- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
- Ưa nhìn, tuổi từ 20-30
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, giao tiếp qua điện thoại và xử lý tình huống linh hoạt
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, khả năng chịu áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh