- Hồ Chí Minh: - Hồ Chí Minh - Bình Dương - Bình Phước ...và 2 địa điểm khác
Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
Tham gia công tác đào tạo;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
2. Kinh nghiệm công tác:
Chuyên viên KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
Chuyên viên chính KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Chuyên viên cao cấp KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Lương, thưởng, phụ cấp, hoa hồng kinh doanh tương xứng, hấp dẫn.
Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank Pro Company
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) Pro Company
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) Pro Company
Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank Pro Company
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) Pro Company
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK Pro Company
Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam Pro Company
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN PUBLIC VIỆT NAM CHI NHÁNH MỸ ĐÌNH
CÔNG TY TNHH BUYMED LOGISTICS
CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 1 - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE Pro Company
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SABO GAME
Công ty Cổ phần Chứng khoán AIS Pro Company
Công Ty TNHH Green Lube Việt Nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DU LỊCH QUANG NGUYÊN
Công ty cổ phần ITS VN
Phân hiệu Trường Đại học FPT tại thành phố Hồ Chí Minh Pro Company
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIWOCO
CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TÂY NINH
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam Pro Company
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO
CÔNG TY CỔ PHẦN SYCA
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company