Sao Thái Bạch: Ngôi sao của vận đen, xui rủi cần giải hạn gấp

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 21/01/2024 08:47:00 +07:00
Dân gian thường nói Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà, câu nói này dùng để chỉ chủ mệnh bị ngôi sao này chiếu sẽ gặp đen đủi. Để tránh vận xui rủi, không may dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chòm sao này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sao Thái Bạch là gì? Là chòm sao tốt hay xấu?

Theo quan niệm về phong thủy từ xưa của người Việt ta, mỗi con người sinh ra tương ứng với một chòm sao nhất định. Trong 9 sao chiếu mệnh, người ta chia ra bốn sao hung và năm sao cát. Không chỉ vậy, mỗi một người trong một năm sẽ được một chòm sao chiếu mệnh. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận, sức khỏe, đời sống của người đó trong năm.

Chòm sao Thái Bạch có tên gọi khác là Kim Tinh, nghĩa là sao Kim ( Bạch Kim Tinh). Thật không may, đây là chòm sao cực xấu, được cho là xấu nhất trong 9 chòm sao chiếu mệnh theo Cửu Diệu. Bởi đây là chòm sao hung nên mọi người tin rằng sao Thái Bạch sẽ mang lại những điều đen đủi, bất hạnh, bế tắc cho mọi người trong một năm. Bởi thế mà những nhà phong thủy đã nghĩ ra rất nhiều cách để hóa giải vận đen đủi của những người bị sao này chiếu mệnh. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu về cách hóa giải, chúng ta cùng tìm hiểu vận đen của chòm sao này như thế nào ngay sau đây:

  • Cuộc sống tình cảm sẽ có rạn nứt, cho chia lìa cho dù đã trở thành vợ chồng.

  • Công việc làm ăn buôn bán, kinh doanh dễ thất bại lớn do không đúng thời và bị lừa gạt, qua mặt.

  • Sức khỏe gia chủ đi xuống vô cùng bởi những trận ốm nặng liên miên, đi

Chính vì những điều đen đủi này mà những người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trước tiên cần bình tĩnh, xem xét suy nghĩ để xử lý vấn đề. Những kế hoạch, dự án định phát triển trong năm nay thì hãy tạm dừng lại, cân nhắc ấp ủ, rèn thêm kỹ năng để năm sau bùng nổ. Gia chủ cần chăm chỉ, làm việc siêng năng, đặc biệt là làm việc tốt như từ thiện, giúp đỡ người khác thì mới khấm khá lên được. Nếu tích đức đủ lớn thì khoảng nửa năm sau cuộc sống sẽ ổn định, không còn bị ám khí đen đủi.

Sao Thái Bạch chiếu mạng đem lại xui xẻo cho người bị chiếu mệnh
Sao Thái Bạch chiếu mạng đem lại xui xẻo cho người bị chiếu mệnh

2. Những tuổi nào bị sao Thái Bạch chiếu mệnh năm 2024?

Những con giáp bị chiếu mệnh năm Giáp Thìn 2024:

2.1. Nam sinh năm nào bị sao Thái Bạch chiếu mệnh?

Đối với nam mạng, những người có năm sinh bị sao Thái Bạch chiếu mệnh phải kể đến là:

2.2. Nữ năm sinh nào bị sao Thái Bạch chiếu mệnh?

9 con giáp nữ mạng cần lưu tâm bởi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm mới này.

Bảng thống kê Nam, nữ theo tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm 2024
Bảng thống kê Nam, nữ theo tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm 2024

3. Bị sao Thái Bạch chiếu sẽ gặp hạn gì?

Là sao đại hung, sao Thái Bạch gây ảnh hưởng xấu đến người bị nó chiếu mệnh. Vậy sao này tốt xấu về từng khía cạnh cuộc sống, sự nghiệp, sức khỏe ra sao?

3.1. Sao Thái Bạch tốt hay xấu trên phương diện đời sống?

Xét về phương diện đời sống thì các nhà phong thủy cho rằng sao này đem lại nhiều điều tiêu cực cho người bị nó chiếu mệnh. Cụ thể, họ dễ gặp phải những xui xẻo bất ngờ ập đến gia đình, công việc, các mối quan hệ. Những điều đó đến bất ngờ và dồn dập mà họ không thể dự đoán được trước.

Người bị sao này chiếu mệnh dễ bị vướng vào vòng xoáy thị phi, cãi vã, mâu thuẫn. Điều này làm họ mất dần các mối quan hệ đang tốt đẹp, khiến cuộc sống của họ trở nên khổ sở, vất vả và rắc rối. Vì thế, những người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm tới, tuyệt đối phải cẩn trọng, xem xét vấn đề một cách kĩ càng rồi hãy xử lý. Chớ nóng nảy, xốc nổi trong lời nói và hành động mà mất tất cả.

Đặc biệt những người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm 2024 cần phải đi làm từ thiện thật nhiều, tham gia những khóa tu tập thiền định tại chùa để bình tĩnh và tích phúc tích đức, giảm thiểu tối đa những điều đen đủi.

3.2. Sao Thái Bạch ảnh hưởng gì tới sự nghiệp?

Không chỉ ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống mà sao Thái Bạch còn tác động xấu đến lĩnh vực kinh tế, sự nghiệp của người bị chiếu mệnh. Sao này có thể khiến họ bị mất, bị hao hụt tiền tài, vàng bạc, của cải. Những gì giá trị trong nhà cũng phải đem bán để trả nợ do kinh doanh thua lỗ, bị người khác lừa gạt.

Kinh doanh, đầu tư trong năm mới này là không nên bởi chắc chắn sẽ bị thua lỗ, ế ẩm, không bán đi được. Nặng nhất có thể khiến gia chủ bị phá sản, tù tội. Nếu bạn đang có những dự án, kế hoạch phát triển thì nên chậm lại, năm nay chỉ nên học hỏi, chuẩn bị tri thức kĩ năng để năm sau bùng nổ.

Chính vì thế, những người bị sao này chiếu mệnh trong năm tới cần hết sức cảnh giác, cẩn trọng với mọi người xung quanh, đặc biệt lưu ý, quan tâm đến việc chi tiêu. Bạn chỉ nên tiêu những gì thật sự cần thiết để tránh thất thoát tiền bạc không đáng.

Những khoản đầu tư quá lớn, có thể sẽ phải đánh đổi thì tuyệt đối không nên tham gia vì nếu tham gia sẽ bị thua lỗ, thất bại. Thay vào đó bạn nên cắt giảm chi phí, tiết kiệm tối đa để giữ gìn tài sản hiện tại để vượt qua giai đoạn khó khăn trong năm 2024.

3.3. Sức khỏe sẽ thế nào nếu bị sao Thái Bạch chiếu?

Còn về vấn đề sức khỏe, khi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thì sức khỏe của chủ mệnh thường yếu ớt, dễ bị ốm vặt. Đặc biệt những người này cần chú ý đến những bệnh liên quan đến hô hấp, tiêu hóa và dị ứng da do thời tiết thay đổi và những vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để tăng sức đề kháng cho cơ thể, bạn nên có kế hoạch sinh hoạt, ăn ngủ điều độ. Bạn nên chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày và nên đi kiểm tra sức khỏe 6 tháng/lần để biết bệnh kịp thời. Tuyệt đối tránh những thói quen có hại như thức khuya, bỏ bữa, tắm ao hồ và tham gia những trò chơi mạo hiểm, không an toàn.

Những vận hạn xảy đến khi bị chiếu mệnh bởi sao Thái Bạch
Những vận hạn xảy đến khi bị chiếu mệnh bởi sao Thái Bạch

4. Những vật phẩm cần thiết khi làm lễ giải hạn sao Thái Bạch?

Theo các chuyên gia phong thủy, sao Thái Bạch là sao xui nhất trong 9 chòm sao. Vậy nên để giảm thiểu tối đa những điều không may, các nhà phong thủy đã tìm ra những vật phẩm như sau:

  • Sử dụng giấy trắng với dòng chữ: "Tây phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền." Dòng chữ này chứa lời cúng dường và tôn vinh sao Thái Bạch.

  • Sử dụng các vật phẩm như rượu, nước, hoa quả tươi, bánh kẹo, vàng mã và các loại thực phẩm khác trong buổi lễ. Đây là những vật phẩm biểu trưng cho sự thịnh vượng và tạo nên không gian linh thiêng.

  • Cắm 8 cây nến cúng theo một sơ đồ cụ thể tương ứng với sao Thái Bạch. Mỗi cây nến này đại diện cho một vị thánh trong cuộc sống. Chúng được sử dụng để chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho lễ cúng.

Cúng sao Thái Bạch là cách để con người thể hiện sự tôn trọng với sức mạnh của ngôi sao này. Việc này cũng thể hiện được hy vọng tạo ra sự cân bằng cuộc sống và mong muốn gặp nhiều may mắn của con người.

Những vật phẩm cần chuẩn bị cho lễ cúng dâng sao
Những vật phẩm cần chuẩn bị cho lễ cúng dâng sao

Xem thêm: Ý Nghĩa Sao Cự Môn Là Gì? Mệnh Chủ Có Tài Ăn Nói Nhưng Đầy Thị Phi

5. Văn khấn lễ cúng giải hạn khi bị sao Thái Bạch chiếu

Cúng sao Thái Bạch đầu năm là phong tục lâu đời của người dân Việt Nam dịp đầu xuân năm mới nếu gia đình có người bị sao này chiếu mệnh. Dưới đây Job3s xin chia sẻ bài khấn cúng sao Thái Bạch để các bạn tham khảo.

“ Xin trời cao, đất rộng chứng giám.

Xin các vị thần linh tiên phật xét soi.

Nam mô a di đà phật! (3 lần)

Thưa! Con xin kính lạy Hiệu thiên Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế vạn tuế.

Con xin kính lạy đức Đức Trung Thiên Tinh Chúa Bắc Cực Tử Vi Trường Sinh Đại Đế.

Con xin kính lạy ngài Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.

Con xin kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần chân quân.

Hôm nay là ngày… năm Giáp Thìn 2024. Tín chủ con tên là… ngụ tại… sắm chút lễ mọn thành tâm, cung kính cúi đầu cung thỉnh các đấng ơn trên.

Hôm nay vì gặp phải niên hạn Thái Bạch tinh quân chiếu mệnh, phận người trần mắt thịt gặp gian nguy như mịt mù giữa chốn sa mạc, tai hoạ ập vào như trứng nơi đầu đẳng. Bởi vậy, hôm nay con xin sắm sanh lễ mọn với một tấm lòng thành sắt son kính cẩn cầu xin ơn trên phù hộ độ trì, che chở bảo vệ, ban điều phúc lành may mắn cho con cùng gia đình được mạnh khoẻ, bình an.

Con xin nguyện tự mình gìn giữ phẩm hạnh, trau dồi đạo đức, làm lành tránh ác, quyên góp ủng hộ cho những người còn khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền.

Nam mô a di đà phật! (3 lần)!"

Xem thêm: Sao Vân Hán Chiếu Mệnh Tốt Hay Xấu? Cúng Giải Hạn Để Biến Dữ Hóa Lành

6. Những lưu ý khi cúng giải hạn sao Thái Bạch đầu năm 2024

Trước khi lập đàn cúng giải hạn sao Thái Bạch, bạn nên tham khảo những lưu ý dưới đây để tránh “tiền mất tật mang” đầu năm 2024.

  • Nghi lễ cúng sao Thái Bạch thường được thực hiện vào dịp đầu năm hoặc các ngày rằm, vào lúc từ 18 đến 20 giờ của ngày.

  • Cúng tại chùa hay tại nhà đều có ý nghĩa và tác dụng giống nhau. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà và lược bớt một số thủ tục cũng không sao. Bởi việc cúng sao cũng như lễ Phật, quan trọng nhất là ở sự thành tâm.

  • Khi cúng giải hạn cho gia đình, bạn nên chọn một ngày thuận tiện trong tháng Giêng âm lịch.

  • Để lễ cúng dâng sao đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện nghi lễ ở ngoài trời như sân trước nhà hoặc trên sân thượng.

  • Nếu không gian nhà chật hẹp thì bạn thực hiện ngoài sân cũng không sao.

  • Tuyệt đối tránh mặc đồ màu trắng mà nên mặc màu kỵ với sao này như: vàng, đỏ, tím, xanh, đen.

Lưu ý quan trọng khi lập đàn giải hạn sao Thái Bạch
Lưu ý quan trọng khi lập đàn giải hạn sao Thái Bạch

Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật những thông tin liên quan đến chòm sao Thái Bạch này cho bạn tham khảo. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc tránh được những điều xui xẻo và biết cách để lập lễ giải hạn ngôi sao này.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat