- Hà Nội: - Hà Nội
1. Hỗ trợ với GĐ MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.
2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.
3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.
4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.
5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.
6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới
7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing
8. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
9. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD
10. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công
11. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MARKETING
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm Marketing và Truyền thông
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN
- Kiến thức chuyên môn:
Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện
Có kiến thức và nắm vững kỹ năng Marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp
Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp
Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MARKETING tối ưu tới khách hàng
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
Tinh thần trách nhiệm
Tuân thủ quy định
- Năng lực cốt lõi chung:
Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả
Khả năng giao tiếp và truyền thông
Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Khả năng tư duy Logic
Khả năng đàm phán
Khả năng xây dựng mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
Khả năng đánh giá vấn đề
Khả năng giải quyết vấn đề
Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn:
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường
Kỹ năng phân khúc KHÁCH HÀNG và xác định thị trường mục tiêu
Kỹ năng xây dựng chiến lược MARKETING
Kỹ năng xây dựng sản phẩm hoặc gói giải pháp cho khách hàng
Kỹ năng quản trị thương hiệu
Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông
Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả
Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MARKETING
Kỹ năng Digital MARKETING; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MARKETING)
Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng
Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo
Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.
5. Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm Marketing cho khách hàng doanh nghiệp
1.Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế VIMEX Việt Nam
True Platform
Công ty CP Thời Trang 360
Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITU HOLDINGS
BÁO ĐIỆN TỬ VNEXPRESS.NET Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN MELI
CÔNG TY TNHH ELSA VIỆT NAM
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM AMPHARCO U.S.A
Công ty TNHH Sản xuất và Phát triển Đại Bách
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
Viettel IDC Pro Company
Công ty TNHH Đầu tư và Tiếp Vận Thủ Đô
Công ty TNHH Song Anh Hà Nam - Khách sạn INCO 515.9
Công ty Cổ phần Vulcan Labs
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ BẮC NAM
Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
CÔNG TY TNHH ICONTECH
CÔNG TY TNHH ARMSTRONG WESTON VIỆT NAM
Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội Pro Company
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM AMPHARCO U.S.A
Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế VIMEX Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MICC
Công ty CP Thời Trang 360
CÔNG TY TNHH ELSA VIỆT NAM
Công ty TNHH Sản xuất và Phát triển Đại Bách
True Platform
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITU HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN MELI
BÁO ĐIỆN TỬ VNEXPRESS.NET Pro Company