Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Có kiến thức về cơ chế trò chơi (Game Mechanic), quy trình trò chơi, công cụ hỗ trợ thiết kế trò chơi.
Có kinh nghiệm về phân tích, thống kê, kỹ năng xác suất. (BA)
Kiến thức về thị trường trò chơi trên thiết bị di động, xu hướng trò chơi đặc biệt là ở thể loại Casual, Arcade, Simulation...
Có nhiều ý tưởng sáng tạo về Game.
Có kiến thức về thống kê và biết cách tối ưu sản phẩm.
Có tính logic, đọc hiểu Tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc nhóm, có ý thức trách nhiệm.
Lợi thế nếu bạn có:
Đam mê chơi và làm trò chơi.
Hiểu tâm lý người dùng, đặc biệt là Gamer.
Hiểu biết các trò chơi điển hình, đang hot trend (casual, arcade...)
Có nền tảng về kỹ thuật hoặc lập trình
Xác định và giải quyết vấn đề một cách chủ động
Đã có kinh nghiệm làm một hoặc nhiều trò chơi Arcade/casual.
Khả năng tự tạo một nguyên mẫu bằng bất kỳ phần mềm tạo hoặc công cụ trò chơi nào thông qua các phần mềm (Unity3d, Cocos, Game Maker,...)