- Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà An phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Liên hệ và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng và các tiện ích, tư vấn và chốt Hợp đồng;
Hỗ trợ khách hàng, tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho Khách hàng;
Cung cấp thông tin của Khách hàng, tạo task cho các Phòng/BP có liên quan hỗ trợ Khách hàng và theo dõi các công việc hỗ trợ Khách hàng.
Kết nối Khách hàng với các Phòng chuyên môn có liên quan (theo nhu cầu của Khách hàng) và theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ của các Phòng chuyên môn khác cho Khách hàng.
Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà, mời tham dự các buổi kết nối doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao và các hợp đồng được ký kết.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
Hoàn thành OKRs được giao.
Báo cáo định kỳ theo quy định với người giám sát trực tiếp.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Khách hàng;
Yêu cầu về năng lực
Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao 1m55 trở lên, nam cao 1m60 trở lên, dưới 33 tuổi
Hoạt bát, năng động, có thái độ tốt và trung thực;
Hoà đồng, nhanh nhẹn, luôn chủ động học hỏi;
Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
Thích vận động và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Học vấn và kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản trị nhà hàng khách sạn/Kinh tế/...
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, ...
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Thăng tiến
Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.
Lương thưởng
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, tiền gửi xe, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm,...;
Thưởng tháng 13.
Du lịch
Chính sách du lịch trong năm:
Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Bảo vệ sức khoẻ
Tiêm vaccine cúm hàng năm.
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Địa điểm làm việc
Tầng 8, Tòa nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 07:30 đến 12:00)
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công Ty CP AMA GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI AURA
Công ty TNHH dịch vụ Địa Ốc Vàng
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN HECOLAND
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN THE HOUSE
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Hecoland
Công ty Bất Động Sản Địa Ốc Vàng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ PHÚ THÀNH CÔNG
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN 168 PROPERTY
CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALHOMES
CÔNG TY TNHH PHỒN THỊNH - TAE GWANG
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VI MÔ Pro Company
CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALHOMES
Công ty Cổ Phần KTLAND Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP Pro Company
CÔNG TY TNHH HUY HOÀNG TRƯỜNG AN
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HOMEGROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THẮNG LỢI MIỀN NAM
Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VẠN ĐẠI THÀNH GROUP
Công ty cổ phần địa ốc Mai Việt