Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 26/11/2024
- Hà Nội: Văn phòng TP. Hồ Chí Minh - VIETDATA Building, Tầng 6, Số 234 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh
Phát triển, thực hiện và thường xuyên lặp lại các quy trình, chương trình và hoạt động QA
Tìm kiếm và triển khai các công cụ mới và cơ hội tự động hóa
Giao tiếp với các nhà quản lý dự án, lãnh đạo kỹ thuật, lãnh đạo sử thi và các bên liên quan về các chiến lược thử nghiệm, quản lý rủi ro và kế hoạch giảm thiểu
Xác định chất lượng và rủi ro cho mỗi bản phát hành
Tham gia phân tích các xu hướng trong các vấn đề trực tiếp và hỗ trợ lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề nói trên
Tiến hành trực tiếp thường xuyên với các báo cáo trực tiếp, cung cấp phản hồi và hỗ trợ rõ ràng
Hỗ trợ giới thiệu và đào tạo nhân viên QA mới
Dẫn dắt và tự động hóa các nỗ lực kiểm tra, quản lý báo cáo lỗi và phối hợp với các nhà phát triển và Dịch vụ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm người dùng chức năng và chất lượng cao.
Dẫn dắt quy trình QA cho tất cả các lần gửi ứng dụng web và thiết bị di động và các bản phát hành hiện có, bao gồm quản lý báo cáo lỗi và chủ động kiểm tra chức năng
Tạo các trường hợp kiểm thử chi tiết, kịch bản, ghi chú phát hành và các tài liệu kỹ thuật khác dựa trên thông số kỹ thuật và vé.
Tự động kiểm tra khi thích hợp để ngăn chặn hồi quy.
Hoạt động như một hỗ trợ cấp hai để xem xét và tái tạo các yêu cầu của khách hàng leo thang từ Dịch vụ khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả với Dịch vụ khách hàng, nhà phát triển nội bộ, các tài nguyên QA nội bộ khác và các cơ quan / nhà cung cấp phát triển bên ngoài về lỗi, bản sửa lỗi và bản phát hành.
Liên tục theo dõi và cải tiến quy trình QA để nâng cao hiệu quả và hiệu quả.
Phát triển, thực hiện và thường xuyên lặp lại các quy trình, chương trình và hoạt động QA
Tìm kiếm và triển khai các công cụ mới và cơ hội tự động hóa
Giao tiếp với các nhà quản lý dự án, lãnh đạo kỹ thuật, lãnh đạo sử thi và các bên liên quan về các chiến lược thử nghiệm, quản lý rủi ro và kế hoạch giảm thiểu
Xác định chất lượng và rủi ro cho mỗi bản phát hành
Tham gia phân tích các xu hướng trong các vấn đề trực tiếp và hỗ trợ lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề nói trên
Tiến hành trực tiếp thường xuyên với các báo cáo trực tiếp, cung cấp phản hồi và hỗ trợ rõ ràng
Hỗ trợ giới thiệu và đào tạo nhân viên QA mới
Dẫn dắt và tự động hóa các nỗ lực kiểm tra, quản lý báo cáo lỗi và phối hợp với các nhà phát triển và Dịch vụ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm người dùng chức năng và chất lượng cao.
Dẫn dắt quy trình QA cho tất cả các lần gửi ứng dụng web và thiết bị di động và các bản phát hành hiện có, bao gồm quản lý báo cáo lỗi và chủ động kiểm tra chức năng
Tạo các trường hợp kiểm thử chi tiết, kịch bản, ghi chú phát hành và các tài liệu kỹ thuật khác dựa trên thông số kỹ thuật và vé.
Tự động kiểm tra khi thích hợp để ngăn chặn hồi quy.
Hoạt động như một hỗ trợ cấp hai để xem xét và tái tạo các yêu cầu của khách hàng leo thang từ Dịch vụ khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả với Dịch vụ khách hàng, nhà phát triển nội bộ, các tài nguyên QA nội bộ khác và các cơ quan / nhà cung cấp phát triển bên ngoài về lỗi, bản sửa lỗi và bản phát hành.
Liên tục theo dõi và cải tiến quy trình QA để nâng cao hiệu quả và hiệu quả.
5+ năm kinh nghiệm quản lý kiểm thử phần mềm trong môi trường hoạt động trực tiếp với ngăn xếp công nghệ phức tạp như ERP / Odoo, Di động, Web, Cloud Native và các thành phần API Middleware với các tích hợp bên ngoài
Đã tốt nghiệp bậc đại học
Có kinh nghiệm theo dõi số liệu chạy nước rút (lỗi burndown, tỷ lệ thoát lỗi, v.v.) và giám sát các chỉ số (tỷ lệ sự cố, tỷ lệ ANR, v.v.)
Kinh nghiệm tạo tài liệu thử nghiệm, bao gồm tài liệu về các phương pháp hay nhất và ủng hộ các chiến lược để thử nghiệm hiệu quả và tăng chất lượng
Kinh nghiệm làm việc trong các nhóm đa chức năng
Kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp QA thuê ngoài và quản lý các nhóm QA ở nước ngoài và / hoặc từ xa
Kinh nghiệm đã được chứng minh khi sử dụng dữ liệu để thúc đẩy các quyết định chất lượng
Tạo các trường hợp kiểm thử chi tiết, kịch bản, ghi chú phát hành và các tài liệu kỹ thuật khác dựa trên thông số kỹ thuật và vé.
Tự động kiểm tra khi thích hợp để ngăn chặn hồi quy.
Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo xác định của nhóm.
Hoạt động như một hỗ trợ cấp hai để xem xét và tái tạo các yêu cầu của khách hàng leo thang từ Dịch vụ khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả với Dịch vụ khách hàng, nhà phát triển nội bộ, các tài nguyên QA nội bộ khác và các cơ quan / nhà cung cấp phát triển bên ngoài về lỗi, bản sửa lỗi và bản phát hành.
Liên tục theo dõi và cải tiến quy trình QA để nâng cao hiệu quả và hiệu quả.
Phương pháp kiểm tra QA thủ công và tự động cho cả web và ứng dụng, đặc biệt là Selenium.
Hiểu biết về vòng đời phát triển phần mềm (SDLC) và vai trò của QA trong đó.
Selenium hoặc khung tự động hóa kiểm thử tương tự.
Kiểm tra thiết bị chéo, cả vật lý và ảo (Browserstack).
Thành thạo các sản phẩm Atlassian (Jira / Confluence) hoặc các công cụ quản lý dự án / theo dõi lỗi tương tự.
Quen thuộc với các quy trình tích hợp liên tục/triển khai liên tục (CI/CD) là một điểm cộng.
Có phương pháp và tổ chức.
Hoạt động tốt cả độc lập và hợp tác.
Kỹ năng giao tiếp & lãnh đạo tuyệt vời.
Kỹ năng viết kỹ thuật.
Tò mò và thúc đẩy học hỏi.
5+ năm kinh nghiệm quản lý kiểm thử phần mềm trong môi trường hoạt động trực tiếp với ngăn xếp công nghệ phức tạp như ERP / Odoo, Di động, Web, Cloud Native và các thành phần API Middleware với các tích hợp bên ngoài
Đã tốt nghiệp bậc đại học
Có kinh nghiệm theo dõi số liệu chạy nước rút (lỗi burndown, tỷ lệ thoát lỗi, v.v.) và giám sát các chỉ số (tỷ lệ sự cố, tỷ lệ ANR, v.v.)
Kinh nghiệm tạo tài liệu thử nghiệm, bao gồm tài liệu về các phương pháp hay nhất và ủng hộ các chiến lược để thử nghiệm hiệu quả và tăng chất lượng
Kinh nghiệm làm việc trong các nhóm đa chức năng
Kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp QA thuê ngoài và quản lý các nhóm QA ở nước ngoài và / hoặc từ xa
Kinh nghiệm đã được chứng minh khi sử dụng dữ liệu để thúc đẩy các quyết định chất lượng
Tạo các trường hợp kiểm thử chi tiết, kịch bản, ghi chú phát hành và các tài liệu kỹ thuật khác dựa trên thông số kỹ thuật và vé.
Tự động kiểm tra khi thích hợp để ngăn chặn hồi quy.
Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo xác định của nhóm.
Hoạt động như một hỗ trợ cấp hai để xem xét và tái tạo các yêu cầu của khách hàng leo thang từ Dịch vụ khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả với Dịch vụ khách hàng, nhà phát triển nội bộ, các tài nguyên QA nội bộ khác và các cơ quan / nhà cung cấp phát triển bên ngoài về lỗi, bản sửa lỗi và bản phát hành.
Liên tục theo dõi và cải tiến quy trình QA để nâng cao hiệu quả và hiệu quả.
Phương pháp kiểm tra QA thủ công và tự động cho cả web và ứng dụng, đặc biệt là Selenium.
Hiểu biết về vòng đời phát triển phần mềm (SDLC) và vai trò của QA trong đó.
Selenium hoặc khung tự động hóa kiểm thử tương tự.
Kiểm tra thiết bị chéo, cả vật lý và ảo (Browserstack).
Thành thạo các sản phẩm Atlassian (Jira / Confluence) hoặc các công cụ quản lý dự án / theo dõi lỗi tương tự.
Quen thuộc với các quy trình tích hợp liên tục/triển khai liên tục (CI/CD) là một điểm cộng.
Có phương pháp và tổ chức.
Hoạt động tốt cả độc lập và hợp tác.
Kỹ năng giao tiếp & lãnh đạo tuyệt vời.
Kỹ năng viết kỹ thuật.
Tò mò và thúc đẩy học hỏi.
Mức lương hấp dẫn
Xem lại tiền lương hai lần một năm
Thưởng hiệu suất hàng quý / năm phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động của toàn bộ công ty
Được tư vấn và định hướng con đường sự nghiệp rõ ràng
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao tay nghề
Cơ hội tham gia các lớp học ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Nhật,...
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thử thách bản thân và phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp
Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8 giờ/ngày), nhận phòng linh hoạt, không làm việc cuối tuần
Mức lương hấp dẫn
Xem lại tiền lương hai lần một năm
Thưởng hiệu suất hàng quý / năm phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động của toàn bộ công ty
Được tư vấn và định hướng con đường sự nghiệp rõ ràng
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao tay nghề
Cơ hội tham gia các lớp học ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Nhật,...
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thử thách bản thân và phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp
Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8 giờ/ngày), nhận phòng linh hoạt, không làm việc cuối tuần
Với các lợi ích khác
Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động
Tham gia vào các chuyến đi công ty hàng năm khác nhau, tiệc năm mới, giải thưởng phong trào nội bộ và rất nhiều sự kiện từ thiện
Có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm
Kiểm tra sức khỏe phí bảo hiểm hàng năm
13 ngày nghỉ phép năm mỗi năm
Cơ hội lấy chứng chỉ quốc tế
Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động
Tham gia vào các chuyến đi công ty hàng năm khác nhau, tiệc năm mới, giải thưởng phong trào nội bộ và rất nhiều sự kiện từ thiện
Có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm
Kiểm tra sức khỏe phí bảo hiểm hàng năm
13 ngày nghỉ phép năm mỗi năm
Cơ hội lấy chứng chỉ quốc tế
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
HVCG Software
Hà Nội: Văn phòng TP. Hồ Chí Minh - VIETDATA Building, Tầng 6, Số 234 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề