Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
Tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh kênh bán hàng của Công ty.
Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường.
Lập dự báo doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng/ hàng năm.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến kinh doanh.
Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại cùng với phòng Marketing.
Lập kế hoạch dự toán ngân sách trình Ban lãnh đạo công ty xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân sách của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh.
Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho kênh bán hàng.
Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi Công ty đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn Công ty.
Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
Tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh kênh bán hàng của Công ty.
Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường.
Lập dự báo doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng/ hàng năm.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến kinh doanh.
Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại cùng với phòng Marketing.
Lập kế hoạch dự toán ngân sách trình Ban lãnh đạo công ty xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân sách của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh.
Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho kênh bán hàng.
Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi Công ty đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn Công ty.
Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.