Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hà Nội: 97 Láng Hạ, Đống Đa
Vị trí làm việc: Phòng Chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: Làm theo ca
Ca 1: 6:00 – 13:15 hoặc 7:30 – 15:00
Ca 2: 13:00 – 20:15 hoặc 15:00 – 22:00 hoặc 16:00 – 23:00
Ca 3: 22h00- 07h30, được nghỉ bù vào ngày hôm sau
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
Tư vấn, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho KH qua kênh Hotline
Hỗ trợ công việc của nhóm giải quyết khiếu nại khi được phân công: trực tiếp xử lý các khiếu nại về dịch vụ của KH và đối tác trên các kênh phương tiện Skype/Mail/Zalo... hoặc bộ phận phòng ban khác gửi đến
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo Khối/Phòng
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
Tư vấn, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho KH qua kênh Hotline
Hỗ trợ công việc của nhóm giải quyết khiếu nại khi được phân công: trực tiếp xử lý các khiếu nại về dịch vụ của KH và đối tác trên các kênh phương tiện Skype/Mail/Zalo... hoặc bộ phận phòng ban khác gửi đến
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo Khối/Phòng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
- Ưa nhìn, tuổi từ 20-30
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, giao tiếp qua điện thoại và xử lý tình huống linh hoạt
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, khả năng chịu áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
3. Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
3. Môi trường làm việc hiện đại:
4. Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
4. Phát triển nghề nghiệp:
5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,...
- Các câu lạc bộ:
CLB Cầu lông
CLB Bóng đá
CLB Yoga
CLB Điền kinh
CLB Bơi
5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Hà Nội: 97 Láng Hạ, Đống Đa
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề