1. Quản lý trang fanpage: Tương tác với khách qua inbox, comment, viết bài trên các trang.
2. Comment, chia sẻ bài viết, dẫn link, tìm kiếm khách hàng trên các page, hội nhóm về du lịch.
3. Trực Hotline: Tư vấn, báo giá phòng, dịch vụ và nhận khách qua số hotline.
4. Trực fanpage: Inbox tư vấn, báo giá và nhận khách qua các trang Fanpage.
5. Quản lý các kênh OTA: Cập nhật tình trạng phòng, giá, nhập phòng cho khách qua các kênh OTA: Traveloka, Mytour, Agoda...
6. Quản lý mail: báo giá TA, nhận booking của khách...
7. Chương trình Voucher: Quản lý, xuất voucher và gửi cho khách, theo dõi và cập nhật vào báo cáo...
8. Phần mềm Smile: Nhập phòng cho khách trên phần mềm Smile, hỗ trợ lễ tân giải quyết phát sinh...
Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV