2.1 . Hoạch định và Kế hoạch
Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, doanh số tháng, quý, năm cùng Ban lãnh Đạo.
Xây dựng tầm nhìn, mục tiêu dài hạn để phát triển sản phẩm kinh doanh.
Xây dựng chiến lược giá, phân khúc sản phẩm và thị trường mục tiêu của BP kinh doanh
2.2. Quản lý và điều hành
Giám sát và phê duyệt những đề xuất, giải pháp, nhằm đảm bảo hoạt động của BP Kinh doanh phụ trách thực hiện đúng và hiệu quả với mục tiêu đã lập.
Tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing.
Phối hợp với các Bộ phận, phòng ban chỉ đạo, tổ chức triển khai các mục tiêu công việc đã ban hành.
Giám sát, đánh giá các chỉ số tài chính nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Phòng kinh doanh.
2.3 Quản lý và đào tạo đội ngũ Nhân sự Phòng Kinh doanh
Đào tạo và huấn luyện kiến thức và kỹ năng để phát triển năng lực đội ngũ Kinh doanh.
Có trách nhiệm đôn đốc, hỗ trợ nhân viên thực hiện các đàm phán, giao dịch với khách hàng.