1.Marketing
- Tham gia vào quá trình tổ chức các sự kiện của ngành hàng
- Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của ngành hàng
- Quản lý nội dung trên các kênh như Website, LinkedIn, Facebook,... (lên kế hoạch nội dung, lịch đăng bài cho các chiến dịch marketing...)
- Cập nhật tiến độ kế hoạch Marketing theo tuần/tháng/quý dựa trên tình hình thực tế và nhu cầu truyền thông của ngành hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
2.Hỗ trợ kinh doanh
- Cung cấp tài liệu/brochure theo dữ liệu sẵn có cho bộ phận kinh doanh khi cần
- Hỗ trợ tài liệu sản phẩm cho các phòng ban trong quy trình đấu thầu vào Bệnh viện
- Cập nhật tồn kho