- Nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi đến, xử lý yêu cầu của cuộc gọi điện và chuyển cuộc gọi cho người cần gặp;
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc tại văn phòng Chi nhánh, nhắc nhở khách ra vào đảm bảo văn minh, lịch sự tại văn phòng;
- Nhận & chuyển toàn bộ thư, tài liệu đến các bộ phận liên quan và có ký nhận đầy đủ. Quản lý thông tin dữ liệu thư đến, thư đi, hợp đồng đầy đủ, khoa học, hợp lý.
- Quản lý, phụ trách văn bản, hợp đồng liên quan đến phần việc được giao;
- Phụ trách vệ sinh văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ;
- Bao quát hệ thống điện tắt bật hợp lý, tuân thủ đúng quy định của tòa nhà;
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn khi được yêu cầu
- Lập kế hoạch, tổng kết, quản lý chia chi phí hàng tháng theo bộ phận đối với văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, mực in ...
- Theo dõi, thanh toán chi phí điện thoại, internet và liên hệ với nhà cung cấp (khi cần)
- Làm đề nghị thanh toán các khoản liên quan đến chi phí tiếp khách của BOD;
- Thực hiện việc thanh toán cho các nhà cung cấp như: vận tải, chuyển phát nhanh...
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng HCNS, BOD chi nhánh Hà Nội chỉ định.