Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024: Sự nghiệp khởi sắc, cơ hội và thách thức đón chờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 10/11/2023 11:15:00 +07:00
Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 được dự báo là một năm đầy hứa hẹn với nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhưng cũng đi kèm vô vàn thử thách. Vận trình sắp tới sẽ là thời điểm thử lửa cho bản lĩnh và năng lực của Ất Sửu. Vậy người tuổi này cần lưu ý gì cho năm mới sắp đến?

1. Tuổi Sửu 1985 năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm 2024, những người sinh vào năm 1985 tuổi Sửu sẽ bước sang tuổi 39, tính cả tuổi mụ là 40. Đây được xem là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi này. Ở tuổi 39, người tuổi Sửu đã có kinh nghiệm và sự nghiệp vững vàng. Họ có cách ứng xử chín chắn, kiên định và mạnh mẽ hơn. Tuổi Sửu 1985 không sợ khó khăn, họ sẵn sàng chinh phục thêm nhiều thử thách mới.

Tuổi Sửu 1985 năm 2024 sẽ bước sang tuổi 39, tính tuổi mụ thì 40 tuổi
Tuổi Sửu 1985 năm 2024 sẽ bước sang tuổi 39, tính tuổi mụ thì 40 tuổi

Năm 2024 được dự đoán là thời điểm vận hành thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội và thành công cho người tuổi Sửu. Đặc biệt, với những người sinh năm 1985, đây hứa hẹn là một năm "bội thu" trên mọi mặt của cuộc sống.

2. Luận giải tử vi đáng chú ý của tuổi Sửu 1985 năm 2024

Năm 2024 được dự báo là một năm đầy biến động và bất ngờ đối với người tuổi Sửu 1985. Nếu biết nắm bắt cơ hội và khắc phục khó khăn, họ hoàn toàn có thể tìm thấy những điều tốt đẹp trong năm này. Hãy cùng xem xét cụ thể vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe của tuổi Sửu 1985 năm 2024.

2.1. Công danh và sự nghiệp

Năm 2024, người tuổi Sửu 1985 được các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm che chở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, vận trình vẫn có nhiều trắc trở.

Trong công việc, Ất Sửu luôn thể hiện trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, họ rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp yêu quý. Dẫu vậy, tính cách cứng đầu, thiếu linh hoạt đôi khi khiến công việc của họ bị chậm trễ. Do đó, cơ hội thăng tiến trong năm 2024 của tuổi này cũng chưa nhiều. Tuổi Sửu 1985 năm 2024 cần lưu ý hài hòa mối quan hệ, tránh tranh chấp có thể xảy ra. Nửa cuối năm cần tránh thị phi, cạnh tranh với đồng nghiệp. Nếu công việc hiện tại bế tắc, có thể cân nhắc tìm hướng đi để đón nhận nhiều cơ hội hơn.

2.2. Tài lộc

Theo tử vi Ất Sửu 1985, năm 2024 được dự báo sẽ là xuất hiện nhiều thách thức về tài chính và thu nhập. Họ phải đối mặt với ảnh hưởng tiêu cực từ sao Phá Thái Tuế, kèm theo đó là sự tác động của một số hung tinh khác gây ra một số rủi ro và thiệt hại về chuyện tiền bạc. Tuy vậy, vẫn có một vài điểm sáng cho tài vận tuổi Sửu 1985 trong năm này, đặc biệt là nữ mạng nhờ sự phù hộ của sao Thái Âm. Nữ mạng 1985 sẽ có công việc ổn định, duy trì được nguồn thu nhập tương đối ổn định hàng tháng.

Tài lộc tuổi Sửu 1985 năm 2024 đối mặt với nhiều rủi ro
Tài lộc tuổi Sửu 1985 năm 2024 đối mặt với nhiều rủi ro

Tuổi Sửu 1985 năm 2024 nên chú ý không nên mở rộng đầu tư hay kinh doanh quá sớm. Hãy tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, nâng cao năng lực bản thân và quản lý tài chính cẩn trọng. Đồng thời, cần hết sức thận trọng khi hợp tác đầu tư, tránh tin vào những lời hứa hão huyền về cách kiếm tiền nhanh.

>>> Xem thêm: Ngày Sinh 18/7 Là Cung Gì? Bất Ngờ Với Sức Khỏe Của Người Sinh 18/7 Trong Năm 2024

2.3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm Giáp Thìn 2024, con đường tình duyên của tuổi Sửu 1985 tương đối bình lặng. Với người đã kết hôn, nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ, lắng nghe đối phương và cùng nhau giải quyết mâu thuẫn. Hãy cố gắng quan tâm để duy trình hạnh phúc gia đình, thay vì trốn chạy hay giải quyết một cách thiếu tế nhị

Tuổi Sửu 1985 đang độc thân trong năm nay sẽ có cơ hội tìm được bạn đời phù hợp và đi đến cái kết viên mãn. Bạn tuyệt đối không nên vội vàng mà cần cân nhắc thấu đáo, lựa chọn bằng cả trái tim lẫn lý trí để tình yêu bền lâu.

2.4. Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe tuổi Sửu 1985 năm 2024 tương đối ổn định, không có vấn đề nghiêm trọng. Song do áp lực công việc và cuộc sống, Ất Sửu 1985 rất dễ gặp phải các bệnh lý về tiêu hóa, hô hấp.

Tuổi Sửu 1985 năm 2024 nên chú ý nhiều đến các bệnh lý đường tiêu hóa
Tuổi Sửu 1985 năm 2024 nên chú ý nhiều đến các bệnh lý đường tiêu hóa

Hãy chú ý lưu ý nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống lành mạnh, tập thể dục và điều chỉnh tâm trạng kịp thời. Hạn chế các hoạt động thể thao mạo hiểm để tránh gặp phải những tai nạn không mong muốn. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu 1985 cũng cần quan tâm sức khỏe các thành viên trong gia đình, nhắc nhở mọi người thăm khám sức khỏe định kỳ.

3. Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 từng tháng âm lịch

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Sửu 1985 sẽ trải qua nhiều biến động về sự nghiệp, tài vận và tình cảm. Dưới đây là phân tích cụ thể vận hạn theo từng tháng âm lịch:

  • Tháng 1: Giai đoạn khó khăn về công việc và tài chính. Cần giữ bình tĩnh, sắp xếp công việc hợp lý để vượt qua giai đoạn này.

  • Tháng 2: Dễ mất tập trung vào công việc. Cần chú ý bảo vệ tài sản và chăm sóc sức khỏe. Chú ý không nên đưa ra quyết định lớn.

  • Tháng 3: Công việc và tài vận có chiều hướng khởi sắc. Nên tận dụng thời cơ để phát triển các mối quan hệ hợp tác.

  • Tháng 4: Tháng may mắn về chuyện tài chính. Nên tận dụng thời gian này để đầu tư kinh doanh, buôn bán. Mối quan hệ tình cảm đều tiến triển tích cực.

  • Tháng 5: Tháng này tuổi Sửu 1985 năm 2024 sẽ có quý nhân giúp đỡ sự nghiệp. Tuy nhiên, họ cũng dễ tiêu xài phung phí, cần kiểm soát chi tiêu và tập trung vào công việc.

  • Tháng 6: Tâm trạng dễ bất an, không nên đưa ra quyết định lớn, cần cố gắng ổn định công việc và mối quan hệ.

  • Tháng 7: Cơ hội và thách thức đến cùng lúc, cần tập trung cao độ và quyết đoán để nắm bắt cơ hội. Tháng này Ất Sửu 1985 nên quan sát cẩn thận khi di chuyển, lưu thông trên đường để đảm bảo an toàn.

  • Tháng 8: Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, thăm khám khi có dấu hiệu bất thường.

  • Tháng 9: Khả năng sẽ gặp nhiều trắc trở trong công việc. Cẩn thận đi lại, giữ gìn sức khỏe. Trong tháng này tuổi Sửu 1985 không nên đầu tư lớn.

  • Tháng 10: Tiền bạc dễ hao hụt, cần thận trọng trong các vấn đề chi tiêu. Nên làm ăn hợp pháp, tránh liên quan đến luật pháp.

  • Tháng 11: Áp lực công việc lớn, không nên đưa ra bất kỳ quyết định gì một cách vội vàng. Mối quan hệ tình cảm và gia đạo tuổi Sửu 1985 tháng này tương đối tốt đẹp.

  • Tháng 12: Cố gắng gìn giữ hòa khí trong công việc, tránh xung đột với đồng nghiệp trong thời gian này. Tình duyên, gia đạo êm ấm và hạnh phúc.

Tuổi Sửu 1985 trong tháng âm lịch 2024 sẽ gặp nhiều biến động, thử thách
Tuổi Sửu 1985 trong tháng âm lịch 2024 sẽ gặp nhiều biến động, thử thách

>>> Xem thêm: Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Sinh Năm 1985 Vào Năm Mới 2024

4. Cách hóa giải vận hạn cho tuổi Sửu 1985 năm 2024

Theo dự báo tử vi, Người tuổi Sửu 1985 năm 2024 sẽ gặp một số chuyện không may mắn, thậm chí là vận hạn liên quan đến chuyện tiền bạc. Để vượt qua giai đoạn này, người tuổi Ất Sửu nên:

  • Trong những tháng đầu năm, tuổi Sửu cần hành động theo một kế hoạch rõ ràng, thận trọng hơn. Tránh để bị cảm xúc tiêu cực chi phối khiến đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy tập trung vào công việc, nỗ lực hoàn thiện bản thân để gặt hái quả ngọt như mong muốn.

  • Tập trung vào bản thân, làm việc tích cực mỗi ngày để tự tạo may mắn và thay đổi vận mệnh theo hướng tốt đẹp.

  • Hành thiện tạo phước chính là cách hóa giải vận xấu tốt nhất cho người tuổi Sửu 1985 trong năm 2024. Mỗi việc làm tốt đều sẽ gieo nhân lành, xua đi xui xẻo.

Vận trình tuổi Sửu 1985 năm 2024 hứa hẹn sẽ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhưng cũng đi kèm không ít thử thách. Đây chính là thời điểm để tuổi Sửu phát huy tài năng, biến mọi khó khăn thành bàn đạp vươn lên. Với những thông tin tham khảo, job3s mong rằng bạn đã có thêm cái nhìn tổng quát và hướng đi tốt nhất trong năm 2024.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat