1. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
2. Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng & phát triễn bộ chiến lược thương hiệu, bộ nhận diện và các chiến lược truyền thông cho các thương hiệu, sản phẩm của cty hướng toi tung đối tượng KH tiềm năng, doi tác chiến lược tạo ra content cao cấp & lan tỏa thông điệp truyền thông thương hieu , san phẩm & sử dụng content hiệu quả
3. Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty
4. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, idea video / hình ảnh,...Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
5. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
6. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).
7. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
8. Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
9. Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự có ích và quý báu.
10. Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.