Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ nhằm nâng cao nhận thức, sự gắn kết và tinh thần làm việc của nhân viên.
Tổ chức các sự kiện nội bộ như hội nghị, team building, sinh nhật công ty... nhằm tăng cường sự tương tác và gắn kết giữa các thành viên.
Phát triển và quản lý các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, hệ thống thông báo, mạng xã hội nội bộ...
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ, đề xuất các giải pháp cải thiện.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách hiệu quả và kịp thời.
Viết bài, biên tập nội dung cho các ấn phẩm truyền thông nội bộ.
Quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty trong nội bộ.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động truyền thông nội bộ.