- Trình độ: Cao đẳng
- Chuyên ngành: Kế toán - Kiểm toán hoặc Luật/pháp lý hoặc Quản trị nguồn nhân lưc...
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương, có kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng các dịch vụ liên quan
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-30
- Ngoại hình: Ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên, có giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng
- Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên ứng viên có hiểu cơ bản về luật/pháp lý, kế toán, hành chính nhân sự...
- Hiểu rõ về các nghi thức giao tiếp
- Hiểu biết về tính năng của tổng đài điện thoại
- Có kinh nghiệm xử lý thông tin trên các kênh mạng xã hội (Zalo, Facebook, youtube, tiktok)
- Hiểu về tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp tự tin, lập kế hoạch và kiểm soát quá trình thực hiện kế hoạch. Vận hành cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.
- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office, biết thêm các phần mềm liên quan khác như Amis, Ihcm là 1 lợi thế