1. Công việc Kế hoạch tổng hợp
• Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn, soạn thảo các dự thảo về ban hành gói khám, soạn thảo các quy trình, quy định chuyên môn theo quy định
• Quản lý hồ sơ, lưu trữ các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động chuyên môn của Phòng khám
• Quản lý Danh mục kỹ thuật, Quy trình kỹ thuật, các Quy trình phối hợp chuyên môn, Hướng dẫn chẩn đoán điều trị (theo dõi, cập nhật, bổ sung theo chỉ đạo).
• Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo
2. Công việc của Thư ký giám đốc phòng khám
• Kiểm soát triển khai điều hành chung, nhắc nhở kịp thời các phòng ban về thông tin chung của phòng khám
• Cập nhật quy định, quy định, văn bản GDCM PK phê duyệt
• Nhắc nhở, kiểm tra các bộ phận báo cáo đủ thông tin và đúng theo tiến độ
• Rà soát lịch làm việc của các bộ phận, báo cáo GĐCM
• Tiếp đoàn thanh kiểm tra phòng khám