● Tiếp nhận đơn thuốc từ bác sĩ hoặc từ khách hàng.
● Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thuốc, liều dùng, tác dụng phụ và các thông tin khác liên quan đến thuốc.
● Tư vấn các sản phẩm khác tuỳ theo nhu cầu và tình trạng của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
● Quản lý, sắp xếp nhà thuốc gọn gàng, sạch sẽ.
● Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng của các sản phẩm trong nhà thuốc.
● Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.
● Phối hợp với phòng khám về việc giao nhận, sử dụng và bảo quản chất lượng vắc xin.
● Thực hiện ghi chép các sổ sách cần thiết tại nhà thuốc.
● Phối hợp hỗ trợ giữa các chi nhánh phòng khám