1. Trợ giúp TGĐ lập hoạch định chiến lược và triển khai
- Hỗ trợ TGĐ lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, vận hành: (1) Thu thập và phân tích tình hình kết quả kinh doanh, (2) Thu thập và phân tích tình hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành, (3) Phối hợp với các bộ phận chức năng để lập chiến lược cho từng bộ phận
- Hỗ trợ TGĐ xây dựng mục tiêu năm
- Hỗ trợ TGĐ xây dựng BSC- KPI, KSIs
2. Triển khai, giám sát hoạt động của các phòng ban:
2. Triển khai, giám sát hoạt động của các phòng ban
- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của TGĐ
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, bộ phận và đề xuất phương án khắc phục, cải tiến
3. Triển khai, giám sát và quản lý các dự án chiến lược cấp Công ty
4. Thừa ủy quyền TGĐ điều chỉnh các hoạt động chuyên môn của các bộ phận.
5. Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, Trình ký chứng từ
6. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công