- Lên kế hoạch và ngân sách cho hoạt động PR & Branding hàng tháng, hàng quý đảm bảo mục tiêu tăng trưởng
- Lên kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới cho phòng ban PR & Branding
- Tổ chức nghiên cứu đối thủ, thị trường để tìm ra các tuyến content cần triển khai
- Lên kế hoạch content plan và booking hàng tháng
- Thực thi và điều phối thực thi quá trình booking và content từng chiến dịch
- Xây dựng, sửa đổi quy trình, các tiêu chí booking KOL và tiêu chí content đảm bảo mục tiêu tăng trưởng của các sản phẩm
- Lập báo cáo Booking và báo cáo content và rút ra các điều chỉnh cho kế hoạch đợt tiếp theo
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên