Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 29/11/2024
- Hà Nội: 236 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Kiểm soát thu ngân.
Hiệu quả hoạt động của Bộ phận dịch vụ khách hàng liên quan đến kết quả Thành tích của Trung tâm.
Dịch vụ khách hàng đạt được cấp độ mong đợi tại Trung tâm, áp dụng cho cả khách hàng nội bộ và bên ngoài.
Đảm bảo việc vận hành và quản lý toàn bộ các hoạt động trong Trung tâm khi làm quản lý trực ca.
Phát triển các kỹ năng của nhân viên bằng cách huấn luyện công việc và thực hiện kế hoạch kế nhiệm trong các bộ phận của bạn.
Đảm bảo các hoạt động tại bộ phận Hậu mãi (bao gồm Tiếp nhận khách hàng và Dịch vụ hậu mãi) được vận hành và duy trì ở mức độ cao
Đảm bảo các hoạt động tại bộ phận Hậu mãi
(bao gồm Tiếp nhận khách hàng và Dịch vụ hậu mãi)
được vận hành và duy trì ở mức độ cao
Đảm bảo các quy trình liên quan làm thẻ khách hàng, phát hàng khuyến mãi và giải quyết khiếu nại của khách hàng đang được thực hiện theo đúng quy định của SOP.
Đảm bảo rằng các khiếu nại của khách hàng được giải quyết công bằng nhưng quyền lợi của MM được bảo vệ.
Kiểm tra việc lưu giữ hồ sơ và kiểm soát công việc giấy tờ để đảm bảo rằng việc kiểm tra chéo được thực hiện và các quy định được tuân thủ.
Đảm bảo công việc của bộ phận Thu ngân được cung cấp dịch vụ ở mức độ cao và việc vận hành phù hợp với các quy định trong các SOP của MM
Đảm bảo quầy tính tiền sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng phù hợp để phục vụ khách hàng
Đảm bảo rằng SOP đang được tuân thủ và việc kiểm tra và kiểm soát được thực hiện để không xảy ra chênh lệch tiền mặt
Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài cho Trung tâm (công ty vệ sinh, dịch vụ giao hàng miễn phí, v.v.)
Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài cho Trung tâm
(công ty vệ sinh, dịch vụ giao hàng miễn phí, v.v.)
Đảm bảo rằng tiêu chuẩn dịch vụ được cung cấp đáp ứng yêu cầu tối thiểu như đã nêu trong hợp đồng. Đồng thời, định mức chi phí và làm việc để giảm chi phí thông qua đàm phán hợp đồng hàng năm và/hoặc giảm mức tiêu thụ tại Trung tâm
Hỗ trợ cho Giám đốc Trung tâm và thể hiện vai trò là thành viên Ban Quản lý Trung tâm
Hỗ trợ trong việc vận hành Đóng/Mở kho theo quy trình và thực hiện vai trò quản lý Ca trực theo quy định
Linh hoạt về giờ, ngày nghỉ khi cần thiết
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.
KỸ NĂNG YÊU CẦU
Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm làm việc ở vị trí tương đương
Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành Kế toán, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan
Trình độ:
Tính cách:
Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
Quan điểm và Thái độ:
Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Có kiến thức chuyên sâu về quy trình, thủ tục làm việc của MM
Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận và tuân theo quy trình làm việc một cách chi tiết
Sử dụng thành thạo máy tính (hệ thống của MM và MS Office)
Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
Được đào tạo nânng cao nghiệp vụ thường xuyên
Hưởng chế độ BHXH, BHSK, Công đoàn theo luật định
Thử việc 100% lương, đóng BHXH 100% lương
Môi trường ổn định.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Chi nhánh Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) tại TP Hà Nội Pro Company
Hà Nội: 236 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề