Xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger trên iPhone không cần app thành công 100%

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 28/03/2024 12:29:00 +07:00
Nắm được cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app giúp bạn nắm được thông tin cuộc trò chuyện ngay cả khi tin nhắn đã bị đối phương thu hồi. Qua hướng dẫn chi tiết, bạn có thể thực hiện được những thao tác này một cách dễ dàng chỉ trong vài phút.

1. Tin nhắn đã thu hồi trên Messenger là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app, hãy cùng nhau tìm hiểu về khái niệm tin nhắn đã thu hồi. Facebook đã cải thiện trải nghiệm của người dùng bằng tính năng cho phép họ xóa tin nhắn mà họ đã gửi, ngay cả khi người nhận đã xem.

Tin nhắn đã thu hồi cho phép người gửi loại bỏ tin nhắn khỏi cuộc trò chuyện sau khi đã gửi đi và khi đó tin nhắn sẽ biến mất trong cửa sổ chat của cả hai bên người gửi và người nhận. Tính năng thu hồi này giúp người dùng có thể rút lại thông tin không mong muốn đã gửi đi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2. Có thể thu hồi tin nhắn trên Messenger trong bao lâu?

Trước khi đi vào nội dụng xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app. Người dùng cần nhớ một điều quan trọng trước khi thực hiện là Messenger chỉ cho phép thu hồi tin nhắn trong vòng 15 phút sau khi gửi thành công. Vì vậy, sau 15 phút, bạn sẽ không thể gỡ tin nhắn trên Messenger cho cả hai bên. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể thu hồi tin nhắn trên Messenger của mình.

Xem thêm: Học Ngay 3 Cách Lưu Ảnh Trên Snapchat Cẩn Thận Nếu Không Muốn Bị Đánh Cắp Thông Tin

3. Xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger trên iPhone không cần app

iPhone có khả năng xem lại những tin nhắn và hình ảnh quan trọng mà chúng ta đã vô tình xóa trước đó. Để xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger trên iPhone không cần app, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên, mở ứng dụng Facebook trên thiết bị của bạn.

  • Bước 2: Tìm và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải của màn hình. Sau đó kéo xuống tìm và chọn "Cài đặt & quyền riêng tư".

xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app
Chọn "Cài đặt & Quyền riêng tư" trên Facebook
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn vào phần "Cài đặt" và chọn mục "Cài đặt trang cá nhân".
Chọn Cài đặt để xem lại tin nhắn đã thu hồi
Chọn Cài đặt để xem lại tin nhắn đã thu hồi
  • Bước 4: Chọn "Tải xuống hoặc chuyển thông tin".

Tải xuống thông tin trên trang cá nhân
Tải xuống hoặc chuyển thông tin
  • Bước 5: Nhấn vào mục "Chọn loại thông tin".

Chọn loại thông tin
Chọn loại thông tin
  • Bước 6: Sau đó chọn "Tin nhắn". Bạn cần thiết lập để có thể xem lại các tin nhắn đã xóa.

Chọn mục - Tin nhắn
Chọn vào mục Tin nhắn
  • Bước 7: Bạn sẽ được yêu cầu chọn:

Định dạng:

  • HTML: Định dạng này giúp bạn có thể xem dữ liệu offline trên thiết bị của mình một cách dễ dàng.

  • JSON: Định dạng này cho phép bạn dễ dàng nhập dữ liệu vào các nền tảng khác.

Chất lượng file phương tiện:

  • Cao: Tải về với hình ảnh và video sắc nét.

  • Trung bình: Tải về với hình ảnh và video ở chất lượng trung bình.

  • Thấp: Tải về với hình ảnh và video có thể bị mờ, chất lượng kém.

Khoảng ngày:

Bạn có thể lựa chọn khoảng ngày cụ thể mà bạn xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app, sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Chọn các định dạng cho tin nhắn
Chọn các định dạng cho tin nhắn
  • Bước 8: Sau đó nhấn "Tạo File".

Nhấn chọn - Tạo file
Nhấn chọn mục Tạo file
  • Bước 9: Khi tải xuống hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo và có thể tải thông tin xuống dưới dạng file zip.

Nhận thông báo khi hoàn tất tải file
Nhận thông báo khi hoàn tất tải file

Lưu ý: Do file này có thể chứa thông tin riêng tư, hãy giữ file an toàn và thận trọng khi lưu trữ, chia sẻ hoặc đăng tải lên các dịch vụ khác khi xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app.

  • Bước 10: Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu Facebook của bạn, sau đó thoát ứng dụng Facebook và truy cập vào thư mục đã tải xuống trên hệ điều hành iOS.

Truy cập vào thư mục đã tải xuống
Truy cập vào thư mục đã tải xuống
  • Bước 11: Mở thư mục zip để xem lại các tin nhắn đã xóa trên Messenger.

Mở thư mục zip để xem lại các tin nhắn đã xóa
Mở thư mục zip để xem lại các tin nhắn đã xóa

4. Tin nhắn đã thu hồi trên Messenger có thể khôi phục không?

Nếu bạn muốn khôi phục tin nhắn đã thu hồi trên messenger thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để xem lại nội dung tin nhắn:

  • Không xóa tin nhắn trên trang web Facebook: Để tránh mất dữ liệu quan trọng, hãy cẩn thận khi xóa tin nhắn trên trang web Facebook. Khi bạn thực hiện việc này, tất cả các cuộc trò chuyện đã lưu trữ sẽ bị xóa theo. Để đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục tin nhắn đã thu hồi, hãy giữ nguyên tin nhắn trên trình duyệt web của Facebook.

  • Sử dụng chức năng lưu trữ: Tạo một bản sao của tin nhắn sẽ được lưu trữ để giúp bạn dễ dàng xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app trong tương lai. Lưu ý nếu bạn xóa hoặc mất hết cuộc trò chuyện thì việc khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi có thể không thực hiện được

  • Không xóa bảo sao tin nhắn: Khi xóa toàn bộ cuộc trò chuyện trên Messenger bạn sẽ không thể khôi phục lại được. Vì vậy, khi thực hiện hành động xóa tin nhắn hãy chú ý đến thông báo cảnh báo mà hệ thống gửi để xác nhận.

Xem thêm: Lối Tắt Của Bạn Trên Facebook Là Gì? Bảo Vệ Quyền Riêng Tư Khi Làm Đúng Bước Này

5. Các chức năng khác trên Messenger cập nhật 2024

Sau khi biết xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm những tính năng mới trên Messenger đã được cập nhật để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

5.1. Sửa tin nhắn đã gửi trên Messenger

Ngoài việc xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app, Messenger còn cho phép người dùng có thể chỉnh sửa tin nhắn trong vòng 15 phút nhưng không thể xem nội dung của các lần chỉnh sửa trước đó. Tin nhắn sửa đổi sẽ được đánh dấu là "đã sửa" để mọi người trong cuộc trò chuyện nhận biết.

Trong trường hợp người dùng không hài lòng với nội dung đã chỉnh sửa của ai đó, thì có thể chọn "báo cáo" và hệ thống Meta sẽ kiểm tra lịch sử tin nhắn để đưa ra quyết định. Chỉnh sửa tin nhắn đã xuất hiện trong nhiều ứng dụng OTT từ trước, nhưng lần đầu tiên xuất hiện trên Messenger.

Trên điện thoại di động, người dùng chỉ cần giữ tin nhắn và chọn "chỉnh sửa". Còn trên trình duyệt máy tính, tùy chọn này sẽ xuất hiện khi nhấp chuột vào biểu tượng ba chấm bên cạnh mỗi tin nhắn.

Tính năng sửa tin nhắn cho phép người dùng chỉnh sửa lại tin nhắn đã gửi
Tính năng sửa tin nhắn cho phép người dùng chỉnh sửa lại tin nhắn đã gửi

5.2. Gửi tin nhắn đặc biệt

Thường thì khi nhắn tin trong nhóm Facebook và muốn đề cập đến ai đó, người dùng thường sử dụng ký tự "@" và chọn tên của người mình muốn nhắc đến. Trong trường hợp muốn nhắc đến nhiều người hoặc tất cả thành viên trong nhóm, bạn cần sử dụng ký tự "@" nhiều lần. Tính năng này đem lại sự tiện lợi và hữu ích giống như việc xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app.

Để nhắc đến tất cả mọi người một cách nhanh chóng trong nhóm chat, người dùng có thể sử dụng cụm từ khóa "@mọi người" với tính năng mới này. Điều này giúp gửi tin nhắn chứa thông điệp quan trọng và thông báo cho mọi người trong nhóm biết.

Ngược lại, nếu muốn gửi tin nhắn không quá quan trọng và không muốn làm phiền nhóm, bạn có thể sử dụng tính năng gửi tin nhắn im lặng mới từ Meta cho Messenger.

Để sử dụng tính năng này, chỉ cần thêm cụm từ khóa "@im lặng" trước nội dung tin nhắn cần gửi. Khi nhắn tin kèm với từ khóa này thì nội dung vẫn được hiển thị trong hộp thoại nhắn tin, nhưng không gửi thông báo đến người nhận. Chỉ khi họ mở ứng dụng Messenger, họ mới thấy có tin nhắn mới và mở ra để đọc.

Hiện tại, hai tính năng mới này chỉ áp dụng cho ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone và chưa có sẵn trên phiên bản Messenger trên máy tính. Để sử dụng hai tính năng này, bạn cần cập nhật ứng dụng Messenger trên smartphone của mình lên phiên bản mới nhất.

Tính năng gửi tin nhắn đặc biệt giúp ích trong quá trình nhắn tin
Tính năng gửi tin nhắn đặc biệt giúp ích trong quá trình nhắn tin

5.3. Trạng thái “Đang tham gia chat”

Khi bạn nhấp vào một cuộc trò chuyện trên Messenger và thấy dòng "Đang tham gia chat" dưới tên của người kia, đó có nghĩa họ đang sẵn sàng trò chuyện với bạn, ngay cả khi không nhắn tin. Tính năng này chỉ hoạt động với các tài khoản không tắt Trạng thái hoạt động, vì vậy nếu bạn muốn giữ sự riêng tư khi xem lại tin nhắn từ người kia hãy chú ý đến điều này!

Tuy nhiên, tính năng này cũng rất hữu ích nếu bạn muốn kiểm tra xem người đó có đang liên tục nhắn tin với bạn hay không hoặc họ đã rời cuộc trò chuyện để làm việc khác.

5.4. Tính năng mới của Messenger mã hóa

Ngoài việc xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app. Các tính năng mã hóa mới trên Messenger cũng đã được ra mắt đem lại sự an toàn và bảo mật cao hơn cho việc trò chuyện của người dùng.

  • Trò chuyện: Meta đã thêm hình nền cho các cuộc trò chuyện mã hóa đầu cuối cho phép người dùng tùy chỉnh với các chủ đề mới.

  • Ảnh nhóm: Người dùng hiện có thể chọn ảnh hồ sơ nhóm cho các cuộc trò chuyện khác nhau.

  • Xem trước liên kết: Meta đã tái tạo bản xem trước liên kết cho các cuộc trò chuyện được mã hóa đầu cuối giúp người dùng xem trước nội dung của một liên kết trước khi nhấp vào đó. Chức năng xem trước liên kết cũng đã được tích hợp vào một nền tảng xã hội khác thuộc sở hữu của Meta là WhatsApp.

  • Trạng thái Hoạt động: Tính năng "Trạng thái Hoạt động" cho phép mọi người biết khi bạn đang hoạt động giúp người dùng biết khi nào có thể kết nối với bạn. Người dùng cũng có thể tắt tính năng này nếu muốn giữ riêng tư.

5.5. Trạng thái tùy chỉnh

Hiện tại, tính năng này chỉ hoạt động trên ứng dụng Messenger cho thiết bị di động, chưa có sẵn trên phiên bản Messenger cho máy tính.

  • Bước 1: Trước hết và quan trọng nhất hãy đảm bảo rằng ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa, bạn có thể cập nhật thông qua cửa hàng ứng dụng trên điện thoại.

  • Bước 2: Sau khi hoàn thành việc cập nhật, mở ứng dụng Messenger và tìm đến avatar của bạn. Bạn sẽ thấy một biểu tượng " + " màu xám xuất hiện bên cạnh. Nhấp vào biểu tượng để bắt đầu viết ra trạng thái (hay ghi chú) của bạn.

  • Bước 3: Nhập trạng thái mà bạn muốn chia sẻ đến bạn bè. Sau khi nhập, chỉ cần nhấp vào nút “Chia sẻ” ở góc phải trên cùng của màn hình để hoàn tất quá trình.

Tính năng cập nhật trạng tính mang lại sự thú vị cho người dùng
Tính năng cập nhật trạng tính mang lại sự thú vị cho người dùng

5.6. Các tính năng khác trên Messenger Facebook

Trong bản cập nhật mới, Meta cũng triển khai mặc định tính năng mã hóa đầu cuối cho Messenger để tăng cường bảo mật và trải nghiệm người dùng. Bằng cách thiết lập mã PIN, tin nhắn được bảo vệ ngay khi gửi và không ai, kể cả nhân viên Meta, có thể truy cập vào cuộc trò chuyện một cách tự ý.

Meta thông báo rằng Messenger cũng được bổ sung tính năng mới là "tin nhắn biến mất", giúp xóa toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện sau 24 giờ, tương tự như Telegram. Để kích hoạt tính năng này, người dùng cần tham gia cuộc trò chuyện có mã hóa đầu cuối và chọn chế độ trò chuyện bí mật. Để làm điều này, họ có thể nhấn vào tên người hoặc nhóm chat ở đầu cuộc trò chuyện, sau đó chọn tin nhắn tạm thời và thiết lập thời gian tự động xóa sau khi đọc.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tua tốc độ phát tin nhắn thoại lên gấp đôi. Hơn nữa, việc gửi ảnh và video qua Messenger cũng được cải thiện với chất lượng hình ảnh tốt hơn, giao diện đẹp mắt và dễ dàng truy cập hơn.

Bài viết về cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên iphone không cần app đã cung cấp những phương pháp đơn giản nhất để người dùng có thể xem lại những tin nhắn bị thu hồi. Hy vọng những cách này sẽ hữu ích cho người đọc trong việc khôi phục tin nhắn đã bị gỡ.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat