa vì khả năng cao sẽ bị tiểu nhân hãm hại dẫn đến thất thoát tài sản hoặc kiện tụng.

Nhâm Thìn 2012 phạm Thái Tuế có nguy cơ thất thoát tài sản cao
Nhâm Thìn 2012 phạm Thái Tuế có nguy cơ thất thoát tài sản cao

7.2. Nhâm Thìn 2012 có phạm Tam Tai không?

Năm 2024, các tuổi Thân - Tý - Thìn sẽ phạm phải Tam Tai. Bản mệnh Nhâm Thìn 2012 cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cân đo đong đếm chi tiết để tránh mang rước nợ vào thân.

Tổng kết lại, tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2024 không quá vất vả, đường công danh, học tập gặp khó khăn nhưng sẽ gặt hái được nhiều thành tựu xuất sắc nếu chăm chỉ và nỗ lực không ngừng. Điều cần chú ý nhất chính là phương diện sức khỏe, tuy tuổi còn trẻ nhưng thể chất khá yếu nên bản mệnh cần thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện, tránh trì trệ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat