Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định văn hóa doanh nghiệp và chính sách nội bộ.
Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. Đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác
Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc