Tướng đàn ông chung thủy: Sở hữu đặc điểm này chị em hãy mau lấy làm chồng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 21/11/2023 10:12:00 +07:00
Nhiều người quan niệm, tướng đàn ông chung thủy quyết định rất lớn đến hạnh phúc gia đình, vợ con được hưởng phúc. Nếu bạn biết chọn đúng nét tướng của người bạn đời thì cuộc sống hôn nhân viên mãn, bền chặt.

1. Tướng đàn ông chung thủy gặp được giữ ngay kẻo mất

Trong nhân tướng học, người đàn ông chung thủy thường rất dễ nhận biết, có thể qua khuôn mặt, ngũ quan, hình dáng cơ thể và vị trí nốt ruồi. Nếu bạn chọn đúng tướng đàn ông chung thủy theo một trong những gợi ý sau thì chắc chắn sẽ chọn được người chồng thông minh, yêu thương vợ con hết mực.

1.1. Tướng đàn ông chung thủy thể hiện qua gương mặt

Theo quan niệm của người xưa, ngay trên khuôn mặt đã có những dấu hiệu đặc trưng cho thấy độ chung thủy của đàn ông. Nếu gặp phải những người đàn ông sở hữu những nét tướng may mắn này, bạn nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Bởi đó chính là những mẫu người chồng, người cha lý tưởng mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước.

Gương mặt vuông vắn

Đàn ông có khuôn mặt vuông vức, các góc cạnh rõ ràng thể hiện người cương trực, có nguyên tắc. Khuôn mặt cân đối 3 phần còn cho thấy sự hài hòa giữa tư duy và hành động. Những người này chân thành, đứng đắn cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Họ chính là mẫu người đàn ông trụ cột vững chắc của gia đình.

Tướng đàn ông chung tình được thể hiện qua khuôn mặt chữ điền vuông vức
Tướng đàn ông chung tình được thể hiện qua khuôn mặt chữ điền vuông vức

Lông mày dài, rậm

Đàn ông lông mày dài và rậm là người có năng lượng vượt trội, đam mê và khả năng chinh phục cao. Họ cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán và bản lĩnh. Tuy vậy, họ vẫn đặt trọng trách gia đình lên trên hết, không đánh mất định hướng cho bản thân.

Mắt to và sáng

Đàn ông mắt to là người có tầm nhìn chiến lược, biết nắm bắt cơ hội. Đồng thời, ánh mắt sáng thể hiện sự lạc quan, yêu đời. Hai yếu tố này kết hợp lại giúp họ vừa thành công trong sự nghiệp lại hạnh phúc viên mãn trong chuyện tình cảm gia đình.

Xem thêm: 9 Vị Trí Nốt Ruồi Xấu Trên Mặt Đàn Ông Cần Loại Bỏ Nếu Muốn Thay Tướng Đổi Vận

Tai to, dày

Đàn ông có đôi tai to và dày thể hiện người thông minh, nhạy bén. Tai tượng trưng cho sức chịu đựng và khả năng vượt qua khó khăn. Do đó, nam giới tai to dày có thể vượt qua mọi sóng gió thử thách trong cuộc sống.

Đàn ông có đôi tai to và dày là người đàn ông chung thủy, hết lòng vì vợ con
Đàn ông có đôi tai to và dày là người đàn ông chung thủy, hết lòng vì vợ con

Họ cũng là người kiên định với lập trường, quan điểm của bản thân. Trong tình yêu và hôn nhân, họ sẽ một lòng một dạ với người bạn đời của mình, không lung lay. Đó chính là biểu tượng cho sự chung thủy.

Mũi thẳng, má nhỏ

Đàn ông có sống mũi thẳng và gò má nhỏ là người rất vui vẻ, hài hước trong giao tiếp. Họ là trung tâm phát tán năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình. Điều này tạo nên hạnh phúc và niềm vui cho người thân xung quanh.

Bên cạnh đó, với năng lượng sung mãn, họ còn rất thành công trong sự nghiệp kinh tế. Tuy nhiên, họ không để việc công danh lấn át đi hạnh phúc gia đình mà luôn dành sự quan tâm, chu đáo cho vợ con.

Nhân trung sâu

Theo quan niệm dân gian, nhân trung là đường rãnh từ mũi đến môi trên, càng sâu và rộng bao nhiêu sẽ phản ánh phước lành lớn bấy nhiêu. Nam giới có nhân trung sâu thể hiện người thông minh, tinh tế trong tình cảm. Họ biết cách nắm bắt cơ hội và người để trao trọn tình yêu đích thực của mình. Khi đã chọn, họ sẽ một lòng một dạ chung thủy với người bạn đời ấy.

Ngoài ra, do tinh tế trong tình cảm nên họ cũng rất thành công trong sự nghiệp và kinh tế. Đặc biệt, nam giới có tướng này sẽ sinh ra những đứa con thông minh, phú quý. Họ là người chồng và người cha lý tưởng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước.

1.2. Tướng đàn ông chung thủy qua hình dáng cơ thể

Đối với nhiều người, tìm được một nửa hòa hợp là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, nhân tướng học đã chỉ ra rằng, ngoại hình có thể tiết lộ rất nhiều thông tin về tính cách và phẩm chất của một người. Dưới đây là các đặc điểm giúp nhận biết được người đàn ông chung thủy qua hình dáng cơ thể.

Tướng đàn ông chung thủy thể hiện qua đầu tóc

Người đàn ông chung thủy thường có mái tóc mượt mà, bóng khỏe, không bị chẻ ngọn hay rối bù. Đây là biểu hiện của sự chỉn chu và tỉ mỉ. Nếu tóc hơi xơ cứng cũng cho thấy họ là người nghiêm túc, có kỷ luật cao đối với bản thân.

Người đàn ông chung thủy thường thể hiện sự chỉn chu qua đầu tóc
Người đàn ông chung thủy thường thể hiện sự chỉn chu qua đầu tóc

Bên cạnh đó, đầu to tròn hoặc có hình dạng như quả trứng là những đặc điểm tích cực, thể hiện sự cân bằng và bình tĩnh trước mọi tình huống.

Vai rộng, ngực nở

Tướng đàn ông chung thủy với vợ thường sở hữu đôi vai rộng, ngực nở và dài cân đối. Điều này thể hiện sức khỏe tốt cũng như khả năng lao động và chăm sóc gia đình tốt. Nếu kết hợp với cổ tròn cân đối sẽ càng thể hiện được trách nhiệm của họ đối với vợ con.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Vành Tai Phải Đàn Ông Giới Sướng Hay Khổ?

Tay chân

Người có bàn tay mềm, ngón tay thon vừa là người độ lượng, đáng tin cậy. Nếu bàn tay hơi thô, cứng nhưng vững chắc cũng thể hiện sự chính trực, vững vàng. Bàn chân hơi lõm và cách đi đều đều, vững vàng cũng phản ánh tính kỷ luật và đáng tin.

Dáng đi dứt khoát, thong thả

Người có dáng đi chậm rãi, dứt khoát thường là người sống có nguyên tắc, biết phân biệt đúng sai và chung thủy với vợ. Ngược lại, đàn ông đi nhanh, vội vã, lung tung thường thiếu tính kiên định và khó gắn bó lâu dài.

Tướng đàn ông chung thủy có thể nhận biết qua dáng đi chậm rãi, dứt khoát
Tướng đàn ông chung thủy có thể nhận biết qua dáng đi chậm rãi, dứt khoát

1.3. Tướng đàn ông chung thủy nhận diện qua vị trí nốt ruồi

Theo nhân tướng học, vị trí và hình dáng nốt ruồi trên cơ thể có ý nghĩa dự báo về tính cách và vận mệnh của con người. Trong đó, nốt ruồi của tướng đàn ông chung thủy thường xuất hiện ở 3 vị trí chính sau:

  • Nốt ruồi ở yết hầu: Thể hiện sự khôn ngoan, sâu sắc và tinh tế trong tình yêu. Họ một lòng một dạ với vợ.
  • Nốt ruồi ở hai bên gò má: Cho thấy người vui tính, hài hòa trong chuyện vợ chồng. Họ son sắt và không bao giờ phản bội vợ.
  • Nốt ruồi ở bàn chân: Tượng trưng cho nền tảng vững chắc, họ sống có trách nhiệm và luôn quan tâm đến hạnh phúc gia đình.
Vị trí xuất hiện nốt ruồi ở cơ thể cũng báo hiệu bản tính chung thủy của người đàn ông
Vị trí xuất hiện nốt ruồi ở cơ thể cũng báo hiệu bản tính chung thủy của người đàn ông

Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí lông mày, giữa mũi có màu đậm thì lại mang hàm ý xấu, thể hiện người dễ ngoại tình, khắc vợ. Do vậy, khi nhìn vào các tướng nốt ruồi cũng có thể đánh giá phần nào độ chung thủy của đàn ông.

2. Mẹo giữ đàn ông một lòng một dạ bên mình chị em nên nhớ

Một trong những nỗi lo lớn nhất của người vợ chính là làm thế nào để giữ chồng một lòng một dạ, tránh để chồng ngoại tình hoặc phản bội. Ngoài chọn đúng tướng đàn ông chung thủy, các chị em đừng quên áp dụng mẹo giữ chồng bên mình một cách hiệu quả ngay sau đây:

  • Luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chồng tận tình, chu đáo. Chồng cảm thấy được yêu thương sẽ không có lý do đi tìm sự quan tâm ở bên ngoài.
  • Biết lắng nghe, chia sẻ để chồng cảm thấy thoải mái khi tâm sự mọi chuyện, đừng chỉ trách móc, cãi vã khiến chồng mất niềm tin.
  • Luôn giữ gìn sức khỏe, ngoại hình để hấp dẫn với chồng. Bạn cần chú ý mặc đẹp, trang điểm nhẹ nhàng khi ở bên chồng.
  • Tìm hiểu sở thích để làm những điều chồng thích, mang lại niềm vui cho chồng.
  • Khéo léo khen ngợi, động viên những điều tốt đẹp ở chồng để chồng cảm thấy có giá trị.
  • Đừng ghen tuông, chiếm hữu quá mức khiến chồng cảm thấy bị kiểm soát. Bạn cần học cách tin tưởng và tôn trọng quyết định của chồng.

Thông qua tướng đàn ông chung thủy, bạn có thể thấy nhận biết tính cách của họ trong chuyện tình yêu, gia đạo. Chị em phụ nữ hãy quan sát cẩn thận khi chọn người nửa kia phù hợp để gửi gắm cả cuộc đời. Đây chính là đặc điểm của người đàn ông quyết định gia đình hạnh phúc, cuộc sống viên mãn về sau mà phụ nữ nhất định phải ghi nhớ.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat