1. Tiếp nhận xử lý các yêu cầu đối với các sự cố, yêu cầu dịch vụ CNTT nội bộ
- Cài đặt và cấu hình phần cứng máy tính, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in ...
- Giám sát và bảo trì hệ thống máy tính và mạng
- Đáp ứng kịp thời các vấn đề và yêu cầu về CNTT
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trong toàn công ty
- Thiết lập tài khoản cho người dùng mới
2. Thực hiện kiểm tra và đề xuất bảo hành, bảo trì , nâng cấp hệ thống và các thiết bị CNTT
- Tham gia hoạt động kiểm kê, quản lý danh mục thiết bị tài sản CNTT nằm trong quản lý của bộ phận
- Sửa chữa, thay thế thiết bị, bảo trì nâng cấp hệ thống và các thiết bị CNTT khi cần thiết
3. Quản trị tài nguyên hệ thống nội bộ công ty
4. Quản lý, kiểm soát an ninh thông tin, bảo mật nội bộ
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp