- Trực tiếp đi công tác kiểm tra các Chi nhánh.
-Theo dõi, quản lý và kiểm soát kho hàng toàn Công ty và các Chi nhánh
- Đảm bảo tính chính xác của dữ liệu và các báo cáo liên quan đến kho hàng toàn Công ty và các Chi nhánh
- Kiểm tra, giám sát tình hình làm việc của nhân sự toàn Chi nhánh, có báo cáo đề xuất kịp thời đến BGĐ;
- Soạn thảo các văn bản: Quy trình/Quy định đảm bảo hạn chế rủi ro trong hoạt động của Công ty;
- Lập báo cáo sau mỗi đợt công tác kiểm tra trình Ban giám đốc;
- Phân tích và nhận định rủi ro trong việc vận hành của Công ty, đưa ra ý kiến đề xuất;
- Đánh giá hệ thống kiểm soát nộ bộ của Công ty để có những biện pháp cải tiến;
- Kiểm tra tuân thủ các Quy trình/Quy định của Công ty và các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ và Trưởng bộ phận