· Kiểm tra, đối chiếu số liệu, thực hiện lập tờ khai, báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế nhập khẩu theo định kỳ;
· Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế;
· Báo cáo tình hình công nợ định kì hoặc thời điểm theo chế độ báo cáo hiện hành hoặc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;
· Theo dõi, tổng hợp công nợ phải trả của từng dự án;
· Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
· Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
· Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra;
· Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định;
· Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty và trưởng phòng.