- Trực tiếp tới địa chỉ kinh doanh của khách hàng theo danh sách được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.
- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch
- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm.
- Quản lý và hỗ trợ đội nhóm bên dưới, báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình