Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng cá nhân về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Ngân hàng
Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính.
Thực hiện các cuộc gọi, email, tin nhắn để chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới.
Thu thập thông tin, phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, thống kê về hoạt động chăm sóc khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.