- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo Quy trình hệ thống;
- Cập nhật tồn kho khả dụng, đơn hàng phát sinh; điều phồi, liên lạc giữ đơn vị vận chuyển, Nhà Máy và phòng Kinh doanh nhằm kiểm soát giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng;
- Kiểm tra hồ sơ bán hàng đúng quy định và theo dõi việc xuất hóa đơn đúng, đủ cho khách hàng;
- Theo dõi tình hình công nợ, phối hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ, chiếc khấu thương mại, chi phí hỗ trợ bán hàng, lãi chậm thanh toán và các dịch vụ khác phát sinh liên quan đến công tác bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Khách hàng và phối hợp với phòng ban liên quan xử lý khiếu nại theo đề xuất đã được phê duyệt;
- Kiểm tra và tạo lập hồ sơ thanh toán công tác phí của Khối kinh doanh;
- Công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.