Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 19/10/2024
Tự động hóa
- Hồ Chí Minh: 12 Đông Hưng Thuận 10, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý cho Công ty.
Đảm bảo tính hiệu quả các thủ tục khi thuê đơn vị pháp lý bên ngoài (tư vấn, giấy phép, hồ sơ, dịch thuật...).
Làm thủ tục xin các giấy phép cần thiết theo yêu cầu của Công ty.
Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
Soạn thảo, đàm phán các Hợp đồng cho các dự án trong nước và nước ngoài.
Tư vấn pháp lý, tư vấn dự án, và thực hiện thủ tục pháp lý cho Ban TGĐ.
Đại diện thực hiện các công việc: thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước đối với bất kỳ việc gì khi có yêu cầu.
Cập nhật các văn bản Luật mới liên quan đến ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Công ty và Công ty thành viên.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý cho Công ty.
Đảm bảo tính hiệu quả các thủ tục khi thuê đơn vị pháp lý bên ngoài (tư vấn, giấy phép, hồ sơ, dịch thuật...).
Làm thủ tục xin các giấy phép cần thiết theo yêu cầu của Công ty.
Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
Soạn thảo, đàm phán các Hợp đồng cho các dự án trong nước và nước ngoài.
Tư vấn pháp lý, tư vấn dự án, và thực hiện thủ tục pháp lý cho Ban TGĐ.
Đại diện thực hiện các công việc: thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước đối với bất kỳ việc gì khi có yêu cầu.
Cập nhật các văn bản Luật mới liên quan đến ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Công ty và Công ty thành viên.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại.
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý, ưu tiên đã từng làm vị trí pháp chế trong công ty luật và công ty liên quan ngành công nghiệp, thương mại.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS office).
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, biết quản lý tài liệu hiệu tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại.
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý, ưu tiên đã từng làm vị trí pháp chế trong công ty luật và công ty liên quan ngành công nghiệp, thương mại.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS office).
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, biết quản lý tài liệu hiệu tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00); Thứ 7 (8h00-16h00); nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật.
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
Thưởng tháng 13 + thưởng KPI Quý, KPI Năm theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh.
13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể... do công ty tổ chức.
Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,... theo quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00); Thứ 7 (8h00-16h00); nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật.
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
.
Thưởng tháng 13 + thưởng KPI Quý, KPI Năm theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh.
13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể... do công ty tổ chức.
Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,... theo quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Thành lập từ năm 2006, Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân viên trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông. Trong hơn 17 năm hình thành và phát triển, DAT Group đã xây dựng một Hệ sinh thái giá trị với hơn 400 nhân viên, chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn trên toàn quốc, sự tin tưởng và hợp tác chiến lược của nhiều đối tác quốc tế từ năm 2006, (INVT, Siemens, GEAT, Canadian Solar, Sungrow, SMA, Sokoyo, Pylontech, GoodWe), cùng hơn 10.000 khách hàng và hơn 1.800 đối tác trong nước. Tiếp nối thành công, DAT Group hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ và thương mại dịch vụ tiên phong tích hợp các giải pháp điều khiển thông minh, tiết kiệm năng lượng, hiệu suất cao vào tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo nhằm lan tỏa giá trị, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Thành lập từ năm 2006, Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân viên trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông. Trong hơn 17 năm hình thành và phát triển, DAT Group đã xây dựng một Hệ sinh thái giá trị với hơn 400 nhân viên, chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn trên toàn quốc, sự tin tưởng và hợp tác chiến lược của nhiều đối tác quốc tế từ năm 2006, (INVT, Siemens, GEAT, Canadian Solar, Sungrow, SMA, Sokoyo, Pylontech, GoodWe), cùng hơn 10.000 khách hàng và hơn 1.800 đối tác trong nước. Tiếp nối thành công, DAT Group hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ và thương mại dịch vụ tiên phong tích hợp các giải pháp điều khiển thông minh, tiết kiệm năng lượng, hiệu suất cao vào tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo nhằm lan tỏa giá trị, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Xem thêm
100 - 499 Nhân viên
12 Đông Hưng Thuận 10, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Hồ Chí Minh: 12 Đông Hưng Thuận 10, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề