- Hà Nội: Quận 3
"Phiên" là một hành trình đầy tâm huyết từ những phiên chợ quê, nơi những người nông dân Việt Nam chăm sóc từng chiếc lá trà, từng hạt cà phê và những loại quả theo mùa với tất cả sự tận tâm và yêu thương. Từ những nguyên liệu thuần nông chân chất nhất, chúng tôi đã kết hợp với công nghệ tiên tiến để chắt lọc và giữ trọn vẹn những giá trị tinh túy từ thiên nhiên, mang đến cho khách hàng những thức uống không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo sức khỏe.
"Phiên"
“Phiên” không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đồ uống, mà còn là một sự cam kết đối với việc tôn vinh những giá trị truyền thống của Việt Nam. Với mong muốn mỗi sản phẩm tại Phiên đều là một sự kết nối giữa con người với thiên nhiên, mang đến trải nghiệm thưởng thức thực sự an lành và chất lượng.
“Phiên”
Với “Phiên” không chỉ tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng chuyên môn mà còn mong muốn cùng bạn lan tỏa những giá trị tốt nông sản của Việt Nam, tạo dựng một thương hiệu đồ uống đặc trưng mang dấu ấn Việt Nam vươn ra thế giới
Công việc của bạn sẽ là
Thiết kế và phát triển hình ảnh: Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm cho các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Website, POSM (Point of Sales Materials), và các nền tảng khác theo kế hoạch marketing và chiến lược thương hiệu của công ty.
Xây dựng và quản lý Style Guideline: Tạo dựng style cho thương hiệu và phát triển concept moodboard. Lên ý tưởng và xây dựng guideline thiết kế để đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu trên tất cả các nền tảng.
Quản lý quy trình Art Production: Cải tiến và chuẩn hóa quy trình sản xuất hình ảnh và đồ họa, nhằm tối ưu hiệu quả làm việc của đội ngũ. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tăng tính tương tác và khả năng sáng tạo.
Nghiên cứu xu hướng: Cập nhật các xu hướng thiết kế và công nghệ mới, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu.
Đảm bảo chất lượng thiết kế: Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật.
Tham gia vào việc xây dựng chiến lược sáng tạo: Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các buổi họp chiến lược với các phòng ban để đưa ra định hướng phát triển cho các dự án truyền thông và thương hiệu.
Thiết kế và phát triển hình ảnh: Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm cho các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Website, POSM (Point of Sales Materials), và các nền tảng khác theo kế hoạch marketing và chiến lược thương hiệu của công ty.
Xây dựng và quản lý Style Guideline: Tạo dựng style cho thương hiệu và phát triển concept moodboard. Lên ý tưởng và xây dựng guideline thiết kế để đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu trên tất cả các nền tảng.
Quản lý quy trình Art Production: Cải tiến và chuẩn hóa quy trình sản xuất hình ảnh và đồ họa, nhằm tối ưu hiệu quả làm việc của đội ngũ. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tăng tính tương tác và khả năng sáng tạo.
Nghiên cứu xu hướng: Cập nhật các xu hướng thiết kế và công nghệ mới, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu.
Đảm bảo chất lượng thiết kế: Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật.
Tham gia vào việc xây dựng chiến lược sáng tạo: Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các buổi họp chiến lược với các phòng ban để đưa ra định hướng phát triển cho các dự án truyền thông và thương hiệu.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các agency hoặc các doanh nghiệp trong ngành F&B, bán lẻ, hoặc thời trang.
Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, After Effects, InDesign,... Hiểu biết sâu về UI/UX là một lợi thế.
Kỹ làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Sản xuất.
Tư duy sáng tạo: Có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với xu hướng thị trường.
Khả năng giao tiếp và trình bày: Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các agency hoặc các doanh nghiệp trong ngành F&B, bán lẻ, hoặc thời trang.
Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, After Effects, InDesign,... Hiểu biết sâu về UI/UX là một lợi thế.
Kỹ làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Sản xuất.
Tư duy sáng tạo: Có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với xu hướng thị trường.
Khả năng giao tiếp và trình bày: Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team.
Thu nhập: Lương cứng 12 - 16 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng
Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác
Tham gia các hoạt động thường niên, du lịch, nghỉ mát, Gala cuối năm, teambuilding cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân
Các quyền lợi khác:
+ Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
+ Tham dự các Hội thảo & các khóa học online miễn phí theo cơ chế chung của công ty
+ Được đào tạo nội bộ về kiến thức cập nhật của ngành hoặc các kiến thức chuyên môn & kỹ năng mềm hàng tháng.
Thu nhập: Lương cứng 12 - 16 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng
Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác
Tham gia các hoạt động thường niên, du lịch, nghỉ mát, Gala cuối năm, teambuilding cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân
Các quyền lợi khác:
+ Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
+ Tham dự các Hội thảo & các khóa học online miễn phí theo cơ chế chung của công ty
+ Được đào tạo nội bộ về kiến thức cập nhật của ngành hoặc các kiến thức chuyên môn & kỹ năng mềm hàng tháng.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất thương mại Hà Anh
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GREENIE
Công ty TNHH Thời Trang Quốc Tế Savani
Công ty cổ phần HIGAME
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ POLYME NGỌC DIỆP
Công Ty TNHH Truyền Thông Tầm Nhìn Cộng
CÔNG TY TNHH HÓA MỸ PHẨM MCS
CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ KHANG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN TECHNET
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VIN HY
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN DU HỌC VÀ GIÁO DỤC A&U
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY THÁI DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ POLYME NGỌC DIỆP
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE Pro Company
Công ty CP Công Nghiệp và Thương Mại Cường Thịnh
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LUXY HOME VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Future Media
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ECM GLOBAL
Công ty TNHH MTV Ẩm Thực Trân
Công ty Cổ phần Đông Tây Land
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ 4GS TEXAS
CÔNG TY TNHH BONA MEDIA
Công ty cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội Pro Company
CÔNG TY TNHH VICTORIA INVESTMENT GROUP
CÔNG TY CP ONG MẬT EATUHONEY
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO VÀ GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG SỐ Á CHÂU