Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, giám sát thực hiện nội quy, đánh giá năng lực, giải quyết các vấn đề tại showroom...
Giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của Showroom (doanh thu, top sales, hàng tồn kho,...).
Quản lý hàng hóa tại Showroom: Kiểm kho, kiểm soát thất thoát, đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, cập nhật và in giá sản phẩm, giám sát tester tại Showroom,....
Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
Nắm các chương trình khuyến mãi đang diễn ra và phổ biến cho nhân viên. Đề nghị các POSM sales, thông tin sp cần thiết, bảo quản POSM. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động khuyến mãi, workshop,...tại cửa hàng được thuận lợi.
Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và phân công của SM