Tuổi Tuất năm 2024 sao gì? Chú ý ngay để tiêu tai giải nạn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 20/11/2023 19:12:00 +07:00
Tuổi tuất năm 2024 sao gì? Theo tử vi, tuổi Tuất sẽ có nhiều cột mốc đáng nhớ vào năm 2024 trong công việc, sự nghiệp lẫn tình cảm. Tuy nhiên, bạn vẫn phải xem thêm tuổi Tuất năm 2024 sao gì chiếu mệnh, vận hạn như thế nào để có những sự chuẩn bị từ trước. Điều này sẽ giúp cuộc sống trong năm mới vui vẻ, lạc quan hơn.

1.1. Mậu Tuất nam mệnh

Nam tuổi Mậu Tuất sinh 1958 vào năm 2024 sẽ là 66 tuổi và 67 tuổi theo tuổi âm lịch. Sao chiếu mệnh là Thái Bạch - một trong những hung tinh xấu nhất trong các sao Cửu Diệu. Trong thời gian này, mệnh chủ cần phải đặc biệt lưu ý công việc làm ăn, tránh đầu tư mạo hiểm vì có nguy cơ thua lỗ. Đồng thời cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, tránh tranh chấp kiện tụng. Mậu Tuất năm 2024 kỵ màu trắng và kỵ tháng 5.

1.2. Mậu Tuất nữ mệnh

Người nữ sinh năm Mậu Tuất năm 2024 do sao Thái Âm chiếu mệnh. Ngược lại với nam mệnh, Thái Âm là một sao tốt, mang lại nhiều may mắn cho công việc, làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng tiến. Đặc biệt trong tháng 9 có nhiều tin tốt, nhưng phụ nữ nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe, hạn chế những tai họa nặng vào tháng 10 và tháng 11 âm lịch.

Nam Mậu Tuất sao Thái Bạch, nữ Mậu Tuất sao Thái Âm chiếu mệnh
Tuổi tuất năm 2024 sao gì? - Nam Mậu Tuất sao Thái Bạch, nữ Mậu Tuất sao Thái Âm chiếu mệnh

2.1. Canh Tuất nam mệnh

Tuổi Tuất năm 2024 sao gì? - Nếu là nam mệnh Canh Tuất thì do sao La Hầu chiếu mệnh - còn hạn là Tam Kheo. Thực tế, đây là sao không tốt với nam giới vì có thể gặp nhiều phiền muộn, dính líu đến thưa kiện. Thậm chí về mặt sức khỏe, người nam tuổi Canh Tuất cũng nên đặc biệt lưu ý các bệnh về khí huyết, bị hao tài đa phần là do chữa bệnh. Tháng 1 và 7 là hai tháng kỵ nhất nên cần cẩn trọng với mọi việc.

2.2. Canh Tuất nữ mệnh

Canh Tuất nữ sẽ có sao chiếu mệnh là Kế Đô - sao kỵ nhất đối với nữ giới. Vận trình của họ trong năm 2024 chuẩn bị gặp nhiều thử thách, tai nạn bất ngờ, bệnh tật hao tài tốn của, đôi lúc cũng có thị phi khó đoán. Tháng kỵ nhất là tháng 3 và 9 âm lịch nên nữ chủ mệnh tốt nhất dĩ hòa vi quý, tránh va chạm cãi vã. Nếu có dự định lớn thì cần phải vạch ra kế hoạch rõ ràng, cân nhắc kỹ lưỡng.

Nam Canh Tuất sao La Hầu, nữ Canh Tuất sao Kế Đô chiếu mệnh
Nam Canh Tuất sao La Hầu, nữ Canh Tuất sao Kế Đô chiếu mệnh

3.1. Nhâm Tuất nam mệnh

Nam mệnh Nhâm Tuất năm 2024 sẽ trùng sao chiếu mệnh với Canh Tuất nữ mệnh - sao Kế Đô. Đối với nam nhân, sao Kế Đô không quá xấu, vẫn có được thời vận để tiếp cận những cơ hội phát triển mới. Tất cả nỗ lực và cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, Nhâm Tuất nam cần phải chú ý đến phương diện sức khỏe nhiều hơn trong 2024 vì cần tập trung nhiều vào công việc, có thể dẫn đến lao lực. Thời gian nghỉ ngơi, giải trí với gia đình và bạn bè là điều cần thiết để giúp cân bằng lại cuộc sống tinh thần, tạo thêm động lực.

3.2. Nhâm Tuất nữ mệnh

Thái Dương là sao chiếu mệnh của nữ chủ mệnh Nhâm Tuất năm 2024 sắp tới. Do vậy, thời vận của các quý cô sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp. Nữ Nhâm Tuất năm nay sẽ “lên đời” như diều gặp gió, thuận lợi và có nhiều quý nhân phù trợ. Đồng thời, vào tháng 6 và 10 âm lịch nữ mệnh sẽ được sao hỗ trợ tốt nhất, có thể tận dụng cơ hội để triển khai kế hoạch đang ấp ủ. Đồng thời dùng thêm những vật phong thủy nhằm chiêu tài đắc lộc, cầu mọi sự hanh thông. Biết rõ tuổi Tuất năm 2024 sao gì, chúng ta có thể chủ động lên kế hoạch giải hạn để tránh tổn hại tiền bạc, sức khỏe.

Nam Nhâm Tuất sao Kế Đô, nữ Nhâm Tuất sao Thái Dương chiếu mệnh
Nam Nhâm Tuất sao Kế Đô, nữ Nhâm Tuất sao Thái Dương chiếu mệnh

4. Xem sao chiếu mệnh tuổi Giáp Tuất - 1994

4.1. Giáp Tuất nam mệnh

Sao Thái Bạch - hạn Thiên Tinh thuộc lá số tử vi của Giáp Tuất nam mệnh năm 2024. Nhìn chung, năm mới với nam Giáp Tuất sẽ có nhiều thử thách, đặc biệt là dễ vướng kiện tụng, tiểu nhân quấy phá.

Trong năm nay nên hạn chế làm việc lớn, còn nếu nhất thiết phải làm thì nam mệnh cần có mục tiêu rõ ràng, cân đo đong đếm mọi việc một cách cẩn thận. Song, phương diện tình cảm, hôn nhân có nhiều chuyển biến tích cực khi gia đình hạnh phúc sum vầy.

4.2. Giáp Tuất nữ mệnh

Tuổi Tuất năm 2024 sao gì? Nữ mệnh Giáp Tuất năm mới do sao Thái Âm chiếu mệnh nên tương đối tốt. Những thử thách mà các các cô gái phải đối mặt trong năm nay tương đối nhẹ nhàng, chủ yếu có thể giúp rèn luyện bản lĩnh và có thêm kinh nghiệm trong công việc.

Về mặt tình cảm, cô nàng Giáp Tuất cũng đã qua tuổi cập kê, nên cân nhắc những người phù hợp để tính đến chuyện hôn nhân, không nên tiếp tục ở trong những mối quan hệ không có kết quả.

Xem thêm: Tuổi Tuất Hợp Với Tuổi Gì Nhất? Bật Mí Tuổi Hợp Làm Ăn Dễ Thành Đại Sự

tuổi tuất năm 2024 sao gì - Nam Giáp Tuất sao Thái Bạch, nữ Giáp Tuất sao Thái Âm chiếu mệnh
Nam Giáp Tuất sao Thái Bạch, nữ Giáp Tuất sao Thái Âm chiếu mệnh

Sau khi biết rõ tuổi Tuất năm 2024 sao gì, tác động của vận hạn như thế nào... người tuổi Tuất hẳn sẽ có những cái nhìn tổng quan về số phận của mình trong năm mới. Từ đó có thể cân nhắc đưa ra quyết định thích hợp trong công việc cũng như tình cảm, tránh gặp phải những vấn đề kém may mắn.

Xem thêm: Tuổi Tuất Hợp Hướng Nào? Chọn Hướng Tài Lộc Để Sung Túc Cả Đời

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat