Phụ trách công việc của kế toán tổng hợp tại chi nhánh thành viên:
• Chịu trách nhiệm duy trì công tác hạch toán kế toán, đối chiếu, tại chi nhánh và Công ty tuân thủ các qui định kế toán tài chính hiện hành.
• Chịu trách nhiệm các báo cáo tổng hợp, kiểm tra, rà soát sổ sách,số liệu, hệ thống báo cáo quản trị tại chi nhánh
• Lập các báo cáo quản trị hoạt động theo yêu cầu của chi nhánh
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định làm việc, đề xuất các vấn đề liên quan đến quy trình để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Theo dõi kiểm soát hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của Công ty theo đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm về các phần hành do mình phụ trách.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.