a) Công tác lập kế hoạch:
- Lập tiến độ triển khai công việc hàng tháng tại công trường.
- Lập kế hoạch phân chia công việc cụ thể cho các giám sát, đội thi công, thầu phụ Công trường.
b) Tổ chức, phối hợp triển khai công việc:
- Điều hành công việc trực tiếp trên công trường.
- Quản lý chi tiết các công việc của Giám sát, Đội thi công, Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐDA về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, về chất lượng, tiến độ của dự án trong phạm vi công việc đảm trách.
- Lập công văn gởi Đội thi công, Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp về những việc liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm được giao.
- Hướng dẫn các Giám sát triển khai công việc, cách thức phối hợp với đại diện của Chủ đầu tư, Tư vấn và các đối tác khác trên công trường.
- Tham gia việc phân tích rủi ro dự án và chủ động đề xuất giải pháp xử lý, phòng ngừa.
- Chịu trách nhiệm bảo mật hồ sơ, tài liệu, hệ thống thông tin quan trọng của Công ty.
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai những công việc liên quan đến công trường.
c) Công tác quản lý tài chánh:
- Lập và gởi kế hoạch tài chánh trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Soát xét, kiểm tra hồ sơ thanh toán cho Đội thi công, Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp trước khi trình GĐDA.
d) Công tác hội họp, báo cáo, đánh giá:
- Cùng GĐDA tổ chức họp định kỳ, họp đột xuất trên công trường.
- Đánh giá năng lực, hiệu quả công tác của CBNV (từ Chỉ huy phó trở xuống).
- Hỗ trợ GĐDA thực hiện đánh giá KPI sau khi hoàn thành công trình.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công