Trực tiếp điều hành, kiểm tra, giám sát moi hoạt động của tất cả các bộ phận nhân sự trong cửa hàng dựa trên chuẩn mực quy định của công ty.
– Quản lý hàng hóa ở cửa hàng và trách nhiệm khi thất thoát hàng hóa .
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.,
– Phát triển và thúc đẩy đạt doanh số của cửa hàng .
– Xử lý các sự cố xảy ra tại cửa hàng.
– Quản lý cơ sơ vật chất.
– Xây dựng văn hóa làm việc theo quy định của công ty.
– Huấn luyện và đào tạo, duy trì đội ngũ bán hàng.
– Nộp các báo cáo theo yêu cầu.
– Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
– Thực hiện những công việc khác được giao bởi Cty – ban quản lý.