2. Quản trị công tác hành chính bao gồm:
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân
- Quản lý hoạt động mua sắm, cấp phát tài sản, cung cấp các dịch vụ hành chính
- Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà, duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty
- Quản lý an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính các phòng ban
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính
- Phối hợp, làm việc với các bộ phận liên quan trong các hoạt động văn hóa, sự kiện của Công ty
- Làm việc với các cơ quan chức năng.
3. Quản trị nhân sự phòng ban:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự
- Quản lý, phân công, đào tạo và giám sát thực hiện công việc
Xây dựng kênh Tiktok truyền thông cho công ty